Lời khai mới nhất vụ nữ sinh viên đi giao gà: Nạn nhân bị hãm hiếp tập thể và sát hại hai ngày sau đó

Theo lời khai mới nhất của các đối tượng, ngày 30 Tết, sau khi lừa nữ sinh giao gà, Hùng, Công và Nhiệm đã thay nhau hãm hiếp rồi đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công... Đến ngày mùng 2 Tết, nạn nhân bị sát hại sau khi tiếp tục bị hiếp dâm.

Liên quan đến vụ sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điện Biên, ngày 18/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can liên quan vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi) dịp Tết Kỷ Hợi.

Các bị can gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả cùng trú tỉnh Điện Biên.

loi khai moi nhat vu nu sinh vien di giao ga nan nhan bi ham hiep tap the va sat hai hai ngay sau do
Hình ảnh cuối cùng của Mỹ Duyên trước khi mất tích.

Thông tin về những diễn biến mới nhất của vụ án, báo Zing đưa tin: "Theo lời khai của 5 người này, ngày 1/2 (27 Tết), Bùi Văn Công chủ động rủ Vương Văn Hùng cướp tài sản của Cao Mỹ Duyên. Hai tên thỏa thuận, Công dẫn Hùng ra chợ Mường Thanh để nhận diện nữ sinh, sau đó Hùng giao dịch và hẹn cô gái giao gà đến nơi đã chọn để cướp.

Khoảng 16h ngày 4/2 (30 Tết), Hùng ra chợ hỏi mua gà để làm quen, xin số điện thoại của Duyên. Tối đó, Hùng gọi điện hẹn nữ sinh 22 tuổi đặt mua 10 con gà, yêu cầu Duyên chở đến ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc Đội 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ).

Tại nơi này, Hùng đã dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ làm nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, tên này đưa cô gái vào ngôi nhà hoang ở Đội 11 và gọi điện rủ Công đến.

Nghe đồng bọn gọi điện, Công rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đến ngôi nhà hoang. Theo lời khai, khuya hôm đó, 3 bị can đã thay nhau hãm hiếp cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công.

Hùng khai là người đã vứt quần của nạn nhân ở vệ đường. Ngoài ra, sau khi cướp tài sản của cô gái, hắn đã mang xe máy nạn nhân dùng để đi và lồng gà đi vứt để phi tang.

loi khai moi nhat vu nu sinh vien di giao ga nan nhan bi ham hiep tap the va sat hai hai ngay sau do
Vương Văn Hùng (trái) và Bùi Văn Công. (Ảnh: Hoàng Trung/Zing).

Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi. Tại đây, 2 tên này tiếp tục thay nhau hiếp dâm nạn nhân ngay trên thùng chiếc xe tải của chủ nhà. Chiều hôm đó, 5 bị can bàn bạc sát hại cô gái để bịt đầu mối.

Khuya 6/2, Hùng và Công dùng xe tải chở nạn nhân Cao Mỹ Duyên đến khu vực nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, Công đã dùng côn có xích sắt sát hại nữ sinh này. Ngay sau đó, 2 bị can mang thi thể đến ngôi nhà hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, 5 kẻ đồi bại đã cùng nhau mang thi thể vứt lại hiện trường. Hôm sau, chúng tiếp tục đến nhà Công để cùng nhau bàn bạc cách trốn tội".

Cũng viết về vụ án này, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin: "Sau nhiều ngày ngoan cố, khai báo vòng vo với đầy mâu thuẫn, cuối cùng nghi phạm Vương Văn Hùng đã khai nhận lại thời điểm giết hại nạn nhân".

Ngoài ra, những điểm mờ của vụ án cũng dần được sáng tỏ khi Hùng khai thêm nghi phạm cũng như thời điểm gây án không phải là chiều 30 Tết như ban đầu.

Cũng theo lời khai mới nhất từ nghi phạm này, Hùng khai mình cùng đồng bọn đã sử dụng một chiếc côn nhị khúc để sát hại nạn nhân.

"Từ lời khai của Hùng, cơ quan điều tra đã mở rộng diện tìm kiếm, tiến hành khám xét và thu được chiếc côn nhị khúc nghi là vật chứng các đối tượng sử dụng để siết cổ nạn nhân.

Ngoài ra, khi đó, Hùng cũng khai, hắn và đồng phạm ra tay giết hại nạn nhân xong, kéo nạn nhân lại chỗ chuồng chăn nuôi của ngôi nhà hoang, đặt nạn nhân ngồi gục ở đó. Sau đấy, Hùng mang số gà cướp được của nạn nhân về nhà cậu ruột ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên", báo Đời sống & Pháp luật viết.

Về lời khai của nghi phạm thứ hai - Bùi Văn Công (chồng của Bùi Thị Thu, người đầu tiên phát hiện ra xác nạn nhân Duyên), báo VOV dẫn lời Đại tá Tráng A Tủa, PGĐ Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng Ban chuyên án cho biết, đối tượng có thái độ không thành khẩn, quanh co

Cũng theo thông tin trên báo VOV, căn cứ vào những chứng cứ khoa học và đặc biệt là lời khai của đối tượng Vương Văn Hùng cho thấy, đã khớp với những thực tiễn xảy ra tại hiện trường.

Do đó cơ quan chức năng đã căn cứ vào rất nhiều chứng cứ, tài liệu có liên quan khác để tiến hành buộc tội... Đồng thời tiến hành mở rộng điều tra vụ án, bởi trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ. Điển hình như thời điểm chính xác tử vong của nạn nhân, động cơ gây án, giải mã về hiện trường chính xác của vụ án.

loi khai moi nhat vu nu sinh vien di giao ga nan nhan bi ham hiep tap the va sat hai hai ngay sau do Toàn cảnh vụ sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điện Biên

Là đối tượng bị nhắm đến của Hùng và Công, nữ sinh viên đã hãm hiếp tập thể rồi bị sát hại khi đi giao ...

loi khai moi nhat vu nu sinh vien di giao ga nan nhan bi ham hiep tap the va sat hai hai ngay sau do Vụ sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điên Biên: Chân dung nghi phạm thứ hai

Trong vụ án sát hại nữ sinh viên giao gà ở Điên Biên, điều bất ngờ chính là Vương Văn Hùng đã khai ra nghi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.