Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú, Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju, JayKii và Ngọc Duyên, Duy Ngọc và Thu Thủy được xem là 4 cặp đôi đẹp nhất của "Giai điệu chung đôi".
day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'
day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'
day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Yến Tatoo: 'Minh Tú trong Giai điệu chung đôi là gã đàn ông kì quặc'

Chương trình thực tế Giai điệu chung đôi đang được phát sóng trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Với format hoàn toàn mới từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và trên thế giới, chương trình là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ độc thân, tìm sự đồng điệu thông qua những ca khúc.

Tại Giai điệu chung đôi, các thí sinh không chỉ được kết đôi và thăng hoa cảm xúc âm nhạc trên sân khấu, mà họ còn trải nghiệm những chuyến đi thực tế đầy thú vị khi đồng hành cùng những “chặng đua” của chương trình. Tổng giải thưởng của chương trình là 650 triệu đồng, 4 cặp đôi vào chung kết phải trải qua những thử thách về âm nhạc lẫn sự hòa hợp nhau về tính cách. Có rất nhiều cặp đôi tham gia gameshow và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú

Tập cuối cùng "Vòng ghép đôi" của Giai điệu chung đôi phát sóng tối 11/2 gây chú ý bởi sự xuất hiện của hot girl Yến Tatoo. Không khí trường quay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi Yến Tatoo bất ngờ được chính bạn thân tỏ tình trên sân khấu.

Tại chương trình, Yến Tatoo đã có màn kết hợp khá ăn í với anh bạn thân qua ca khúc Sau tất cả của Khắc Hưng. Chàng trai chia sẻ từ lâu đã dành tình cảm đặc biệt với cô nàng nhưng lại nhút nhát chưa dám nói. Khi biết Yến đăng kí tham gia show âm nhạc hẹn hò - Minh Tú đã bí mật đăng kí và giữ kín cho đến phút cuối. Anh muốn nhân cơ hội này để thổ lộ lòng mình đến cô bạn thân thiết.

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi
Yến Tatoo và Minh Tú là cặp đôi đẹp cả ngoài đời và trong “Giai điệu chung đôi”

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ấm, sâu lắng, ngoại hình của chàng trai bí mật tỏ tình Yến Tatoo trên sóng truyền hình cũng thu hút sự chú ý lớn. Anh chàng tên Minh Tú, được biết đến trong vai trò là một người mẫu - diễn viên. Tú sở hữu chiều cao 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc.

Trước đó, Yến Tatoo và Minh Tú không chỉ là bạn rất thân ngoài đời. Cả hai còn gây sốt với chuyện tình học trò siêu ngọt ngào trong một bộ phim do chính hot girl là người đầu tư kinh phí. Trong phim, cặp đôi đã dính phải nghi án "phim giả tình thật" khi có nhiều khoảnh khắc thân mật. Và cho đến thời điểm hiện tại, lời phán đoán đó đã trở thành hiện thực.

Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju

Để lại ấn tượng sâu sắc là cô gái đến từ Hàn Quốc - Jin Ju và chàng trai đẹp trai JSOL.Cặp đôi lựa chọn hit mới Mặt trời của em để song ca cùng nhau. Không có điều kiện tập luyện cùng nhau, hai bạn trẻ chỉ có thể nghe giọng và tự tập qua bản nhạc được cung cấp từ chương trình. Tiết mục của cặp đôi thành công ngoài mong đợi khi nhận "cơn mưa" lời khen từ Ban cố vấn. Cả hai tiết lộ rằng họ cũng có cảm tình với nhau và hi vọng có nhiều cơ hội sánh đôi cùng nhau.

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi
Cặp đôi chị em dễ thương

JayKii và Ngọc Duyên

Tập 1 của Giai điệu chung đôi, thí sinh gây được chú ý nhất có lẽ là “cha đẻ” của hit Chiều hôm ấy - JayKii. Đây là lần đầu tiên JayKii song ca với một bạn nữ mà anh chưa hề quen biết trước đó. Với ca khúc Anh sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước, cả JayKii và thí sinh nữ Ngọc Duyên khiến nhạc sỹ Dương Khắc Linh hào hứng bày tỏ: “Đây là cặp đôi đầu tiên mà anh thấy nổi da gà từ đầu đến cuối. Vì bọn em hát rất thật, không dùng nhiều kỹ thuật, làm cho bài hát rất có cảm xúc”. Âm nhạc đã giúp hai bạn vượt qua mọi rào cản để tiến lại gần nhau và khẽ chạm tay nhau. Mặc dù được hỏi cảm xúc khi lần đầu được hát chung và kết đôi thành công, nhưng cả hai đều tỏ ra ngượng ngùng và khó nói thành lời.

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi
JayKii và Ngọc Duyên

Duy Ngọc và Thu Thủy

Duy Ngọc là thành viên nhóm The Wings, còn Thu Thủy là thành viên Lip B. Thu Thủy và Duy Ngọc hiện đang hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.

Với giọng hát xuất sắc và phong cách trình diễn lôi cuốn, đây là cặp đôi đầu tiên từ đầu chương trình đến giờ có thể chinh phục ban cố vấn chỉ trong "1 nốt nhạc". Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: "Hai em đã có màn trình diễn quá tuyệt vời và rất ấn tượng". Trịnh Thăng Bình cũng không thể kìm lòng: "Bình không còn gì để nói với Duy Ngọc bởi âm nhạc của bạn ấy như… giết chết Bình, giọng quá hay, cao và xử lý bài hát quá tốt".

Trước những lời tán dương của Ban cố vấn về bộ đôi "trai tài gái sắc", Duy Ngọc - Thu Thủy cũng chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp về nhau trong lần đầu gặp gỡ. Duy Ngọc cho biết: "Ngay từ lần đầu nhìn Thủy đã thấy rung động". Còn với Thu Thủy, cô nàng cũng "rung rinh" về người bạn mới khi chia sẻ: "Anh ấy giống đến 80% so với những gì trong suy nghĩ của em".

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi
Cặp đôi nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả
day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Nhìn tài năng của 8 cô gái trong 'Vì yêu mà đến' có chàng trai nào là không đổ?

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 cô gái trong "Vì yêu mà đến" đều là những người có tài năng và thành công ...

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Tung mashup sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến' và đây là tin đồn Huyền Trân vướng phải

Huyền Trân phản bác tin đồn đến chương trình "Vì yêu mà đến" chỉ để PR tên tuổi: “Sản phẩm này là do mình muốn ...

day la nhung cap doi gay bao tai giai dieu chung doi Soi tài năng của 8 soái ca trong chương trình 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 chàng trai trong "Vì yêu mà đến" đều là những người có tài năng và thành công ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.