Lê Hiếu: 'Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu'

Trong một chia sẻ mới đây, Lê Hiếu đã bất ngờ cho biết anh đang tính đến việc kết hôn sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm. 
le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu 'Hồ sơ tình ái' của Văn Mai Hương

Là nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, sâu lắng cùng phong cách trình diễn lãng mạn, thế nhưng Lê Hiếu lại khá kiệm lời khi nói về chuyện tình cảm riêng tư. Sau mối tình lâu năm với Văn Mai Hương, Lê Hiếu dành nhiều thời gian tập trung cho âm nhạc, anh hiếm khi chia sẻ về bạn gái mới trên báo chí.

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu
Ca sĩ Lê Hiếu

Lê Hiếu tự nhận bản thân anh là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thứ anh luôn muốn khoe với fan chính là âm nhạc luôn chảy trong anh. Mỗi khi lên sân khấu được trò chuyện, thấy khán giả nâng niu sản phẩm của anh là anh thấy hạnh phúc.

Vừa qua, sau nhiều năm ấp ủ và chuẩn bị, Lê Hiếu đã cho ra mắt album mới mang tên Tôi với trời bơ vơ. Nam ca sĩ cho biết những năm tháng đã qua chính là sự trải nghiệm, kinh nghiệm, sự chín chắn cần thiết để anh ngày càng chín chắn trong giọng hát. Anh chọn cách hát như kể chuyện, thong dong, không lên gân cảm xúc dù hát dòng nhạc nào.

Với Lê Hiếu âm nhạc luôn song hành với tình yêu. Anh yêu hết mình, chìm đắm trong âm nhạc khiến anh được thăng hoa. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Lê Hiếu đã bất ngờ cho biết anh đang tính đến việc kết hôn sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm.

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu
Không ồn ào chia sẻ chuyện tình cảm nhưng Lê Hiếu cho biết anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần

“Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”, Lê Hiếu nói.

Sắp tới đây, Lê Hiếu sẽ thực hiện đêm nhạc riêng mang tên Tôi với trời bơ vơ do chính anh tự biên tập những bài nhạc tình được khán giả yêu thích bấy lâu nay như: Tôi với trời bơ vơ, Nỗi lòng người đi, Tình nghĩa đôi ta, Giọt nước mắt ngà, Mùa thu không trở lại, Ngày mau em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Cơn đau cuối cùng... Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tại phòng trà We TP HCM.

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu 'Hồ sơ tình ái' của Văn Mai Hương

Trong số những người yêu cũ của Văn Mai Hương thì Lê Hiếu là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên khiến khán giả thủ đô hét mãi không ngừng

Tối 21/10, dàn ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, ...

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu Nhạc sĩ Hoàng Touliver tác giả bản cover 'Ngày mai em đi': 'Với tôi thời gian sáng tạo nhất là lúc 8 -10h sáng'

Từ một bản ballad nhẹ nhàng, "Ngày mai em đi" đã trở thành một bản nhạc điện tử, pha trộn chất R&B và sự kết ...

le hieu toi dang tan huong cuoc song cua nguoi dang yeu Sau 6 năm, bản hit 'Ngày mai em đi' được Soobin Hoàng Sơn phối mới

Ca khúc nổi tiếng từng gắn liền với tên tuổi của Lê Hiếu đã được nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn cùng với DJ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.