Không bị loại, Mai Ngô tự rút lui khỏi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Thông tin Mai Ngô rút lui khỏi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được đại diện BTC lên tiếng xác nhận. 
khong bi loai mai ngo tu rut lui khoi hoa hau hoan vu viet nam 2017 MC Phan Anh khẳng định: 'Mai Ngô không có gan nào dám coi thường ban giám khảo'
khong bi loai mai ngo tu rut lui khoi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Phạm Hương nói về mâu thuẫn với Mai Ngô: 'Tôi không bao giờ đi giải thích tin đồn'

Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) là thí sinh gây nên nhiều tranh cãi nhất trong những ngày qua.

Ở tập 2 phát sóng vào tối thứ 7 (7/10), sau màn khiển trách của Phạm Hương, Mai Ngô đã khiến công chúng bất bình vì cách ứng xử và thái độ thiếu tôn trọng đối với ban tổ chức.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, MC Phan Anh lên tiếng bênh vực Mai Ngô. Tuy nhiên, do không chịu nổi áp lực từ cuộc thi, cô chính thức rút tên khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

khong bi loai mai ngo tu rut lui khoi hoa hau hoan vu viet nam 2017
Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: MUV)

Mai Ngô cho biết cô đã gửi đơn lên BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xin rút khỏi cuộc thi. "Tôi cũng không rõ họ quyết định như thế nào nhưng hiện tại, phía BTC không giữ liên lạc hoặc trao đổi thêm gì với tôi, vì vậy tôi đã không tham gia tiếp nữa. Có lẽ lúc này thì tôi được quyền rút rồi".

Mới đây, đại diện BTC khẳng định thông tin Mai Ngô rút khỏi cuộc thi là đúng sự thât. Đại diện BTC cho biết: "Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kĩ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu". Bên cạnh đó, BTC cũng nhấn mạnh: "Việc Mai Ngô dừng cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả".

khong bi loai mai ngo tu rut lui khoi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Cá tính đến ngỗ nghịch: Ai đã 'tập hư' cho Mai Ngô?
khong bi loai mai ngo tu rut lui khoi hoa hau hoan vu viet nam 2017 Lạm dụng chiêu trò, Mai Ngô đang 'làm hại' chính mình?
chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.