Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra dưới thời tiết đẹp

Cơ quan Khí tượng Nga thông báo hệ thống giám sát mới sẽ giúp du khách có thể cập nhật tình hình thời tiết nhanh nhất trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Theo dự báo, lễ khai mạc và trận mở màn giải sẽ diễn ra dưới thời tiết đẹp.
le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep
Thời tiết đang ủng hộ Lễ khai mạc World Cup 2018

Ông Roman Vilfand, Giám đốc Cơ quan Khí tượng Nga, phát biểu trong cuộc họp báo cho hay: “Cứ sau 60 phút, trang web của chúng tôi sẽ cập nhật dự báo thời tiết của tất cả các thành phố chủ nhà”.

Ông Vilfand cũng nói rằng, thông tin này cũng sẽ được chia sẻ cho Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO). Ông Vilfand nói thêm rằng: “Bằng cách này, người hâm mộ và các đội bóng có thể cập nhật tình hình thời tiết nhanh nhất”.

Trang web dự báo thời tiết của Nga hiện cũng đã có thêm phần tiếng Anh, sẽ cung cấp dự báo thời tiết và chất lượng không khí của 11 thành phố chủ nhà. Moscow đang trải qua thêm một đợt lạnh và ẩm ướt trước khi bước vào mùa hè.

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep
CĐV nước chủ nhà Nga đang háo hức chờ trận mở màn World Cup 2018

Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết thì trận khai mạc giữa chủ nhà Nga và Arab Saudi sẽ diễn ra trong thời tiết nắng ấm, với nhiệt độ từ 15 đến 20 độ C. Hãng thông tấn TASS dẫn lời tư vấn của một nhân viên Cơ quan Khí tượng Nga: "Trời có thể trở lạnh vào buổi tối, nên cổ động viên cần mang theo áo khoác.

Cho dù thời tiết thế này, người hâm mộ hãy nhớ rằng trong tháng 12 vừa qua, thủ đô Moscow chỉ được mặt trời chiếu rọi đúng... 6 phút. Thế nên hãy cùng cầu nguyện cho thời tiết tốt trong mùa World Cup năm nay”.

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep #Mytour: Tới thăm Quảng trường Đỏ nước Nga mùa World Cup

Nhắc đến nước Nga nói chung, cũng như thủ đô Moscow nói riêng, Quảng trường Đỏ luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong ...

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep 'Sao' World Cup ngộ nghĩnh trong hình hài búp bê gỗ Matryoshka

Những chú búp bê Matrioska in hình các ngôi sao bóng đá, đang tạo nên sức hút đặc biệt với các du khách đến Nga ...

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep Lộ diện trọng tài bắt chính trận khai mạc World Cup 2018

Trọng tài người Argentina, ông Nestor Pitana được trao nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" trận khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga ...

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep Mọi điều cần biết về lễ khai mạc World Cup 2018

Siêu sao nhạc pop Robbie Williams, cây soparno nổi tiếng Nga - Aida Garifullina cùng cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) sẽ là ba cái tên ...

le khai mac world cup 2018 dien ra duoi thoi tiet dep Nhiều chương trình ưu đãi được tung ra trong mùa World Cup 2018

Trên thị trường Việt Nam, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đã được tung ra rầm rộ để chào đón sự kiện World Cup ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.