'Lionel Messi đã đúng khi kiểm soát ĐT Argentina'

Đó là nhận định của Barry Ferguson, cựu cầu thủ người Scotland về nghi vấn cho rằng Lionel Messi đã giành quyền chỉ đạo tuyển Argentina thay Jorge Sampaoli trong trận đấu cuối vòng bảng.
lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Nhận định tỷ lệ, dự đoán vòng 1/8 World Cup: Ronaldo vs Suarez, Messi đại chiến Griezmann
lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Một ngày trước vòng 1/8 World Cup 2018: Giờ tới lượt Messi gọi Ronaldo?
lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Messi đi bóng qua người nhiều nhất lịch sử World Cup

Xoay quanh vòng bảng của World Cup 2018 là hàng loạt những bất ngờ khi các đội bóng lớn đều ít nhiều gặp phải khó khăn, đặc biệt với sự chia tay sớm của đương kim vô địch Đức. Tuy nhiên một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh là Argentina khi các "vũ công Tango" thoát cửa tử với chiến thắng trước Nigeria.

lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina
Nhiều ý kiến vẫn ủng hộ Messi giành quyền kiểm soát đội tuyển Argentina

Và truyền thông lại được dịp "nở rộ" khi cho rằng chính siêu sao Lionel Messi đã chiếm quyền chỉ đạo của huấn luyện viên (HLV) Jorge Sampaoli trong trận cầu sinh tử này. Theo đó họ cho rằng ngôi sao của Barcelona đang cố đoạt được chiếc cúp vàng cho riêng mình.

Bàn luận về thông tin trên, nhiều người đã cho rằng Messi đã đi quá xa và làm giảm uy tín của người thầy Sampaoli. Nhưng đối với Barry Ferguson thì không. Cựu cầu thủ - HLV người Scotland cho biết: "Theo quan điểm của tôi, Messi chỉ đơn giản là đang cố gắng hết sức nhằm đưa đội hình trung bình của Argentina tiến sâu tại World Cup năm nay mà thôi."

"Đây không phải là một sự hung hăng mà nó chỉ là dấu hiệu của sự hy vọng cực điểm từ một siêu sao như Messi. Thậm chí tôi còn đánh giá cao hành động can đảm này và ngưỡng mộ cậu ta nhiều hơn trước đây."

Barry Ferguson, 40 tuổi, từng là danh thủ thi đấu tại các đội bóng nổi tiếng thời điểm đó như Blackburn Rovers, Rangers hay Birmingham City. Ông nổi danh khi từng được bổ nhiệm vào vị trí cầu thủ kiêm HLV của đội bóng Clyde từ năm 2014 đến 2017. Có lẽ vì lý do này mà danh thủ Scotland lên tiến ủng hộ cho Lionel Messi.

lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Lionel Messi sinh ra ở thành phố nào của Argentina?

Nếu như Brazil có vũ điệu samba thì Argentina cũng không hề kém cạnh với vũ điệu tango nổi tiếng, nơi sản sinh những thiên ...

lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Rojo: 'Messi chỉ đạo tôi và Mascherano lên tấn công'

Tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentian tiết lộ về sức ảnh hưởng của thủ quân Lionel Messi đến các đồng đội.

lionel messi da dung khi kiem soat dt argentina Báo chí thế giới nói gì khi Argentina 'thoát cử tử' ngoạn mục?

Nhiều tờ báo uy tin trên thế giới đã bất ngờ khi Argentina giành chiến thắng trước Nigeria để lọt vào vòng 1/8 World Cup ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.