Lương Thế Thành: Vợ hay 'nổi khùng nổi điên' nhưng vì thương nên vẫn nhịn

Nam diễn viên chia sẻ sự khó khăn khi vượt qua giai đoạn Thuý Diễm mang bầu và lúc mới sinh, mặc dù biết vợ hay có nhiều điều phi lí nhưng làm chồng, anh vẫn phải nhẫn nhịn vì thương vợ.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin

Lương Thế Thành - Thuý Diễm: Hành trình tình yêu của cặp 'chồng nịnh - vợ khen' khiến cả showbiz phải ghen tị

Thay đổi tính cách, cáu gắt, khó chịu hay trầm cảm sau sinh là điều mà hầu hết các bà mẹ bỉm sữa đều trải qua trong giai đoạn đầu tiên chào đón thành viên mới. Vì thế, vai trò của các ông chồng trong giai đoạn này là rất quan trọng, dù đôi lúc gặp áp lực trước cảm xúc “mưa nắng thất thường” của vợ nhưng đấng mày râu đều phải nhẫn nhịn. Đó là điều mà nam diễn viên Lương Thế Thành đang gặp phải trong thời điểm hiện tại, khi vợ vừa mới sinh con trai đầu lòng.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin
Từ lúc có con, Lương Thế Thành càng thương vợ nhiều hơn.

Yêu nhau 4 năm và trải qua 2 năm tận hưởng hạnh phúc với tổ ấm đầy sự yêu thương, Lương Thế Thành dường như hiểu rất rõ tính cách của Thuý Diễm và yêu cả những lúc “nổi giận thất thường” của vợ. Cùng hoạt động trong môi trường showbiz và là những diễn viên được khán giả yêu mến, họ đồng cảm với nhau nhiều hơn trong công việc và luôn biết cách xoa dịu cảm xúc đối phương. Bản thân nam diễn viên cho biết, sau 6 năm yêu nhau, anh luôn trân trọng ý kiến của “bà xã” trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Anh chia sẻ, Thuý Diễm hay “nổi khùng nổi điên” và là chồng, anh cảm nhận những lúc căng thẳng của vợ nên hầu như anh đều nhịn mỗi khi vợ “phát hoả”. Thậm chí là trong giai đoạn vợ mang thai con đầu lòng và lúc mới sinh, nhiều lúc “bà xã” nổi cáu vì những điều phi lí, không có căn cứ nhưng lại dễ giận, dễ quạu khiến anh cũng nhiều lúc căng thẳng.

Anh kể: Tôi cũng hiểu lúc đó, tâm trạng của người phụ nữ là như vậy, tôi cố gắng nhịn. Có nhiều khi không nhịn được thì tôi cũng có cự lại. Bản thân tôi cũng mệt chứ. Tôi phải chăm bà xã và chăm con trai còn bị "hành". Thế nhưng, khi nghĩ sâu xa, người phụ nữ chịu những áp lực đó sẽ đáng thương hơn nhiều, mình phải trân trọng hơn những giây phút đó”.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin
Biết vợ tính tình "mưa nắng thất thường" nhưng nam diễn viên "Ngày ấy mình yêu nhau" lại tâm lí hơn khi nhẫn nhịn, chia sẻ và xoa dịu cảm xúc của bà xã.

Bản thân Thuý Diễm của hiểu rõ thời gian mang bầu đến lúc sinh nở, cô “hành” chồng rất nhiều, bất kể thời gian nào dù là sáng sớm hay nửa đêm. Nữ diễn viên thừa nhận cũng chính thời gian mang bầu, cô cảm thấy yêu chồng nhiều hơn vì sự hi sinh của anh, luôn bên cạnh túc trực chăm vợ, mỗi tối luôn chịu khó pha nước nóng ngâm chân cho mình. Tôi thèm ăn món gì là phải tất tả chạy đi mua. Anh Thành không được làm tôi giận vì tôi giận là mặt con sẽ cau có. Tôi có chửi cũng không được phản ứng lại. Tôi thấy nhiều lúc anh ấy cũng tức lắm nhưng ráng nhịn. Bây giờ nghĩ lại, cũng thấy hơi ân hận chút (cười lớn)” - Thuý Diễm kể lại.

Với tôi, anh Thành là tất cả. Khi ở riêng, tôi không có gia đình bên cạnh, xa mẹ từ nhỏ, mọi thứ đều chỉ có anh Thành. Khi tôi vui hay buồn, cũng chỉ có anh Thành bên cạnh tỉ tê. Trong thời gian sinh con, anh vừa là bạn vừa là mẹ, đảm đương tất cả mọi việc. Càng ngày tôi càng thấy vợ chồng tôi gắn kết với nhau hơn. Dù anh Thành không phải đại gia, không quá giàu có hay quá tài giỏi, nhưng với tôi, một người chồng như anh là chỗ dựa vững chắc nhất ở thời điểm hiện tại” - bà xã của Lương Thế Thành chia sẻ thêm.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin Thuý Diễm: 'Lúc mới sinh, tôi tủi thân nằm khóc ở bệnh viện một mình'

Thời gian này, Thuý Diễm đang tạm dừng công việc để ở nhà chăm sóc con trai đầu lòng.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin Thúy Diễm: 'Chồng cho tôi ra rìa sau khi con trai chào đời'

Nữ diễn viên vừa tủi thân vừa hạnh phúc vì hiếm có người đàn ông nào thương vợ, chăm con giỏi như Lương Thế Thành.

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin Lương Thế Thành - Thuý Diễm: Hành trình tình yêu của cặp 'chồng nịnh - vợ khen' khiến cả showbiz phải ghen tị

Nếu nói tình yêu trong showbiz thường khó bền và trắc trở thì có lẽ điều này không đúng với Lương Thế Thành và Thúy ...

luong the thanh vo hay noi khung noi dien nhung vi thuong nen van nhin Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai

Sau khi Thúy Diễm sinh con được 1 tháng, vợ chồng Lương Thế Thành mới hạnh phúc khoe ảnh của con trai (tên ở nhà ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.