Lan Khuê rạng rỡ đi du lịch châu Âu cùng bạn trai trước thềm đám cưới

Còn khoảng hơn một tháng nữa là đám cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra, đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã hoàn tất. Vì vậy mới đây, đôi vợ chồng sắp cưới đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những ngày độc thân trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. 
lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi Lan Khuê tiết lộ dự định tương lai sau khi kết hôn vào tháng 10
lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi Lan Khuê 'đá xéo' bạn gái cũ của chồng sắp cưới: 'thích làm màu'?

Trên trang cá nhân, doanh nhân John Tuấn Nguyễn không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng vợ sắp cưới đi du lịch tại châu Âu. Đôi tình nhân ăn mặc giản dị, luôn tay trong tay và tươi cười rạng rỡ bên nhau.

Theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 sắp tới tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Dù còn khoảng hơn một tháng nữa là đám cưới diễn ra nhưng đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã hoàn tất. Vì vậy, đôi vợ chồng sắp cưới đã cùng nhau tận hưởng những ngày độc thân trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi
Lan Khuê tình tứ cùng chồng sắp cưới đi du lịch tại châu Âu trước thềm hôn lễ.
lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi
Đôi tình nhân vui vẻ ghi lại những kỷ niệm đẹp cùng nhau trong chuyến du lịch.
lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi
Trước đó, vào tháng 7 năm nay, hình ảnh thiệp cưới của Lan Khuê và ông xã tương lai đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, tiết lộ thời điểm diễn ra đám cưới của họ.

Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyến bị nghi vấn hẹn hò vào tháng 4 năm nay, thông tin này sau đó được cả hai xác nhận và họ nhanh chóng đi đến hôn nhân bằng một màn cầu hôn lãng mạn. Theo chia sẻ từ cặp tình nhân, cả hai dự định sẽ sinh con trong năm 2019, ngay sau khi chính thức về chung một nhà.

lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi 4 cặp sao Việt làm đám cưới cuối năm 2018

Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê - Tuấn John... sẽ về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu nhau.

lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi Lan Khuê tiết lộ dự định tương lai sau khi kết hôn vào tháng 10

Siêu mẫu Lan Khuê hào hứng cho biết, cô sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

lan khue rang ro di du lich chau au cung ban trai truoc them dam cuoi Hàng loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2018

Năm 2018, làng giải trí Việt liên tục đón nhận nhiều tin vui khi hàng các sao liên tiếp lên xe hoa.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.