Kết quả nhận định World Cup 19/6: Kane, Lukaku đua ghi bàn, cửa Over mở hội

(Kết quả nhận định, kết quả soi kèo, kết quả bóng đá World Cup) Đêm qua là một ngày tuyệt vời của các tiền đạo, cũng là ngày mà các đội cửa trên lấy lại thể diện ở vòng bảng World Cup 2018.

Kết quả nhận định Bỉ 3-0 Panama (22h - 18/6)

TL châu Á: 1.06*0:2*0.88

TL Over/Under: 0.86*2 3/4*1.06

TL châu Âu: 1.17*7.00*19.00

Dự đoán dựa trên các tỷ lệ đã đưa ra của chủ sàn về một trận đấu dễ dàng cho ĐT Bỉ đã ứng nghiệm, tuy nhiên phải nhìn nhận rằng ĐT Bỉ đã có được tâm thế, sự kiên nhẫn và niềm tin cao độ vào chiến thắng, và vào tập thể của một ông lớn đích thực.

Không chơi hoàn toàn lấn lướt và áp đảo đối thủ yếu trong mọi thời điểm, Bỉ biết cách tạo không gian cho đối thủ để trên thực tế lấy lại không gian cho chính mình. Họ kiên nhẫn ru ngủ đối thủ trong hiệp 1, và nhanh chóng vỗ mặt ngay đầu hiệp 2 để khiến Panama không kịp trở tay.

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi
Bỉ chiến thắng tưng bừng trước Panama

Sự ăn ý và nhuần nhuyễn trong cách chơi tấn công và phản công đã đạt đến mức độ thuần thục, cùng khả năng dứt điểm hoàn hảo đã giúp Bỉ thực sự vươn tới được tiềm năng vốn có của họ. Cửa Over hạ màn đền đáp niềm tin của không ít nhà đầu tư, và tỷ lệ chấp 2 bàn cũng không là gì với sức tấn công của "Quỷ đỏ".

Sau chiến thắng này, Bỉ hoàn toàn đủ tự tin đối đầu bất cứ đối thủ nào. "Quỷ đỏ" cũng sẽ là một kênh đầu tư tốt trong tương lai cho người chơi.

-----------------------------------------------------

Tunisia 1-2 Anh

TL châu Á: 1.13*0:1 1/4*0.82

TL Over/Under: 1.05*2 1/4*0.87

TL châu Âu: 1.46*4.00*8.50

Thêm một trận đấu hấp dẫn ở bảng G, nơi 2 đội đã có những màn trình diễn trái ngược trong 2 hiệp đấu. ĐT Anh đã tạo ra vô số cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên và khiến cho các nhà đầu tư lựa chọn cửa Over phải liên tục than thở. Những cơ hội cứ trôi qua đáng tiếc trước mũi giầy của người Anh và may sao bàn thắng cũng đến sau pha chọn chỗ và dứt điểm thông minh của Harry Kane.

Cửa trên và cửa Over khấp khởi mừng thầm với phong độ đáng kinh ngạc của đội bóng áo đỏ dù Walker đã "biếu" cho Tunisia một bàn gỡ trên chấm 11m. Thế nhưng gác lại hiệp 1 với những tiếc nuối, hiệp 2 của trận đấu thậm chí đã nhân đôi những tiếc nuối đó.

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi
"Vua sư tử" Kane là cứu tinh của người Anh

Tunisia đột nhiên chơi cực kỳ hứng khởi và Anh thì cũng đột nhiên mất hết sự hưng phấn trong tấn công. 2 đội giằng co suốt hiệp đấu và nguy cơ đảo kèo đem lại hy vọng cho cửa dưới và cửa Under. Thế nhưng đúng vào thời điểm quyết định nhất ở những phút bù giờ, một lần nữa lại là Kane xuất hiện giải cứu ĐT Anh và giải cứu cửa Over.

Cửa trên không thể chiến thắng đúng như dự đoán nhưng niềm tin đã trở lại trên đôi chân của Tam Sư. "Vua sư tử" Harry Kane chắc chắn là là vị cứu tinh tuyệt vời xứng đáng với vai trò đầu tàu không thể thay thế. Dưới góc độ nhà đầu tư, ĐT Anh giờ đây đã bắt đầu xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Tâm điểm nhận định đêm nay 19/6:

Colombia vs Nhật Bản (19h), Ba Lan vs Senegal (22h) và Nga vs Ai Cập (1h 20/6)

Xem nhận định tại ĐÂY

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi BẠN CÓ BIẾT: Mưa tiền thưởng đợi nhà vô địch World Cup 2018

Vòng bảng World Cup 2018 chuẩn bị đi qua 1/3 chặng đường và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải đấu hấp dẫn ...

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi Link xem trực tiếp Colombia vs Nhật Bản, bảng H World Cup 2018

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Colombia sẽ gặp Nhật Bản ở trận đấu thuộc bảng H vòng bảng World Cup 2018. Trận đấu ...

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi Ronaldo lại lập kỷ lục siêu tốc đáng nể ở tuổi 33, Messi ngả mũ chịu phận top 10

Không chỉ ghi tới 3 bàn vào lưới De Gea trong trận ra quân ở World Cup 2018 với ĐT Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo ...

ket qua nhan dinh world cup 196 kane lukaku dua ghi ban cua over mo hoi Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup ngày 19/6: Nhật và Senegal có thể gây bất ngờ

(Nhận định, dự đoán World Cup 2018, phân tích tỷ lệ, soi số bàn thắng, dự đoán kết quả, tip bóng đá hôm nay) Với ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.