Huy Cung: Bật mí câu chuyện thật đằng sau vlog 'Tình yêu chênh lệch tuổi tác'

Huy Cung bật mí: "Trong tháng 11 này, mình sẽ ra tối thiểu 4 vlog và hi vọng mọi người sẽ đón nhận cũng như ủng hộ”.
huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Điều đáng ngẫm sau câu chuyện 'bố mẹ cũng sống ảo' của Huy Cung
huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Huy Cung: 'Mình muốn được thử ở mọi lĩnh vực'
huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Huy Cung: 'Khi gặp bố trong Sao nhập ngũ, mình chỉ muốn ôm và xin lỗi'

Huy Cung vừa mới đăng tải vlog về chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác. Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, đề tài này của anh đã nhận được đến 261.000 lượt xem trên Youtube và 80.000 lượt like trên Facebook.

Vlog Tình yêu chênh lệch tuổi tác – Huy Cung

Mở đầu, vlogger này đặt một câu hỏi hết sức thú vị: “Tôi không hiểu vì sao mọi người vẫn còn sân si chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác”. Đây là một vấn đề không còn xa lạ nhưng đã được Huy Cung nhìn nhận ở một khía cạnh tích cực và lạc quan hơn.

Huy Cung thấy rõ cái nhìn phiến diện của người ngoài cuộc khi đánh giá về một mối tình chênh lệch tuổi tác: “trẻ con thích chơi đồ cổ”, “chia tay thì đòi quà”, “lái máy bay” hay “đào mỏ”...

Khi được hỏi về nguồn cảm hứng để Huy Cung quyết định thực hiện chủ đề này, anh cho biết: “Đó là thông qua một người anh trong nghề mình quen, họ vừa kết thúc một mối tình 4 năm. Anh yêu chị lớn hơn gần 10 tuổi. Từ khi yêu, anh thay đổi, chín chắn và trưởng thành hơn. Mặc dù họ rất yêu nhau nhưng vẫn không thể vượt qua nổi áp lực xã hội, những lời đàm tiếu đến tai người thân trong gia đình. Mình mượn cảm xúc của anh để viết nên vlog, hi vọng sẽ thay đổi phần nào cái nhìn của xã hội với “Tình yêu chênh lệch tuổi tác”

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac
Vlogger Huy Cung. (Ảnh: NVCC)

Chàng vlogger này cũng thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: “Tình yêu chuẩn chỉ bây giờ” cũng đậm mùi “vật chất và đòi hỏi”, cũng có “khoét mỏ” và “đặt giàn khoan”... Đánh giá này xuất phát từ những câu chuyện thực tế thường xuất hiện trên mạng xã hội hiện nay. Từ việc không chấp nhận ngồi xe máy, đến việc khó chịu khi đi chơi phải cưa đôi tiền, khi chỉ có 100.000 đồng mà cũng... “đòi” hẹn hò.

Huy Cung cho người xem thấy những giá trị của tình yêu chênh tuổi, thay vì nhõng nhẽo, đa nghi, “không vừa ý thì dỗi”... thì tình yêu chênh tuổi “sẽ không có sự chấp vặt” hay ghen tuông mù quáng. Là một tình yêu “thanh lịch”, “rất văn minh” và có “sự trưởng thành rõ rệt trong nhận thức”.

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac
Các vlog của anh luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. (Ảnh: NVCC)

Lối suy nghĩ này của anh đã nhận được sự hưởng ứng của phần đông cư dân mạng “Mọi người khá thích thú vì đây là một chủ đề chưa có vlogger nào làm. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người không đồng tình, nói rằng như vậy là đang dần hợp lý hóa hành vi “kiều nữ đại gia”... Huy Cung chia sẻ thêm: “Mình cảm thấy khá khó khi làm vlog này vì định kiến còn nặng nề về vấn đề yêu chênh tuổi. Nhưng mình mong mọi người sẽ cùng bàn luận để có thể đưa ra cái nhìn đa chiều và thiên hướng tích cực một chút”.

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac
Anh có cái nhìn sâu sắc, tích cực và toàn diện. (Ảnh: NVCC)

Trong chuyện tình cảm cá nhân, chàng vlogger muốn được trải nghiệm tình yêu chênh lệch tuổi tác “một tình yêu để mình biết lắng nghe, biết tôn trọng và có những suy nghĩ lớn hơn thì tại sao lại phải từ chối”.

Một yếu tố gây tò mò cho lực lượng fan hùng hậu của anh là câu nói đầy ẩn ý “Tháng này sẽ spam rất nhiều vlog”. Khi trò chuyện, anh cho biết: “Mình vừa vào Sài Gòn định cư, tiếp xúc với môi trường mới, con người mới, mình có thêm rất nhiều chất liệu để làm vlog. Trong tháng 11 này, mình sẽ ra tối thiểu 4 vlog và hi vọng mọi người sẽ đón nhận cũng như ủng hộ”.

Huy Cung kết đoạn vlog Tình yêu chênh lệch tuổi tác bằng một câu nói: “Hạnh phúc là do bạn quyết định chứ không phải do những kẻ không quan tâm đến hạnh phúc của bạn”. Vì vậy, hãy lựa chọn tình cảm của mình bằng chính trái tim, thay vì các yếu tố tác động bên ngoài.

Một số ý kiến về vlog “Tình yêu chênh lệch tuổi tác” của Huy Cung:

Ngọc Nga: “Ba em hơn mẹ em tám tuổi. Em từng hỏi mẹ là lí do gì lại đồng ý lấy ba? Hai người họ chênh lệch nhau nhiều như thế mà mẹ vẫn bất chấp vậy sao. Nhưng mẹ nói yêu một người lớn hơn mình như thế có nhiều cái lợi lắm. Ba mẹ ít cãi nhau hơn tại vì ba chín chắn hơn. Thế nên em cũng nghĩ tình yêu chênh lệch tuổi tác chả có gì sai cả”.

Minh Anh: “Mình luôn ủng hộ việc yêu chênh tuổi. Vì sao? Vì người yêu hơn mình 7 tuổi. Chả bao giờ cãi nhau vớ vẩn. Toàn kiểu cãi nhau sáng thì tối làm hoà, rồi rút ra hình nghiệm các thứ. Bản thân cũng trưởng thành hơn nhiều, phấn đấu hơn nhiều. Người yêu lớn tuổi cũng tâm lý hơn, biết nghĩ, biết chiều”.

Đạt Kun’s: “Đa phần thì tình yêu hơn tuổi là vì vật chất rồi, không có lửa làm sao có khói. Dù cho bạn có nói đấy nói nữa thì cũng không thay đổi được định kiến xã hội từ hàng nhiều năm nay đâu”.

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’

Nhung Gumiho cảm nhận: “Cả Luân Vũ và Khánh Hiển trong tập 8 "Vì yêu mà đến" đều điển trai, vui vẻ, hòa đồng và ...

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Hải Quân: ‘Các bạn gái tỏ tình với tôi trong 'Vì yêu mà đến' đều rất dễ thương'

Trong chương trình “Vì yêu mà đến”, doanh nhân Hải Quân nhận được khá nhiều lời tỏ tình. Tuy nhiên anh không nhận lời bất ...

huy cung bat mi cau chuyen that dang sau vlog tinh yeu chenh lech tuoi tac Hiền Mai The Voice: ‘Mình với anh Bueno rất có duyên với nhau’

Hiền Mai – The Voice chia sẻ: "Mình là một người rất vô tư. Tuy nhiên Mai may mắn khi được làm việc với một ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.