Khám xét phòng trọ của chủ nhà tra tấn người làm: Phát hiện nhiều vật dụng nghi để tra tấn

Trong quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu giữ được dao, kìm và một số vật dụng khác nghi dùng để tra tấn Y Nhiêu.
kham xet phong tro cua chu nha tra tan nguoi lam phat hien nhieu vat dung nghi de tra tan
Cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà bà Nga.

Chiều 30/7, một cán bộ tham gia quá trình khám xét nơi ở của nghi can Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga “vọc”, SN 1979, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, trong quá trình khám xét nhà bà này cơ quan chức năng phát hiện nhiều vật dụng nghi để tra tấn chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum).

Theo cán bộ này, vào sáng 29/7, nghi can Nga và nghi can thường gọi là Na (Y Nhiêu nói đây cũng là người tham gia tra tấn mình) được đưa về phòng trọ bà Nga.

Tại đây, Na đã chỉ từng vị trí được cho rằng là nơi Y Nhiêu bị đánh đập, tra tấn.

Cũng theo cán bộ này, trong quá trình khám xét thì nghi can Nga trong trạng thái tỉnh táo, không có dấu hiệu của biểu hiện ngáo đá. Tại đây, bà Nga chỉ khóc thôi chứ không nói gì.

Sau nhiều giờ khám xét, lực lượng công an đã thu giữ được dao, kìm và một số vật dụng khác nghi dùng để tra tấn Y Nhiêu.

Liên quan đến Y Nhiêu, anh A Nhao (anh trai Y Nhiêu) cho biết đã đưa Nhiêu từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về lại quê nhà để tiếp tục điều trị vết thương.

kham xet phong tro cua chu nha tra tan nguoi lam phat hien nhieu vat dung nghi de tra tan
Y Nhiêu cho biết, khi ở nhà bà Hà mình phải chịu vô số đòn roi.

Như đã đưa tin, chị Y Nhiêu phụ làm ở nhà hàng tiệc cưới, đến năm 2014 thì bà Nga "vọc" gọi chị về phụ giúp việc nhà với mức lương 3,5 triệu đồng.

Thời gian ban đầu, gia đình bà Nga đối xử khá tốt với chị.

Đến tháng 5/2018, bỗng dưng bà Nga bắt đầu khó chịu, cáu gắt và thường xuyên đánh đập chị.

Do không chịu đựng được nữa nên Nhiêu đã bỏ trốn và được người dân giúp đỡ đưa về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

kham xet phong tro cua chu nha tra tan nguoi lam phat hien nhieu vat dung nghi de tra tan Người dân không dám vào khu vực phòng trọ của 'nữ quái' tra tấn người làm

Cơ quan chức năng tiến hành khám xét phòng trọ của chủ nhà tra tấn người làm dã man, một số phòng trọ lân cận ...

kham xet phong tro cua chu nha tra tan nguoi lam phat hien nhieu vat dung nghi de tra tan Khởi tố, bắt tạm giam chủ nhà bị tố dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai thiếu nữ

Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.