Không được dự World Cup, Smalling đến Việt Nam đá cầu với người hâm mộ

Trung vệ Chris Smalling của MU bất ngờ ghé thăm Việt Nam và có những kỷ niệm đẹp với người dân Hà Nội.
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo Kí ức World Cup 1994: Khi bóng đá là nguyên nhân gây chết người
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo 20 pha ăn mừng đáng nhớ nhất trong lịch sử World Cup (P2)
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo Mua bản quyền World Cup 2018, VTV ước tính lỗ 90%
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo Top 10 kiểu tóc ấn tượng nhất lịch sử các kì World Cup

Chiều 6/6, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tỏ ra bất ngờ và thích thú khi được gặp trung vệ Chris Smalling của MU trên đường phố Hà Nội. Rất nhiều bức ảnh chụp chung với hậu vệ MU được chia sẻ trên mạng xã hội, được cho là chụp cùng Smalling trên phố Tràng Tiền.

Theo đó, Smalling đang có chuyến du lịch Đông Nam Á. Vài ngày trước, anh cùng cô bạn gái Sam Cooke còn đang ở Thái Lan. Những thông tin cho rằng Smalling ghé thăm Việt Nam có từ hôm 5/6 khi một vài fan "Quỷ đỏ" tại Hạ Long, Quảng Ninh cho hay đã bắt gặp cầu thủ này du lịch Vịnh Hạ Long.

Đến ngày 6/6, việc Smalling ghé thăm Việt Nam chính thức là sự thật. Thậm chí, anh còn không ngần ngại giao lưu với người dân Hà Nội bằng màn đá cầu - môn thể thao vốn được chơi trên các vỉa hè tại Hà Nội mỗi xế chiều.

Smalling giao lưu đá cầu với người hâm mộ Việt Nam Trung vệ của MU cho thấy anh không chỉ chơi bóng tốt mà đá cầu cũng rất hay.

Sau đó ít giờ, hậu vệ này cũng đăng tải video đá cầu của mình lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Điểm đến tiếp theo là Việt Nam, với trò chơi đường phố cùng người địa phương." Hơn 2 giờ đồng hồ sau khi đăng tải, video của anh nhận được hơn 40.000 lượt thích và rất nhiều bình luận của fan hâm mộ Việt Nam.

Trước đó, Smalling cùng bạn gái Sam Cooke đã tới Hà Nội, nhưng lại ghé thăm khu ngoại ô thành phố. Sam Cooke đăng tải nhiều hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Hà Nội, đúng là ngày tuyệt vời nhất.

Đạp xe 33 dặm ở một làng thuộc ngoại ô Hà Nội. Thưởng thức đồ chay cùng cocktail trên sân thượng của quán bar và ngắm nhìn cả thành phố. Một ngày hoàn hảo". Bên cạnh đó, cô cũng gọi môn đá cầu ở vỉa hè Hà Nội là môn "cầu lông đường phố.

Trước đó, Smalling không được HLV Gareth Southgate gọi vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018 tại Nga. Do đó, anh có thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, ghé thăm Việt Nam và hồi phục để hướng tới mùa giải mới trong màu áo MU.

Một số hình ảnh của trung vệ MU tại Việt Nam:

khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo
khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo 5 kỷ lục World Cup cả Ronaldo và Messi sẽ không bao giờ phá nổi

World Cup, giải đấu danh giá nhất cuộc đời cầu thủ, cho đến nay vẫn chưa phải là ‘mảnh đất lành’ dành cho 2 ngôi ...

khong duoc du world cup smalling den viet nam da cau voi nguoi ham mo Đường đến World Cup 2018 đội tuyển Bồ Đào Nha: Viên gạch cuối cho sự hoàn hảo

Sở hữu một đội hình đồng đều cùng sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha đang hướng tới chức vô địch ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.