iPhone 8 viền siêu mỏng lộ diện trong video rò rỉ mới nhất

iPhone 8 sở hữu viền siêu mỏng và là thiết bị cao cấp nhất trong năm nay của Apple.

Tuần trước trên các phương tiện truyền thông xuất hiện hình ảnh rò rỉ iPhone 8, một trong những flagship chuẩn bị ra mắt. Vừa qua, trên kênh Tiger Mobiles, video cận cảnh đã xuất hiện, đem đến cho các tín đồ Táo Khuyết hình ảnh rõ nét về thiết kế thực tế sản phẩm đình đám sắp tới của Apple.

Trong video, mọi thiết kế của sản phẩm mẫu đều giống với những đồn đoán trước đó. Nếu đem so sánh iPhone 8 với những model tiền nhiệm của Apple, thiết bị sở hữu viền máy siêu mỏng quanh màn hiển thị. Tuy nhiên vẫn chưa mỏng như trên các mẫu Galaxy S8, LG G6 hay Mi Max 2.

Các thông số cho thấy flagship này dài 143,5mm, rộng 71mm và dày 7,5mm (nếu không tính phần lồi ra của camera phía sau). Đồng nghĩa với máy có kích thước lớn hơn iPhone 7 (138,3 x 67,1 x 7,1mm), nhưng nhỏ hơn model iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 x 7,3mm). Điều này hoàn toàn phù hợp với thông tin rò rỉ trước đó.

iphone 8 vien sieu mong lo dien trong video ro ri moi nhat
Hình ảnh cận cảnh sản phẩm mẫu iPhone 8.

Nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 được trang bị màn hình 5,8 inch, không có phím home cứng phía trước. Cảm biến vân tay có thể được tích hợp dưới màn hình hiển thị hoặc phía sau máy.

IPhone 8 rất có thể sẽ trở thành bước khởi đầu lịch sử của Apple khi từ nay những những model điện thoại tiếp theo mang thiết kế viền siêu mỏng.

iphone 8 vien sieu mong lo dien trong video ro ri moi nhat Người dùng có thể khó mua iPhone 8 vì thiếu linh kiện từ Samsung

Do gặp một số vấn đề về nguồn cung linh kiện từ phía Samsung, người dùng có thể khó mua iPhone 8 trong năm nay.

iphone 8 vien sieu mong lo dien trong video ro ri moi nhat iPhone chính hãng bất ngờ giảm sâu đến 6 triệu đồng

Trước thềm ra mắt iPhone 8, giá iPhone chính hãng FPT, VN/A trên thị trường đang giảm mạnh từ 3-6 triệu đồng mỗi mẫu. ,iPhone ...

iphone 8 vien sieu mong lo dien trong video ro ri moi nhat iOS 11 tiết lộ gì về iPhone 8?

Phiên bản iOS mới nhất mà Apple vừa giới thiệu - iOS 11 tiết lộ cho chúng ta nhiều thông tin thú vị liên quan ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.