Thúy Diễm: 'Tôi và anh Thành đã có kế hoạch khi con cứng cáp sẽ sinh thêm bé thứ 2'

Sau khi sinh con, Thúy Diễm trưởng thành trong vai trò người mẹ, đảm nhận nhiều vai diễn có chiều sâu, nội tâm phức tạp hơn. Cô chia sẻ chồng luôn bên cạnh động viên và chăm sóc nên sau khi sinh, Diễm quay trở guồng công việc bận rộn với tâm thế một người phụ nữ chín chắn, hoạt bát.

- Cuộc sống của Thúy Diễm sau khi lấy chồng, sinh con như thế nào?

Tôi may mắn khi có ông xã và gia đình nội, ngoại giúp đỡ. Anh Thành là người luôn bên cạnh động viên và chăm sóc vợ từng chút trong quá trình mang thai, sinh nở. Sau khi sinh, Diễm quay trở guồng công việc bận rộn, tiếp xúc khán giả với tâm thế một người phụ nữ trưởng thành, hoạt bát và chín chắn hơn. Cuộc sống của một bà mẹ trẻ cũng có nhiều thay đổi chứ không phải như khi son rỗi.

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2

Thúy Diễm nhận được sự ủng hộ từ chồng và gia đinh khi quay trở lại diễn xuất.

Lúc chưa có con, hai vợ chồng có thể tự do, tự lo ăn uống bên ngoài hay gọi hỏi thăm nhau trên phim trường. Có thêm thành viên mới, Diễm và anh Thành đều mong muốn trở về nhà sau một ngày làm việc. Đi quay nhớ con quá, tôi gọi điện thoại về nhà 24/24. Nhiều lúc phải kiếm camera để xem con đang làm gì, ngủ hay thức.

Diễm đang tập làm quen với cuộc sống đi làm và xa con.

- Kế hoạch của chị cho gia đình trong năm 2019 như thế nào?

Hiện tại, Diễm muốn tiến xa hơn trong nghiệp diễn xuất của mình. Nhưng tính tôi thích trẻ con và muốn sinh nhiều, gia đình đông vui, mới có động lực cho cuộc sống và nhiều điều chờ đón trong tương lai. Tôi và anh Thành cũng đã có kế hoạch kỹ cho năm mới, để con cứng cáp, lớn hơn một chút sẽ có ý định sinh em bé thứ 2.

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2

Thúy Diễm muốn con cứng cáp mới sinh tiếp em bé thứ hai.

- Còn diễn xuất, Thúy Diễm sẽ quay trở lại như thế nào trong năm nay?

Tôi đang ghi hình bộ phim sitcom Nhạc phụ lắm chiêu. Đây là tác phẩm thứ 2 tôi thực hiện sau khi sinh con, với tính chất nhẹ nhàng, hài hước. Diễm đảm nhận vai cô gái xinh đẹp tài năng trong một gia đình có 4 chị em gái. Cô có công việc với thu nhập đáng mơ ước, nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ, khi đem lòng yêu vị giám đốc đã có gia đình.

Khó có thể diễn tả cảm xúc của tôi sau khi đọc xong kịch bản. Đây là lần đầu Thúy Diễm đảm nhận dạng vai như vậy, dù sitcom mang nhiều tiếng cười nhưng đôi khi phải diễn hoạt cảnh hơi éo le. Ngay bản thân Diễm thì cũng không thích hoạt cảnh này chút nào, khi đưa nhân vật vào tình huống quá bi thương. Lợi thế của Diễm là những vai diễn vui vẻ, tươi trẻ… nhưng không vì vậy kịch bản làm khó tôi.

- Điều gì chị nhận lời tham gia dự án sitcom lần này?

Tôi nghĩ đó là kịch bản. Dù là phim sitcom nhưng tình tiết của Nhạc phụ lắm chiêu có nhiều đoạn lắng, chạm tới cảm xúc của diễn viên và những người thực hiện bộ phim. Cuộc đời nhân vật Ngọc Nga trong phim tôi đảm nhận nhiều biến cố, khó khăn như thực tế cuộc sống một số bạn đồng nghiệp Diễm quen.

Khi tham gia phim, Diễm còn được hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn như nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Năm Dố có 4 cô con gái: Kim Ngân do Kiều Ngân đảm nhận, Như Ý được Emmy Nguyễn biến hóa linh hoạt, và Cát Tường do Lê Lộc thủ vai. Chú Châu ngoài đời là người giản dị, sống bình thản trước sóng gió cuộc đời, đảm nhận vai diễn với tư tưởng sống có tiền là có tất cả, nên quyết chọn chồng cho các con theo tiêu chuẩn đại gia. Dù không ngại dùng mọi chiêu trò "dụ" các chàng trai giàu có đến nhà, nhưng mọi chuyện lại luôn đi ngược lại với mọi kế hoạch.

Vai diễn Ngọc Nga của Thúy Diễm có lẽ sẽ bị khán giả ghét nhất. Cô con gái thứ hai của ông Năm Dố là niềm tự hào của cả gia đình. Nga là trợ lí giám đốc một công ty nội thất, giỏi giang xinh đẹp nhưng cô lại đem lòng yêu người đã có gia đình là chàng giám đốc Thiên Phúc.

- Đảm nhận vai diễn nói về người thứ ba, chị nghĩ như thế nào về hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống?

Tôi không đồng ý với quan điểm tiền là tất cả. Cuộc sống mưu sinh, ai cũng hướng tới cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc nhưng phải biết điểm dừng. Diễm nghĩ đời người ngắn – dài, sướng – khổ, vui – buồn là do bản thân quyết định. Chúng ta cứ chăm chăm vào đồng tiền, lao mình đi kiếm tìm hạnh phúc từ những con số mà quên đi người thân, bạn bè… Vậy niềm vui ở đâu, con số có làm ta cười, yêu thương mãi được không?

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2

Thúy Diễm kết hợp cùng nghệ sĩ Hữu Châu trong phim sitcom mới.

Với vai diễn Ngọc Nga khi là người thứ ba trong cuộc tình, Diễm nghĩ điều này không xa lạ gì với cuộc sống hiện đại. Mình chỉ mong mọi người đều có thể hạnh phúc sống, mỉm cười ngay cả khi tình yêu tan vỡ. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, người thứ 3 cũng bị tổn thương và không được hạnh phúc, Diễm hi vọng tất cả các cô gái sáng suốt chọn cho mình con đường, mối tình trọn vẹn hạnh phúc hơn là xen chân vào bất cứ mối quan hệ khác để nhận lấy những tổn thương.

- Cái Tết của vợ chồng Thúy Diễm năm nay sẽ thế nào khi gia đình chị đón thành viên mới?

Hiện tại, tôi đang hoàn thành nốt các dự án phim Tết vì vậy lịch trình công việc khá bận rộn. Cũng chỉ nửa tháng nữa sẽ đến dịp nghỉ Tết, và đây là thời gian Diễm dành chăm lo gia đình. Sau Tết Nguyên Đán, phim Nhạc phụ lắm chiêu phát sóng, tôi sẽ hoàn thành các tập cuối.

Trong năm 2019, có nhiều dự án điện ảnh và truyền hình mời, Diễm sẽ sắp xếp để có thể đến gần với khán giả hơn.

XEM THÊM

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2 Những mối tình ồn ào của Cường Đôla trước khi về chung nhà với Đàm Thu Trang

Trước khi quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng hẹn hò những "bóng hồng" này và nhận được nhiều sự quan ...

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2 Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình cảm chăm sóc nhau và tiết lộ kế hoạch sinh con thứ 2

Cả hai vợ chồng gây chú ý trên thảm đỏ khi đến chúc mừng Lý Quí Khánh ra mắt show thời trang tại TP HCM. ...

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2 Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bật mí kế hoạch đón Giáng sinh đầu tiên cùng con trai

Dù bận rộn với công việc đóng phim nhưng Thúy Diễm và Lương Thế Thành cho biết họ sẽ sắp xếp để cùng đón Giáng ...

thuy diem toi va anh thanh da co ke hoach khi con cung cap se sinh them be thu 2 Thúy Diễm 'xù lông' khi bị người khác 'dạy đời' chuyện chăm con vất vả

Không những bức xúc mà cô còn thẳng tay block những ai soi mói con trai mình.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.