Jsol: 'Nếu mình ra mắt một album phim ngắn thì sao nhỉ?'

Jsol chia sẻ: "Hình ảnh hiện tại mà mình muốn hướng đến gần hơn với khán giả cũng là hình ảnh nhẹ nhàng, vì ở thời điểm này hình ảnh đó hợp với mình".
jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi Jsol 'Giai điệu chung đôi': 'Tôi không thấy phiền khi bị gọi là hot boy'
jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi Ngất lịm trước loạt hình 'tình bể bình' của bộ đôi 'hot' nhất Giai điệu chung đôi JSOL - JinJu
jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Sau tiếng vang của những bản hit Lặng, Cơn mưa rào và đặc biệt là phim ngắn Mùa thu đi qua, Jsol (Nguyễn Thái Sơn) mới đây đã cho ra mắt khán giả ca khúc ballad Cơn mưa rào. Đây là bài hát trong phim ngắn Mùa thu đi qua có tên gốc Nếu là ngày xưa, bài hát được sáng tác bởi Trang. Jsol cho biết: “Khi Trang gửi bài hát này cho Jsol và công ty nghe thì mọi người đều thấy rất hợp với phim ngắn và quyết định sẽ cho một đoạn nhỏ vào phim ngắn Mùa thu đi qua”.

MV Cơn mưa rào được sử dụng định dạng hoạt hình (MV artwork). Nói về điều này, anh chàng cho biết: “Thật ra là mình cũng định sẽ quay 1 MV thật long lanh cho ca khúc này. Tuy nhiên vì không sắp xếp được thời gian để quay MV nên ekip đã quyết định làm MV như vậy để kịp gửi đến các bạn fan trong mùa hè này”.

MV Cơn mưa rào

Dù phim ngắn Mùa thu đi qua đã được ra mắt từ 8 tháng trước đó, tuy nhiên đến tận bây giờ, Jsol mới quyết định cho lên sóng Cơn mưa rào. “Nội dung phim ngắn Mùa thu đi qua xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai bạn học sinh, và nội dung bài hát Cơn mưa rào cũng vậy, cũng nói về tình cảm học đường. Chính vì thế mà Jsol và ekip đã quyết định không thời điểm nào thích hợp với bài hát này hơn mùa hè, mùa tan trường của các bạn học sinh”, Jsol giải thích.

jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả chờ đợi việc Jsol sẽ ra một album các bài hát từ phim ngắn Mùa thu đi qua. Tuy nhiên, Jsol bất ngờ tiết lộ: “Nếu Jsol sẽ ra mắt một phim ngắn khác và một album phim ngắn hoàn toàn mới thì sao nhỉ? (Cười) Hiện tại Jsol đang chuẩn bị thật tốt, thật chỉn chu cho sản phẩm chính sắp tới, sẽ được gửi tới khán giả trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, Jsol cũng đang tham gia thủ vai chính cho một dự án phim điện ảnh, dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay. Jsol rất mong mọi người sẽ trông chờ và ủng hộ cho những dự án sắp tới của Jsol nhé!”.

jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi

Sau khi tham gia Giai điệu chung đôi, sự thành công của cặp đôi Jsol – JinJu khiến nhiều khán giả muốn nhìn thấy họ trong một sản phẩm âm nhạc chung tiếp theo, Jsol cho biết rất cảm kích vì “nhận được sự yêu thương từ khán giả cho JJ Couple. Nhưng Jsol và JinJu, cả 2 người đều có những dự án, những kế hoạch riêng cho bản thân và chắc chắn sẽ không thể nào luôn luôn song hành cùng nhau. Vì vậy nên Jsol cũng mong rằng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho Jsol cũng như JinJu”.

“Nếu có những sản phẩm phù hợp cho 2 đứa thì mình nghĩ rằng việc kết hợp và phát hành những ca khúc chung trong tương lai là hoàn toàn có thể. Bản thân Jsol và JinJu cũng rất hào hứng và mong chờ”, Jsol chia sẻ thêm.

jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi
Jsol và Jin Ju
jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về việc bị Phạm Hương chèn ép, Hà Anh sinh con nặng 4,4 kg

Tin tức sao Việt 26/6: Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị chèn ép: "Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi"; Siêu mẫu Hà Anh hạ ...

jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi 'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5

Bên cạnh việc cung cấp cho khán giả biết phần nào về những khó khăn cũng như sự kiên cường của các chiến sĩ trong ...

jsol neu minh ra mat mot album phim ngan thi sao nhi Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.