Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy nhiên sau khi quay xong rồi thì đạo diễn không hô cắt mà cứ để hai đứa diễn tiếp để chọc quê hai đứa "hôn gì mà hôn hoài vậy".
jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'
jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Vì sao phim 'Tháng năm rực rỡ' hút khán giả ngay từ khi mới ra mắt?
jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Không thể tin nổi nhan sắc thật của Mỹ Kim 'Tháng năm rực rỡ' lại rạng ngời thế này

Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (chính thức ra rạp từ 9/3, có thể xem là một bộ phim remake thành công nhất từ trước đến nay của Việt Nam. Jun Vũ với vai diễn Tuyết Anh đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Với nhan sắc “nữ thần” đầy cuốn hút cùng lối diễn tự nhiên, đầy sâu sắc, Jun Vũ đang là một trong những nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều hiện nay.

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang
Jun Vũ trong vai diễn Tuyết Anh

- Chào Jun Vũ, thời gian gần đây, bạn đang được nhiều khán giả chú ý đến qua bộ phim "Tháng năm rực rỡ". Jun Vũ đến với vai diễn này như thế nào?

Jun Vũ được anh Quang Dũng mời đến và thử vai Tuyết Anh, rất tình cờ là trước đó vài tuần mình vừa xem xong bản gốc Sunny và rất yêu thích bộ phim với phiên bản Hàn Quốc. Thật may mắn là đạo diễn Quang Dũng đã thấy được nhiều cá tính của Jun Vũ phù hợp với Tuyết Anh.

- Jun Vũ có thể chia sẻ về vai diễn của bạn trong "Tháng năm rực rỡ"?

Vai Tuyết Anh là một cô hoa khôi lạnh lùng ít nói, sống nội tâm, mặc dù có trong nhóm Ngựa Hoang nhưng thực ra lúc nào cô ấy trông cũng có vẻ cô đơn. Một phần lý do là gia đình tan vỡ, Tuyết Anh đang trong tuổi mới lớn, không chấp nhận sự gia nhập của thành viên mới là mẹ kế của mình.

- Tuyết Anh và Jun Vũ có điểm chung và khác biệt như thế nào?

Tuyết Anh và Jun Vũ đều có điểm chung là sống nội tâm.Bản thân mình thường không tâm sự về những nỗi buồn hay chuyện không vui với người khác nên Jun dễ dàng hiểu được những góc khuất của nhân vật Tuyết Anh. Bởi vì gia đình Jun Vũ cũng từng tan vỡ và có nhiều biến cố như những gì Tuyết Anh trải qua.

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang
Là diễn viên tay ngang nên Jun Vũ gặp không ít khó khăn trong quá trình quay phim

- Hành trình của một Jun Vũ từ một "hotgirl trà sữa" đến hình ảnh diễn viên sắc sảo trong phim đã gặp phải những khó khăn gì?

Bản thân mình là một diễn viên tay ngang nên thiếu kinh nghiệm hơn các anh chị diễn viên gạo cội khác. Với mỗi vai diễn, Jun Vũ đã phải nghiên cứu và tham khảo khá nhiều về diễn xuất cũng như nội tâm của nhân vật. Đa số là mình học hỏi bằng cách xem những bộ phim khác nhau và từ các anh chị diễn viên gạo cội trong nghề.

- Sở hữu nhan sắc lạnh lùng, cá tính và đầy cuốn hút. Liệu định hướng những vai diễn trong tương lại của Jun Vũ có phải giống cá tính của Tuyết Anh trong "Tháng năm rực rỡ"?

Sự lạnh lùng mà mọi người thấy chỉ là một trong những sắc màu của bản thân Jun. Định hướng của mình muốn trở thành một diễn viên đa dạng hình ảnh để có thể nhập vai được nhiều cá tính khác nhau .

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang
Diễn viên đa dạng hình ảnh là hình ảnh Jun Vũ hướng đến

- Vì là một diễn viên tay ngang nên chắc hẳn Jun Vũ đã gặp phải những khó khăn khi hóa thân vào nhân vật. Vậy cảnh quay khó khăn nhất với bạn trong suốt thời gian tham gia bộ phim là gì?

Có lẽ là phân cảnh đánh nhau. Ngôi nhà hoang đó khá cũ kỹ, nhiều vụn gạch, đi dễ trượt ngã nên khó có thể an tâm mà diễn cảnh hành động. Hơn nữa lại còn là cầm cây củi lửa và đánh nhau với các bạn nữ. Là một người học võ, Jun sợ đánh mạnh tay và vô tình làm đau các bạn diễn khác. Có phân cảnh rất đặc biệt là Jun Vũ chỉ cây củi vào mặt bé Thanh Tú, có khúc cây củi cháy, vụn tro rơi vào miệng Tú khiến Tú bị sặc ho. Hay như phân cảnh lúc Jun tát rồi đạp lên người Tú, đúng theo kịch bản là cú đánh vào đạp giữa ngực, nhưng sợ Tú đau nên đã đổi thành đạp vào tay.

- Trong phim có cảnh Tuyết Anh hôn Đông Hồ. Khi hôn, cảm xúc của bạn ra sao?

Cảnh hôn đó, Jun và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Đây không phải nụ hôn trên màn ảnh đầu tiên của Jun Vũ nên cũng không quá khó khăn.Tuy nhiên, sau khi quay xong rồi thì đạo diễn không hô cắt mà cứ để hai đứa diễn tiếp để chọc quê “hôn gì mà hôn hoài vậy?”.

- Trước đó, bạn và Tiến Vũ có chia sẻ gì với nhau?

Đạo diễn đặc biệt gọi Tiến Vũ tới Đà Lạt sớm để hai đứa tương tác trước với nhau cho đỡ bối rối khi quay cảnh thân. Vì thế Jun và Tiến Vũ đã có nhiều thời gian cạnh nhau để hiểu và dễ bắt cảm xúc của nhau khi bấm máy hơn.

- Bạn thấy Tiến Vũ là anh chàng như thế nào?

Tiến Vũ là một anh chàng khá là ít nói và hơi “nhát” trong sự giao tiếp nên ít khi thấy anh ấy pha trò. Nhiều khi bị chị em trong đoàn chọc cũng không phản pháo lại được vì hiền quá.

- Trong bài phỏng vấn mới đây, Tiến Vũ chia sẻ, trong dàn diễn viên của phim Tháng năm rực rỡ, cậu ấy thân với Jun Vũ nhất và hiện giờ cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Bạn có muốn xây dựng một mối quan hệ thân thiết với anh chàng này?

Có thêm bạn bè trong showbiz là một điều tốt. Chắn chắn, Jun và Tiến Vũ cũng sẽ gặp lại nhau trong một hoạt động nghệ thuật nào sắp tới. Nên nếu đã là bạn bè và hiểu nhau hơn rồi thì sau này sẽ dễ hợp tác hơn.

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang
Jun Vũ và Tiến Vũ (Tuyết Anh và Đông Hồ) hiện đang là những người bạn tốt của nhau

- Bạn diễn nào trong "Tháng năm rực rỡ" mang lại nhiều cảm xúc nhất với Jun Vũ ?

Các chị em trong nhóm Ngựa Hoang, mỗi người đều mang lại cho Jun một cảm xúc. Họ như những người bạn, người chị em thực sự không chỉ trên màn ảnh mà chia sẻ với nhau những tâm tư, tình cảm sau mỗi cảnh quay. Tất cả đều rất thân nhau kể cả ở ngoài đời thực.

- Jun Vũ kì vọng gì sau vai diễn Tuyết Anh?

Sau buổi premiere và sneak show, Jun nhận được khá nhiều lời khen về thần thái của nhân vật Tuyết Anh. Hy vọng điều này góp phần làm nên sự thành công của bộ phim và tăng doanh thu trong phòng vé. Còn về phần bản thân, Jun hy vọng mọi người sẽ biết đến Jun Vũ nhiều hơn với vai trò một diễn viên và hy vọng bộ phim này sẽ đem lại cho mình nhiều dự án chất lượng hơn.

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang

- Sau "tháng năm rực rỡ" Jun Vũ có kế hoạch gì cho sự nghiệp sắp tới?

Sau Tháng năm rực rỡ thì trong năm nay, Jun Vũ còn 2 bộ phim khác sẽ ra rạp là Người bất tử Ngốc ơi tuổi 17. Hy vọng, những khán giả đã dành tình cho những kế hoạch sắp tới của mình.

Cảm ơn Jun Vũ về những chia sẻ!

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Như Thùy 'Giai điệu chung đôi': 'Phương Duy là người tốt và có thể che chở cho mình'

Sau những biến cố trong tập 7 "Giai điệu chung đôi", Như Thùy chia sẻ: “Anh Khương đã không còn trong tâm trí Thùy, không ...

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Bắt gặp Ngọc Việt hẹn hò tình tứ cùng Thanh Huyền sau tập 7 'Giai điệu chung đôi'

Tập 7 "Giai điệu chung đôi" vừa phát sóng trên kênh VTV3 mang đến những diễn biến bất ngờ cho người xem bởi câu chuyện thực ...

jun vu thang nam ruc ro he lo hau truong canh danh nhau o can nha hoang Ngọc Duyên chia sẻ về kỉ niệm 'để đời' với Jaykii trong 'Giai điệu chung đôi'

Ngọc Duyên - người chơi trong Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Dù Jaykii phải ngồi đợi mình lâu như vậy mà không hề tỏ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.