Khoe ảnh hôn Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đang muốn công khai tình yêu?

Đăng tải bức ảnh hôn má Kim Lý, nhiều người đã đặt câu hỏi cho Hồ Ngọc Hà: Phải chăng nữ ca sĩ đang muốn công khai mối quan hệ?
khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu Bức ảnh Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường gây chú ý trên mạng xã hội
khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu Không chỉ na ná Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang còn giống Hạ Vi đến ngỡ ngàng

Cách đây vài giờ, trong ngày sinh nhật của mình, nam diễn viên Kim Lý đã đăng tải bức hình sinh nhật kèm lời nhắn nhủ "Cảm ơn em vì ngày sinh nhật tuyệt vời". Bất ngờ, Hồ Ngọc Hà vào để lại một lời chúc sinh nhật kèm theo hình ảnh hôn má anh chàng. Trong khi đó, "nữ hoàng giải trí" hiện tại đang có tin đồn tình cảm với nam diễn viên điển trai này.

khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu
Hình ảnh và trạng thái của Kim Ly trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp màn hình)
khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu
Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh hôn má nam diễn viên. (Ảnh: FB Kim Lý)

Ngay lập tức, nhiều người đã đặt câu hỏi cho Hồ Ngọc Hà: Phải chăng nữ ca sĩ đang muốn công khai mối quan hệ? Song, Hồ Ngọc Hà cho rằng chuyện bạn bè hôn má nhau là rất bình thường. Về phía Kim Lý, anh khẳng định đã được nghe câu nói Em yêu anh từ "nữ hoàng giải trí". Đoạn trò chuyện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu
Phần bình luận của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. (Ảnh: chụp màn hình)

Mặc dù mới đây Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Trước khi đăng tấm hình thân mật này, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Tiếp đó, họ đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu Phan Thành coi sự cố hủy hôn với Midu là may mắn, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan lên tiếng
khoe anh hon kim ly ho ngoc ha dang muon cong khai tinh yeu Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng 100 ngôi sao Hollywood tại Mỹ
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.