Lời nhắn chạm đến trái tim của bà mẹ gửi đến 'dì ghẻ' của con mình

Thay vì thù hận và ghen tỵ, bà mẹ này lại gửi lời cảm ơn đến người bạn đời mới của chồng cũ, cũng là mẹ kế tương lai của con gái riêng của mình.

Chồng cũ có người yêu mới, thậm chí có vợ mới vốn là chuyện chẳng có gì vui, nói gì đến chuyện cho con mình ở chung với mẹ kế. Từ xưa đến nay mối quan hệ vợ cũ – vợ mới, dì ghẻ - con chồng hiếm khi tốt đẹp. Thế nhưng một bà mẹ đến từ bang Virginia (Mỹ) đã hành xử rất khác khi gửi lời nhắn cảm ơn đến người yêu của chồng cũ và cũng là mẹ kế tương lai của con mình.

loi nhan cham den trai tim cua ba me gui den di ghe cua con minh
Bà mẹ tên Audrey Nicole đến từ bang Virginia (Mỹ) đã viết bức thư cảm ơn "mẹ kế" của con gái riêng của mình.
loi nhan cham den trai tim cua ba me gui den di ghe cua con minh
Whitney (trái) là mẹ kế tương lai được nhắc đến trong bức thư đăng tải trên Facebook.

Bà mẹ tên Audrey Nicole cho biết từ trước đến nay không hề ghét hay thù hận bạn gái mới của chồng cũ. Không những thế, Audrey Nicole còn lấy làm biết ơn người phụ nữ này vì đã đến thăm hai bố con thường xuyên và đối xử rất tốt với con gái riêng của cô.

Bức thư cảm ơn người yêu của chồng cũ được bà mẹ này đăng tải trên trang Facebook ngay lập tức lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận được hàng trăm nghìn lượt “thích” cũng như “chia sẻ”.

loi nhan cham den trai tim cua ba me gui den di ghe cua con minh
Lời nhắn chạm đến trái tim của bà mẹ gửi đến 'dì ghẻ' của con mình.
loi nhan cham den trai tim cua ba me gui den di ghe cua con minh
Cô con gái riêng (ngoài cùng bên phải) dường như rất hòa hợp với mẹ kế.

Bức thư viết như sau. “Đây là bạn gái mới của bố con gái tôi, điều ngọt ngào nhất từ trước đến giờ. Tôi cảm thấy biết ơn cô ấy vì cô ấy đến thăm bố con gái tôi, cho con gái tôi ăn, chăm sóc nó và mua cho nó rất nhiều quà, cô ấy như thể đang chăm sóc con gái ruột vậy”.

“Tại sao những bà mẹ như chúng ta cứ phải hành xử thô lỗ, ghen tỵ với những phụ nữ khác. Không ai nói với chúng ta rằng sẽ khó khăn thế nào khi cố trở thành mẹ của một đứa trẻ mà mình không dứt ruột đẻ ra. Thế nên khi có ai đó cố gắng làm điều tuyệt vời đó, đừng làm họ nhụt chí phải bỏ cuộc. Họ sẽ rời đi và rất có thể bạn sẽ gặp một mụ dì ghẻ độc ác thực sự”.

“Ở đâu đó vẫn có những bà mẹ kế tốt bụng. Bọn trẻ có thể có hai người mẹ và tôi cảm thấy hạnh phúc khi con tôi được nhiều người thương yêu. Tôi sẽ không bao giờ để cho mẹ kế của con gái mình cảm thấy bị lạc lõng. Tôi thực sự biết ơn cô ấy. Những bà mẹ như chúng ta cần phải lớn lên thôi. Đừng rình mò và bận tâm đến việc vợ mới của chồng cũ đăng gì trên Facebook hay Instagram. Hãy yêu nhiều hơn và bớt thù hận!”


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.