Liên Bỉnh Phát đoạt giải cho diễn viên mới xuất sắc tại LHP Tokyo

Nam diễn viên của phim "Song Lang" được trao giải Viên ngọc quý Tokyo tại lễ trao giải LHP Tokyo 2018 vừa diễn ra cách đây ít phút.
lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo 'Song Lang': Khi Ngô Thanh Vân lại chiêu trò

Chiều 2/11, nhà sản xuất kiêm doanh nhân Marcus Mạnh Cường Vũ, người đang có mặt tại Liên hoan phim (LHP) Tokyo 2018, chia sẻ thông tin từ lễ trao giải: nam diễn viên Liên Bỉnh Phát của Việt Nam đoạt giải Viên ngọc quý Tokyo (Tokyo Gemstone Award) dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất.

Khán giả quốc tế vỗ tay khi Liên Bỉnh Phát đoạt giải tại LHP Tokyo Nam diễn viên "Song Lang" hãnh diện nhận giải và phát biểu khi đoạt giải Viên ngọc quý Tokyo dành cho diễn viên mới xuất sắc tại LHP Tokyo, Nhật Bản chiều 2/11.
lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo
Liên Bỉnh Phát nhận giải thưởng Viên ngọc quý Tokyo tại LHP Tokyo. Ảnh: LHP Tokyo/Marcus Mạnh Cường Vũ.

Nhà sản xuất cũng trích dẫn lời phát biểu ấn tượng của Liên Bỉnh Phát khi nhận giải: "Xin chào mọi người. Tôi là Liên Bỉnh Phát, đến từ Việt Nam, đóng vai chính của phim Song Lang. Tôi thật sự rất vui khi lần đầu tiên được tham gia một LHP quốc tế tầm cỡ như Tokyo, và thật sự bất ngờ khi được xướng tên nhận giải Tokyo Gemstone Award. Tôi cảm thấy rằng mình vô cùng may mắn. Lời cuối cùng tôi xin cảm ơn đến tất cả khán giả của LHP và ban tổ chức LHP, và đặc biệt là cảm ơn Song Lang đã cho tôi cơ hội đến với LHP".

Viên ngọc quý Tokyo là giải thưởng chính thức của LHP Tokyo, bắt đầu được đưa vào danh mục trao giải từ năm 2017. Theo Marcus Mạnh Cường Vũ, bên cạnh Liên Bỉnh Phát, hai diễn viên Mai Kiryu và Nijiro Murakami (Nhật Bản) và Karelle Tremblay (Canada) cũng được trao giải này.

lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo
Diễn viên Liên Bỉnh Phát và đạo diễn Leon Lê quảng bá Song Lang tại LHP Tokyo. Ảnh: FBNV.

Trước đó, khi Liên Bỉnh Phát đã được mời ở lại dự lễ bế mạc LHP Tokyo, giới hâm mộ trong nước đã dự báo anh sẽ có giải. Nam diễn viên đến Tokyo, Nhật Bản từ tuần trước cùng với đạo diễn Leon Lê để quảng bá phim Song Lang tại đây. Song Lang cũng được đề cử tại hạng mục chính thức Asian Future (Tương lai châu Á).

Khi chiếu tại Việt Nam, vai diễn Dũng Thiên Lôi của Liên Bỉnh Phát trong Song Lang cũng gây ấn tượng sâu đậm với khán giả và giới chuyên môn. Anh được coi là một trong những phát hiện lớn của điện ảnh Việt năm nay.

Chia sẻ với Zing.vn ngay sau khi đoạt giải, Liên Bỉnh Phát bày tỏ: "Cảm xúc của tôi bây giờ là vô cùng vui sướng vì được tham gia LHP Quốc tế Tokyo 2018 ngay từ vai diễn đầu tiên đã là một may mắn quá lớn, còn việc đoạt giải thì đúng là ngoài sức tưởng tượng".

Trước đó, đạo diễn Leon Lê phải về Việt Nam để tham gia chuỗi sự kiện điện ảnh Gặp gỡ mùa thu. Còn Liên Bỉnh Phát ở lại đến hôm bế mạc để "có giải gì thì nhận". Trong khi nam diễn viên đoạt giải riêng, phim Song Lang lại không chiến thắng tại hạng mục Asian Future.

Về điều này, Liên Bỉnh Phát chia sẻ: "Điều này thực sự rất buồn vì khi sang đây, hai anh em đã xác định là cố gắng giành giải Asian Future. Cuối cùng lại thiếu may mắn nên cả tôi và anh Leon đều tiếc nuối".

lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo Phim của Ngô Thanh Vân là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Oscar 91

Vào cuối tháng 10 năm nay, Song Lang sẽ là tác phẩm điện ảnh được đề cử hạng mục “Asian Future” tại LHP lớn nhất ...

lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo 'Song Lang' kén khán giả, lỗi đâu phải ở một cuộc làm tình?

"Song Lang" rất đẹp, đẹp đến từng cảnh quay, đến giọt mưa rơi, đến đôi mắt huê tình. Nhưng phim cũng mang lại đầy sự ...

lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo 'Song Lang': Khi Ngô Thanh Vân lại chiêu trò

Với thông điệp mới đây trên trang cá nhân, nhà sản xuất của “Song Lang” thêm một lần gây ồn ào trước khi một bộ ...

lien binh phat doat giai cho dien vien moi xuat sac tai lhp tokyo 'Trai thẳng' như Isaac nhưng cũng bị fan 'ghép đôi' với toàn mỹ nam của showbiz Việt

Chuyện ghép đôi vốn không còn quá xa lạ trong giới showbiz trong và ngoài nước. Ở thì hiện tại, khi bộ phim Song Lang ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.