Khánh Ngọc bảo vệ Phương Mỹ Chi khi bị tố vô ơn gây tranh cãi

Chia sẻ của nữ ca sĩ Khánh Ngọc về vụ việc của Phương Mỹ Chi đã tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau. 
khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on Cô Út của Phương Mỹ Chi khóc nức nở khi nói ra sự thật về mối quan hệ bị ghét bỏ
khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on 'Ném đá' Phương Mỹ Chi do hội chứng 'tay nhanh hơn não'?

Vụ việc Phương Mỹ Chi bất ngờ bị cô út - Phương Quế Như tố vô ơn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Là người tiếp xúc và làm việc nhiều với Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ Khánh Ngọc mới đây đã bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này trên trang cá nhân.

Cô viết: "Được biết con từ khi chơi chung gameshow Gương Mặt Thân Quen nhí 2015 đến giờ thì cô cháu ta lại có duyên cùng nhau tập luyện ở lớp 6M của chị Thuý Uyên.

Mỗi tuần gặp nhau đều đặn 5 ngày một tuần nhìn cách con lễ phép với mọi người, cách con tập luyện nghiêm túc thật sự cô rất thương và ngưỡng mộ.

Một cô bé nổi tiếng từ rất sớm nhưng chưa bao giờ tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh choẹ với bất cứ 1 ai. Tập xong còn dẹp thảm dẹp tạ dùm mỗi khi có ai quên nữa. Cô tin vào mắt mình, vào trái tim mình khi mỗi ngày cô thấy một cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 càng ngoan ngoãn và dễ thương đến như vậy.

Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương một đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy. Cô tin con và tự hào khi chúng ta chung 1 mái nhà.

Hãy 1 lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với 1 đứa bé ngoan như thế. Luôn đứng về phía con và bảo vệ con cô gái bé nhỏ nhưng nghị lực mạnh mẽ Phương Mỹ Chi".

khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on
Chia sẻ của Khánh Ngọc trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Khánh Ngọc đã lập tức tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau.

khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on

Một tài khoản facebook bức xúc để lại bình luận: "Phát ngôn là ai thì em không biết. Nhưng em nghĩ là cả cô Út (người mà suốt thời gian vừa mới nổi ở The Voice 1 cũng Út, 2 cũng Út ) mà diễn chung 1 chỗ còn không chào thì thôi không còn gì để nói. Em đây không phải con ngoan nhưng thấy cô chú họ hàng đi ngang em còn cười mỉm gật đầu chào gọi là thái độ khi gặp người lớn. Có thể do cách dạy dỗ của người lớn sai hay không?".

khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on
Nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh vụ việc của Phương Mỹ Chi.
khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on Những sao Việt 'kể xấu' người thân
khanh ngoc bao ve phuong my chi khi bi co ut to vo on Khi sao nhí không được phép lớn
chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.