Khởi tố vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa

Ngày 7/9, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khỏi tố vụ án hình sự cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hoà.

Trong quá trình điều tra, ngoài các lực lượng của công an Khánh Hòa, còn có sự phối hợp, hỗ trợ trực tiếp của Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an.

khoi to vu cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa
Một trong hai tên cướp ngân hàng.

Như tin đã đưa, trưa 5/9, Tùng và Quang đã nổ súng tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa và cướp đi một bao tiền.

Sau khi trích xuất camera xác định nghi phạm và lần theo dấu vết. Đêm 6/9, khi thấy người đi trên xe máy có nhận dạng giống hai tên cướp.

Cảnh sát đã ập đến khống chế khi chúng chạy xe máy đi trên đường ở thị xã Ninh Hòa.

Cụ thể, hai nghi can bị bắt gồm: Trần Hoàng Nhật Hùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, đều ở phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa).

Khám xét nhà nghi can, cảnh sát thu được bốn khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống của nghi can để lại tại hiện trường.

Qua đấu trang, nghi can khai hơn 3 tỉ đồng cướp được đã đi chôn tại một ngôi nhà hoang, cách nhà của một gã cướp chừng một km. Số tiền trên sau đó đã được thu hồi.

khoi to vu cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa Vụ cướp ngân hàng Vietcombank: Cảnh sát thu hồi hơn 3 tỉ đồng, giữ 4 khẩu súng tự chế

Sau khi bắt hai tên cướp ngân hàng Vietcombank Trần Hoàng Nhật Hùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, đều ở phường Ninh ...

khoi to vu cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa Bắt hai tên cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hoà

Sáng nay, 7/9, thông tin từ cơ quan công an cho hay hai tên cướp ngân hàng Vietcombank bằng súng tự chế ở Khánh Hoà ...

khoi to vu cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Ai để cướp bịt mặt vào ngân hàng?

Ngoài việc truy lùng 2 thủ phạm, công an đang làm rõ việc để cướp bịt mặt, đội mũ bảo hiểm vào được bên trong ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.