Liveshow của Chế Linh tại TP.HCM bất ngờ huỷ trước ngày diễn

Theo kế hoạch, liveshow Chế Linh sẽ chính thức diễn ra vào tối 25/2, tuy nhiên rạng sáng nay đã có thông báo chính thức việc huỷ đêm diễn.
liveshow cua che linh tai tphcm bat ngo huy truoc ngay dien Chế Linh được cấp phép tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam (TP. Vinh) và khách sạn 4 sao ...

Trước đó, vào đầu tháng 1/2017, thông tin về việc Chế Linh được Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch cấp giấy phép tổ chức liveshow vào ngày 25/1/2017 tại Gem Center được truyền bá rất rộng rãi. Nhiều khán giả thích giọng hát của Chế Linh tại Việt Nam cũng háo hức khi sẽ được nghe lại những bản nhạc quê hương, trữ tình.

Tuy nhiên, mới đây, phía êkip của danh ca Chế Linh thông báo tin buồn rằng phía đơn vị hỗ trợ địa điểm biểu diễn xin dừng dịch vụ và đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do “Không thể đảm bảo chất lượng nếu tiếp tục nhận cung cấp dịch vụ cho liveshow Chế Linh”. Phía danh ca cho biết, việc huỷ liveshow bất ngờ tại TP.HCM chỉ vì lý do địa điểm đã được ký kết trước khi mọi thông tin đã đăng tải trên báo chí khiến ông bị tổn thất nặng nề về uy tín.

liveshow cua che linh tai tphcm bat ngo huy truoc ngay dien
Chế Linh tiếp tục “lỡ hẹn” với khán giả TP.HCM khi không thể biểu diễn liveshow sau 37 năm.

Khá buồn vì liveshow mà ông mong mỏi đã không được diễn ra như ý muốn, tuy nhiên danh ca Chế Linh muốn nhắn nhủ các khán giả của mình rằng: “Khi nào Chế Linh còn sức thì Chế Linh sẽ vẫn hát để phục vụ khán giả. Việc hủy liveshow lần này là điều không ai mong muốn, bản thân Chế Linh cũng rất buồn. Tới đây Chế Linh sẽ có đêm biểu diễn ngày 8/3 tại khachs sanj Mường Thanh Buôn Ma Thuột sau đêm diễn này, Chế Linh và ekip sẽ cùng nhau bàn bạc và lựa chọn một thời gian hợp lý hơn cho liveshow Chế Linh tại TP.HCM. Sau tất cả, Chế Linh cảm ơn những tình cảm của mọi người.”

Live show tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk sẽ diễn ra đúng ngày Quốc tế phụ nữ - ngày 8/3/2017 lúc 20h tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Buôn Ma Thuột.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.