Lilly Nguyễn: 'Trong Tết nguyên đán ở Việt Nam, mình thích nhất là được nhận lì xì'

Nói về chuyện tình yêu trong năm 2018, Lilly Nguyễn tiết lộ cô vẫn chưa có ý định đi tìm tình yêu cho mình: “Nếu có duyên thì gặp thôi, đi tìm lỡ sai người thì mệt lắm. Ly không biết tình cách người mình muốn quen là như thế nào nữa. Khi nào gặp, thấy hợp thì yêu thôi”.
lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón
lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ
lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Cần Thơ: Miền 'gạo trắng nước trong' với những thiếu nữ đẹp say lòng

Lilly Nguyễn được biết đến khi tham gia cuộc thi The Face 2016. Khi đó, cô gái sinh năm 1993 đã thật sự rất tỏa sáng, không chỉ là sự nổi bật của một cô gái đầy cá tính, mạnh mẽ và rất “tăng động”, mà cô nàng còn là một thí sinh rất có tiềm năng hứa hẹn có những bứt phá trong làng mẫu.

Lilly Nguyễn lớn lên ở Canada và về Việt Nam hoạt động trong vài năm gần đây. Được sinh sống ở cả Việt Nam và Canada nên cô hiểu khá rõ về văn hóa của cả hai quốc gia.

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi

Mới đây, mĩ nhân này đã chia sẻ về những ấn tượng của mình về Tết nguyên đán ở Việt Nam: “Lúc nhỏ ở Canada thì Tết cũng như ngày bình thường, không có gì đặc biệt ngoài việc gia đình đi làm về là sẽ cùng nhau ăn tối, karaoke, rồi phát lì xì, rồi ngủ để hôm sau đi làm tiếp. Kể cả Tết Tây cũng thế, nghỉ được đúng ngày 1/1 thôi, nhưng ở Việt Nam thì nghỉ mấy ngày luôn. (Cười)”.

Lilly Nguyễn thừa nhận rằng đối với bản thân, Tết chỉ là một ngày bình thường nên “cái thích nhất là được nhận lì xì, mà lớn rồi thi có ai lì xì nữa đâu”. Không chỉ vậy, cô còn rất thích các món ăn ngày Tết cổ truyền, trong đó “thích ăn Củ kiệu nhất vì Ly thích ăn đồ chua lắm”.

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi

Tết là thời điểm mọi người được sum vầy bên gia đình, tuy nhiên với người đẹp sinh năm 1993 này thì không phải như vậy: “Từ lúc về Việt Nam đến giờ thì Ly không được ăn Tết với ba mẹ. Lúc đầu, Ly cũng buồn vì thấy ai cũng về quê với gia đình, nhưng sau đó quen rồi thì cũng không có cảm giác gì. Với lại, Ly không quan trọng Tết nên cảm thấy ngày lễ này cũng như ngày bình thường”.

Chính vì vậy, Lilly Nguyễn thay vì nghỉ ngơi, lại muốn đi làm trong ngày Tết: “Ba mẹ Ly không về Việt Nam nên Ly cũng không làm gì. Ly sẽ ở nhà chăm chú cún của mình và về quê thăm bà nội, bà ngoại”.

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Lilly Nguyễn cho hay năm tới cô vẫn chưa có ý định đi tìm tình yêu cho mình: “Nếu có duyên thì gặp thôi, đi tìm lỡ sai người thì mệt lắm. Ly không biết tình cách người mình muốn quen là như thế nào nữa. Khi nào gặp, thấy hợp thì yêu thôi”.

Mặc dù bản thân chưa nghĩ tới chuyện tìm kiếm người yêu nhưng gia đình cô đã thúc giục: “Ba Ly thì có, còn mẹ thì không, nhưng dù có thúc giục thì có làm được gì đâu, đâu phải cứ như vậy là tự nhiên có người yêu đâu (Cười). Người yêu chứ đâu phải trái cây, nếu được vậy thì trên đời này không ai FA rồi”.

Cô chia sẻ thêm: "Có người bảo Ly “Tuổi này chưa lấy chồng là ế rồi”, nhưng nhiều người lấy sớm cũng có vui đâu. Thôi Ly thà ế chứ không muốn mình không vui. Ai muốn nói gì thì nói, mình không quan tâm!".

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi

Nhắc về năm cũ, Lilly Nguyễn thừa nhận rằng cô không muốn nhớ đến những chuyện buồn “tự động sẽ quên ngay và liền”. Điều khiến cô không thể quên chính là được đi hành hương ở Ấn Độ với ba mẹ: “Mẹ Ly đã muốn đi từ rất lâu rồi và cuối cùng cũng đi được. Chắc sẽ không có chuyến đi nào mà ý nghĩa hơn chuyến đi ấy”.

Về dự định 2018, Lilly tiết lộ bản thân không hề có kế hoạch gì: “Nhiều người bảo Ly lạ lắm vì không thích có kế hoạch hay những thứ bài bản. Nhưng mình thấy bình thường mà, chắc do bản thân “khùng” nên ai cũng bảo mình lạ”.

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'

Anh chàng vlogger Huy Cung chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh: "Mình cảm ...

lilly nguyen trong tet nguyen dan o viet nam minh thich nhat la duoc nhan li xi Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'

Cherry Quỳnh - cô gái tỏ tình với Huy Cung trong tập 22 "Vì yêu mà đến" chia sẻ: "Cho đến bây giờ, mình và ...

Ảnh: NVCC

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.