Lâm Đồng: Kỷ luật hai cán bộ đánh nhau tại phòng làm việc

Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc và Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do "choảng" nhau tại trụ sở làm việc.
lam dong ky luat hai can bo choang nhau tai tru so
Trung tâm bồi dưỡng chính trị nơi xảy ra vụ việc

Ngày 16/8, lãnh đạo UBKT Thành ủy TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này đã thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Lê Xuân Nhuận, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố, Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám vì đánh nhau tại công sở.

Theo vị lãnh đạo này, còn trường hợp của ông Lê Văn Khoa, Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thì vẫn chưa có kết luận kiểm tra sai phạm. Khi có kết quả thì ban chấp hành Đảng bộ thành phố sẽ xem xét xử lý vì Đảng ủy viên, cán bộ thuộc quyền quản lý của đơn vị này.

Trước đó, vào tháng 6/2017, ông Lê Xuân Nhuận và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố "choảng" nhau ngay tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc. Ngay sau đó, ông Lê Văn Khoa vào can ngăn cũng bị ông Nhuận đánh.

Về nguyên nhân vụ việc, bà Tố cho hay, thời gian trước khi vụ việc xảy ra bà và chồng bà liên tục nhận được những tin nhắn lời lẻ thô tục,vu khống. Bà Tố cho rằng là do ông Nhuận nhắn nên tìm đến để hỏi cho rõ ngọn ngành.

Chiều 16/6, bà Tố tìm đến gặp ông Nhuận, lúc này thấy ông Nhuận bấm điện thoại, nghi ngờ ông Nhuận chính là chủ nhân của số máy lạ kia nên bà Tố xông vào giật điện thoại.

Trong lúc giằng co, ông Khoa vào can ngăn thì bị ông Nhuận đánh, sau đó ông Khoa cắn vào tay ông Nhuận nhằm thoát thân. Đến khi công an phường đến lập biên bản sự việc mới kết thúc.

lam dong ky luat hai can bo choang nhau tai tru so Kon Tum: Cách chức hai cán bộ Sở TN&MT đánh nhau

Sở TNMT đã ra quyết định cách chức đối với Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai và Trưởng phòng Tài nguyên ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.