Hot: Lộ top 3 chung cuộc Vietnam's Next Top Model 2017?

Mạng xã hội đang rò rỉ bức ảnh được cho là top 3 của Vietnam's Next Top Model 2017. 
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017 Tụt dốc thê thảm, top 6 Next Top All Stars đứng trước nguy cơ bị loại sạch
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017 Thùy Dương xác lập kỉ lục chưa từng có sau 8 mùa Next Top

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ những bức ảnh được cho là top 3 chung cuộc của Vietnam's Next Top Model 2017. Theo đó, Kim Dung, Thùy Dương và Chà Mi là 3 cô gái xuất hiện trong ảnh. Họ cùng một vài gương mặt trong ekip sản xuất chương trình có mặt tại một địa điểm ở Seoul, Hàn Quốc.

hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017
Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi là top 3 của Vietnam's Next Top Model 2017?

Điều này làm dấy lên nghi án đây là top 3 chung cuộc của chương trình, vì theo như những gì Vietnam's Next Top Model 2017 công bố, top thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội đến với kinh đô thời trang Seoul, Hàn Quốc.

Nếu đúng như những gì trong bức ảnh này thì Cao Thiên Trang và Cao Ngân sẽ là hai thí sinh tiếp theo bị loại khỏi chương trình.

Đây không phải là lần đầu tiên Vietnam's Next Top Model bị lộ kết quả. Ở mùa giải này, những thông tin rò rỉ trên mạng xã hội về thứ tự bị loại của các thí sinh trước đó vô cùng chính xác. Trong mùa giải thứ 2, top 4 chung cuộc sau khi có chuyến trải nghiệm ở nước ngoài cũng đã bị lộ trước chung kết khá sớm.

hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017 Cao Ngân mời 'chị gái Nam Trung' lên nhảy dây để Thùy Dương được đi chơi
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017 Chưa từng có: Nguyễn Hợp bị loại ngay lập tức vì chống đối giám khảo
hot lo top 3 chung cuoc vietnams next top model 2017 Người đàn ông đứng sau sự thay đổi quyến rũ của Mâu Thuỷ là ai?
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.