Không phải Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh, đây mới là người các cô gái phải dè chừng


Đừng tưởng chỉ có những cô gái mới là đối thủ ‘nặng ký’ tranh chức ‘nữ chính ngôn tình’, nhân vật này mới khiến các chị em cần ‘đề phòng’ vì sự thân mật quá mức cho phép với ‘nam thần’ Tiến Dũng.

Kể từ sau trận bán kết giành chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, cái tên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành người đàn ông được nhiều chị em phụ nữ ‘mong muốn' nhất.

Vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng, khả năng bắt bóng ‘thần sầu' và quan trọng là chưa có bạn gái khiến anh chàng trở thành ‘crush quốc dân' ngay sau một đêm.

Ngoài hội chị em bạn dì thì những người đẹp trong showbiz cũng công khai ‘thả thính' anh chàng cầu thủ này. Có thể kể đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên…

Tuy nhiên, đây không phải là điều đáng lo ngại nhất, bởi những người con gái đấu nhau thì chẳng sao cả, cơ hội vẫn san đều như nhau. Còn nhân vật này lại khiến chị em đều phải dè chừng vì nguy cơ tiềm ẩn cũng như độ thân thiết, gần gũi nhất với khổ chủ.

Trong lúc ăn mừng chiến thắng, hành động của Tiến Dũng lại khiến các cô gái phải ‘thót tim' khi nhảy bổ vào, ôm chầm và xoa đầu lấy một chàng trai nào đó.

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung
khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung

Chàng trai được ôm chầm khiến mọi cô gái đều phải ghen tị.

Danh tính của chàng cầu thủ này vẫn là điều bí ẩn cho đến khi những hình ảnh thân thiết của Tiến Dũng và Đức Chinh được chia sẻ rầm rộ khiến dân tình đồn đoán không thôi.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra Tiến Dũng từng mặc áo đôi với Đức Chinh. Đó là chiếc áo nỉ với những họa tiết vô cùng đáng yêu. Thậm chí, hai người này còn một kiểu pose dáng ‘bắn tim' giống y hệt nhau.

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung

Mặc áo đôi giống hệt nhau.

Hơn thế nữa, có ai đi biển mà mặc quần bơi giống nhau không. Trong khi cả đội mặc những chiếc quần đen kín đáo thì hai anh chàng này mặc chiếc quần kẻ sọc nổi bật giống nhau.

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung

Mặc quần bơi giống nhau nhé. Ảnh Beatvn

Dân mạng liên tục đào bới những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này. Nhiều hình ảnh được chia sẻ chóng mặt.

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung

Các cầu thủ đi mua dầu ăn.. Ảnh: Beatvn

Đấy hội phụ nữ, bạn gái cứ phát cuồng lên hết đi. Rồi chúng ta sẽ hiểu ra một điều: ‘Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau'.

Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh trên chỉ là sự suy diễn của cư dân mạng mà thôi. Chàng trai Tiến Dũng của chúng ta vẫn khẳng định là đang độc thân và độ nam tính của anh chàng thì quá rõ rồi.

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung Tổ chức, cá nhân đã hứa thưởng đội U23 Việt Nam không thực hiện bị xử lý thế nào?

“Đội U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền khởi kiện, đưa ra yêu cầu bồi thường thiệt hại, yêu cầu cải chính hoặc tính lãi ...

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung Ca sĩ Vũ Hà 'gây bão' mạng vì tung ảnh chuyển giới 'hợp đôi' cùng thủ môn U23 Việt Nam

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng trận, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh mình chuyển giới bên cạnh hình thủ ...

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung 9X chuyển giới: ‘Có những lúc trầm cảm, tự kỷ, tôi muốn kết thúc cuộc đời’

Từng giành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp chuyển giới, Vạn Phúc Ninh Dương là cái tên không còn xa lại ...

khong phai my linh hay angerla phuong trinh day moi la nguoi cac co gai phai de chung 'Phát hờn' với lễ cưới của cặp đôi đồng tính điển trai cùng là phi công

Lễ cưới của cặp đồng tính nam đều là phi công đang khiến đông đảo cư dân mạng cực kì quan tâm và chú ý.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.