IU: Nữ hoàng nhạc số và những lần chung sân khấu với các tên tuổi hàng đầu

"Em gái quốc dân" IU khiến fan hâm mộ phát cuồng khi song ca cùng những cái tên đình đám PSY, G-Dragon, Park Myung-Soo... Bởi không phải ai cũng có thể đứng chung sân khấu với những ông hoàng Kpop này.

IU là nữ hoàng nhạc số Kpop với biệt danh “em gái quốc dân”. Cô nàng sinh năm 1993 khiến cho người hâm mộ phát cuồng bởi gương mặt thánh thiện, khả năng sáng tác và đặc biệt là giọng hát trong trẻo bất tận.

iu nu hoang nhac so va nhung lan chung san khau voi cac ten tuoi hang dau
IU với hình ảnh trong sáng, thánh thiện. (Ảnh: Koreaboo)

Ngay từ khi ra mắt, IU đã chiếm trọn cảm tình của khán giả bằng những bài hát thể hiện chất giọng trong sáng, thánh thiện của mình. Bắt đầu từ 2009, khi phát hành full album đầu tiên Growing Up, bài hát Boo của IU đã ngay lập tức leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng SBS Inkigayo. Từ đó đến nay, sự nghiệp của cô nàng liên tục khởi sắc, khiến cả những nghệ sĩ tài năng nhất cũng phải công nhận và hâm mộ cô “em gái quốc dân” này.

Park Myung Soo

Bất kì ai chắc chắn cũng nhớ về khoảnh khắc khi IU tham gia Infinite Challenge cùng Park Myung Soo - diễn viên hài kiêm ca sĩ, DJ, nhạc sĩ nổi tiếng. Phong cách mới mẻ, đậm chất EDM của IU đã khiến bao người thích thú và tò mò. Giọng ca quốc dân cũng đã chứng minh cho người xem thấy sự đa năng của mình, không chỉ bó hẹp trong hình ảnh ngây thơ, trong sáng mà đầy phong cách và sáng tạo.

"Leon" là ca khúc tạo nên dấu ấn của IU

Dù Park Myung Soo bị coi là bóng đen khi các nghệ sĩ sau khi hợp tác với anh đều dính vào scandal và IU cũng không ngoại lệ, cô bị lộ tin đồn hẹn hò và vướng nghi vấn đạo nhạc. Tuy nhiên, không thể phủ định ca khúc Leon song ca cùng Park Myung Soo đã làm nên một dấu ấn và thành công lớn đối với IU.

G-Dragon

Hợp tác với G-Dragon (nhóm trưởng nhóm Big Bang) trong ca khúc Pallete là một trong những giấc mơ thành hiện thực khiến fan phấn khích nhất. G-Dragon là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc quyền lực nhất Kpop. Hầu hết các ca khúc do anh sáng tác sẽ ngay lập tức trở thành hit trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

GD và IU trình diễn ca khúc Palette

Sân khấu Infinity Challenge Song Festival năm 2015 có thể nói là nơi "se duyên" cho G-Dragon và IU, giúp họ trở thành bạn bè và duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Palette mà hai người hợp tác chung thuộc thể loại pop quen thuộc nhưng lại pha trộn thêm chất R&B đầy mạnh mẽ.

Sự phối hợp nhịp nhàng cùng những hành động ngại ngùng đáng yêu khi tham gia chung một sân khấu đã khiến fan của cả hai phát cuồng. Thậm chí họ còn mong muốn IU và G-Dragon sẽ có thêm những bài hát chung sân khấu để mối quan hệ bạn bè của cặp đôi này ngày càng nảy nở.

PSY

Không ai có thể quên điệu nhảy ngựa của PSY trong ca khúc đình đám Gangnam Style. Tiếng tăm của anh không chỉ dừng lại ở Hàn mà đã vươn xa ra tầm thế giới. Ở ngoài đời, PSY và IU là hai người bạn có mối quan hệ tốt đẹp, và trong giọng hát, khi cả hai hóa thân thành một cặp cũng hết sức tuyệt vời.

Cặp đôi PSYU khiến khán giả mê mẩn bởi hài hát bắt tai và chất giọng đậm chất IU

Trong Fantastic Duo 2, PSY và IU cùng hòa mình trong ca khúc What would have been? – một bản nhạc nhẹ nhàng, khiến bất kì ai cũng muốn đắm chìm trong giọng ca ngọt ngào và phần rap vạn người mê. Tưởng rằng giọng ca “Gangnam Style” sẽ khó ăn ý được với “em gái quốc dân” bởi sự mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, phần trình trình diễn của cặp đôi PSYU thực sự khiến người xem đã tai và bị chìm đắm vào trong đó.

IU – một “nữ hoàng nhạc số” không ai có thể phủ nhận tài năng, một nghệ sĩ làm việc chuyên nghiệp và vì khán giả. Có lẽ điều đó cũng là lí do giúp IU trở thành một trong những nghệ sĩ nữ có số lượng fan đông đảo nhất hiện nay, là một ngôi sao trong những ngôi sao của làng nhạc K-pop.

iu nu hoang nhac so va nhung lan chung san khau voi cac ten tuoi hang dau Nam nghệ sĩ Hàn liệt nửa người do ngã từ độ cao 30m ở phim trường

"Hoa du ký", Tây du ký phiên bản Hàn Quốc, khởi đầu với thành tích rating cao nhưng lại gặp nhiều trắc trở.

iu nu hoang nhac so va nhung lan chung san khau voi cac ten tuoi hang dau Taeyeon cuối cùng cũng xuất hiện: 'Jonghyun à, chắc chắn em sẽ không cô đơn đâu'

Sau một ngày "mất tích", Taeyeon xuất hiện cùng bức "tâm thư" đong đầy nỗi đau buồn dành cho cậu em trai thân thiết vừa ...

iu nu hoang nhac so va nhung lan chung san khau voi cac ten tuoi hang dau SBS công bố cảnh Jonghyun vào siêu thị trước khi tự tử: Vẫn mặc rất ấm áp!

Những thông tin mới nhất về cái chết của thành viên nhóm nhạc SHINee vừa được SBS cập nhật.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.