Lâm Đồng: Nam thanh niên vào trụ sở công an rồi nhảy lầu tự tử

Nam thanh niên bất ngờ chạy vào trụ sở công an, sau đó leo lên tầng 3 và nhảy xuống đất tử vong.
 
lam dong nam thanh nien vao tru so cong an roi nhay lau tu tu
Nam thanh niên bất ngờ chạy vào trụ sở công an, sau đó leo lên tầng 3 và nhảy xuống đất tử vong.

Tối ngày 1/6, Đại tá Phùng Tất Thành, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng vừa xác nhận, trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ việc nam thanh niên leo lên tầng 3 của Trụ sở Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) rồi nhảy lầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là Doãn Hoàng G. (SN 1979, trú tại Phủ Lý, Hà Nam).

Đại tá Thành cho hay, vào trưa cùng ngày anh G. bỗng dưng chạy thẳng xe máy vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc rồi đi lung tung trong trụ sở. Sau đó, bộ phận trực gác lại để tiến hành kiểm tra, nhưng nam thanh niên này không chấp hành.

Không những thế, G. còn la hét và có những biểu hiện không bình thường. Sau đó, nam thanh niên bỏ ra sau và leo lên nóc nhà của tòa nhà 3 tầng tại trụ sở công an.

Mặc dù sử dụng nhiều biện pháp để thuyết phục thanh niên này xuống, nhưng G. không chấp hành mà bất ngờ nhảy từ lầu 3 xuống đất. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên G. đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

lam dong nam thanh nien vao tru so cong an roi nhay lau tu tu Nghi vấn sinh viên nhảy lầu tự tử trong khuôn viên trường
chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.