Huyền My có lợi thế ở Miss Grand International 2017 khi Lý Nhã Kỳ làm giám khảo?

Thông tin Lý Nhã Kỳ là một trong những giám khảo tại Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Đây liệu có phải là lợi thế để Huyền My tỏa sáng?

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10 tại hai nơi là Sun Spa (Quảng Bình) và Phú Quốc (Kiên Giang). Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô gây bất ngờ khi lọt vào top 20.

huyen my co loi the o miss grand international 2017 khi ly nha ky lam giam khao
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My là người đẹp tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017

Năm nay, đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi này chính là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Với lợi thế là chủ nhà, có thành viên giám khảo cũng là người trong nước, Huyền My đang được mọi người kỳ vọng rất cao.

Xác nhận sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ trong thành phần ban giám khảo, ban tổ chức Miss Grand International 2017 cho biết: Lý Nhã Kỳ vô cùng xứng đáng với vị trí này. Hiện ban giám khảo tại Việt Nam còn hai vị trí và ban giám khảo quốc tế vẫn chưa được hé lộ.

huyen my co loi the o miss grand international 2017 khi ly nha ky lam giam khao
Lý Nhã Kỳ làm giám khảo chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017

Lý Nhã Kỳ từng làm Đại sứ du lịch Việt Nam. Hơn nữa, người đẹp họ Lý này là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam được chào đón tại sự kiện giải trí lớn của thế giới. Với những hoạt động nổi trội, Lý Nhã Kỳ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng chia sẻ rõ quan điểm của mình: dù là nước chủ nhà, có đại diện Việt Nam tham gia nhưng bản thân sẽ rất công tâm để cùng với các giám khảo khác chọn ra thí sinh xứng đáng nhất.

huyen my co loi the o miss grand international 2017 khi ly nha ky lam giam khao
Lý Nhã Kỳ được đánh giá cao khi được mời tham dự các sự kiện giải trí lớn của thế giới.

Người đẹp cũng chia sẻ quan điểm của mình với cương vị là người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi: "Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng. Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hóa cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hóa trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng. Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề".

Có thể nói rằng, với quan điểm công tâm của Lý Nhã Kỳ rất rõ ràng. Và Á hậu Huyền My sẽ phải tự thể hiện được hết các ưu điểm của bản thân, vượt qua các đối thủ đến từ các quốc gia khác, như vậy mới không phụ công kỳ vọng của mọi người.

huyen my co loi the o miss grand international 2017 khi ly nha ky lam giam khao Kỳ vọng gì vào nhan sắc Việt sắp bước lên đấu trường quốc tế?

Chuyện Á hậu Huyền My và Á hậu Thuỳ Dung đang nỗ lực chuẩn bị hành trang cho hai 'đấu trường nhan sắc' tầm cỡ ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.