Ireland: Hai người đàn ông ‘thẳng’ kết hôn, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người đã phải thốt lên "chuyện gì cũng có thể xảy ra được" khi biết lí do thật sự  khiến hai người đàn ông dị tính này kết hôn.

Mới đây, đám cưới giữa hai người đàn ông “thẳng” đến từ Ireland đã gây xôn xao dư luận. Không phải vì yêu nhau mãnh liệt, họ kết hôn để tránh phải trả một khoản thuế thừa kế khá lớn.

Hai người đàn ông này là Matt Murphy (83 tuổi) và O'Sullivan (52 tuổi) - một người vô gia cư. “Tôi quen với Matt 30 năm rồi. Chúng tôi đã rất thân thiết sau khi mối quan hệ thứ hai của tôi tan vỡ. Tất cả bạn bè tôi đều yêu quý Matt”, O'Sullivan nói.

O'Sullivan giải thích: “Một lần, tôi qua thăm anh ấy thì Matt nói “Sao anh không ở lại đây với tôi. Tôi bị viêm khớp đi lại khó khăn nên cần người chăm sóc còn anh thì có nhà ở”. Tôi đã đồng ý với đề xuất này.

Matt không có tiền trả công chăm sóc anh ấy cho tôi. Vì thế nên, Matt đã quyết định để lại cho tôi ngôi nhà sau khi anh ấy mất”.

Tuy nhiên điều ấy có nghĩa là O'Sullivan sẽ phải trả một khoản thuế thừa kế ngôi nhà rất lớn lên đến 50.000 Euro. Matt Murphy tâm sự với một người bạn và cô ấy nói đùa rằng ông nên kết hôn với O'Sullivan.

“Rồi một đêm anh ấy nói với tôi rằng chúng ta sẽ cưới nhau”, O'Sullivan kể.

Câu chuyện của hai người đàn ông này tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng LGBT chiến đấu vì sự bình đẳng. Còn những người bảo thủ thì rất thích trích dẫn câu chuyện này như một lí do tại sao không nên ủng hộ người đồng tính. Vì họ cho rằng những người này đang quá dễ dàng thao túng hôn nhân – một điều vốn được coi là rất “thiêng liêng”.

O'Sullivan rất biết ơn cộng đồng LGBT của Ireland đã chiến đấu vì bình đẳng hôn nhân. Đặc biệt là họ đã giúp ông tiết kiệm được 50.000 Euro tiền thuế thừa kế.

“Những người đồng tính, song tính, chuyển giới đã chiến đấu khó khăn để vượt qua sự phân biệt đối xử, đòi lại quyền bình đẳng cho bản thân và mọi người”, O'Sullivan. bày tỏ.

Đám cưới đặc biệt này được tổ chức giản dị nhưng ấm cúng. Sau buổi lễ, O'Sullivan nói: “Tôi yêu Matt và anh ấy yêu tôi ... như bạn bè”.

XEM THÊM

ireland hai nguoi dan ong thang ket hon li do khien nhieu nguoi bat ngo 3 điều về ‘chuyện ấy' mà người đồng tính nam nên biết

Đây là những quan điểm dễ hiểu sai về "chuyện ấy" của nam giới đồng tính mà không ít người mắc phải.

ireland hai nguoi dan ong thang ket hon li do khien nhieu nguoi bat ngo Chuyện tình của cặp đồng tính nam đẹp trai 'yêu lại từ đầu' sau 300 ngày chia tay

Mặc gia đình cấm cản, Tuấn Khang đã trốn đi gặp Quốc Anh trong lần hẹn hò đầu tiên. Và cặp đôi đồng tính đẹp ...

ireland hai nguoi dan ong thang ket hon li do khien nhieu nguoi bat ngo 9 bộ phim đam mĩ hay nhất 'hủ nữ' không thể bỏ qua (Phần 2)

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, cùng dàn diễn viên đẹp trai như nam thần đã lí giải sức hút của những bộ ...

ireland hai nguoi dan ong thang ket hon li do khien nhieu nguoi bat ngo 5 dấu hiệu cho thấy người yêu đồng tính quen bạn có thể chỉ vì muốn 'quan hệ'

Làm thế nào để phát hiện người yêu đồng tính không thật lòng, quen bạn có thể chỉ vì "chuyện ấy"? Hãy xem ngay những ...

ireland hai nguoi dan ong thang ket hon li do khien nhieu nguoi bat ngo 3 trường hợp khiến trai 'thẳng' cũng quan hệ đồng giới

Kết quả từ cuộc khảo sát mà các nhà khoa học ở Mỹ công bố mới đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chỉ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.