Lâm Đồng: Đã tìm thấy thi thể của thủ môn ở hồ Tuyền Lâm

Sáng ngày 1/12, lực lượng cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể của thủ môn đội tuyển Lâm Đồng sau 4 ngày tìm kiếm.
 
lam dong da tim thay thi the cua thu mon o ho tuyen lam Thêm một người tử vong ở 'hồ tử thần'
lam dong da tim thay thi the cua thu mon o ho tuyen lam Nam thanh niên chết đuối khi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh
lam dong da tim thay thi the cua thu mon o ho tuyen lam
Sau 4 ngày tìm kiếm, thi thể của thủ môn Lê Văn Sơn đã được tìm thấy.

Vị trí thi thể của thủ môn Lê Văn Sơn (25 tuổi) được phát hiện khi đang nổi gần bờ khu vực hồ Tuyền Lâm. Do vị trí anh Sơn bị tử nạn có mực nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Dù gia đình và đồng đội trong đội tuyển bóng đá đã quyên góp, thuê người nhái từ Nha Trang trợ giúp tìm kiếm nhưng khôngcó kết quả.

Trước đó, ngày 27/11, thủ môn Lê Văn Sơn và anh Nguyễn Minh Chung (bạn chơi bóng cùng) rủ nhau ra khu vực hồ Tuyền Lâm để chơi ném bóng. Trong lúc chơi hai người này ném bóng ra xa cách bờ 100m, sau đó bơi ra lấy.

Do gió thổi mạnh nên bóng trôi xa bờ và vào khu vực nước sâu. Bơi xa bờ khiến anh Sơn và anh Chung bị đuối nước. Lúc đó, anh Chung kêu cứu còn Sơn đã bị chìm xuống lòng hồ.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân gần khu vực đó đã ra ứng cứu nạn nhân nhưng không kịp, anh Sơn đã bị chìm xuống và thi thể mới nổi lên ngày hôm nay.

Hiện thi thể của anh Sơn đang được người nhà đưa về mai táng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.