Lưu Đê Ly 'Chạy trốn thanh xuân': Nếu là khán giả chân chính, hãy xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ đừng xem đời tư!

Lưu Đê Ly nhắn nhủ tới khán giả: "Tôi nghĩ mọi người nên đón xem Chạy trốn thanh xuân với tư cách là xem nhân vật mà tôi đang hóa thân chứ không phải là xem chính bản thân tôi ở trong đó. Như vậy mọi người sẽ đỡ mệt đầu hơn đấy".
luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu Lộ cảnh quay An bảo vệ Vy trong phim 'Chạy trốn thanh xuân'
luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu Chạy trốn thanh xuân tập 2: Phi thách đấu An để bảo vệ Vy
luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu Hậu trường đoạn 'gắt' nhất của Chạy trốn thanh xuân tập 1

Phim Chạy trốn thanh xuân đang được chiếu trên VTV3 vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần. Dù đã phát sóng nhưng phim vẫn đang tiếp tục ghi hình, dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 1/2019.

Sau 2 tập lên sóng, sự xuất hiện của diễn viên Lưu Đê Ly vào vai An – nữ chính của phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nhiều khán giả khen diễn xuất của cô khá nhập tâm, nhưng cũng có người xem không thích Lưu Đê Ly vào vai nữ chính này.

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã có những chia sẻ thật lòng về vai diễn của mình trong phim truyền hình ăn khách Chạy trốn thanh xuân.

luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu
Lưu Đê Ly vào vai An trong phim Chạy trốn thanh xuân

Nhân vật An giống Lưu Đê Ly tới 90%

- Bạn đã đến với vai An của phim Chạy trốn thanh xuân như thế nào?

Một ngày đẹp trời, chủ nhiệm sản xuất gọi điện cho mình và bảo mình chụp một cái ảnh selfie mặt mộc. Sau 30 phút thì gọi hẹn hôm sau lên Đài. Thế là từ giây phút đó, vai An là của mình (Cười).

- Bạn thấy vai diễn này giống với tính cách thực của bạn không?

An giống Ly tới 90%. Chỉ là Ly không có hoàn cảnh gia đình bi đát như An thôi, còn lại tính cách và mọi phản ứng trong cuộc sống thì gần như là y hệt.

- Giống tới 90% chắc hẳn là vai diễn này không quá khó khăn với bạn?

Vì An có hoàn cảnh gia đình cực đáng thương nên cô ấy lạnh lùng và bất cần hơn bao giờ hết. Diễn những cảnh lạnh tanh không cảm xúc khiến Ly phải tập trung nhiều hơn. Vì Ly ngoài đời lạnh với tuỳ từng người cần lạnh, chứ bình thường thì Ly dễ gần lắm, tự nhận mình là người thân thiện, ai cũng có thể nói chuyện được.

- Trong phim An và Vy mâu thuẫn gay gắt. Có một số đoạn phản ứng của An với Vy được cho là thái quá, điển hình là cảnh An ném mâm cơm của Vy. Nếu với tính cách của Lưu Đê Ly của đời thực thì bạn sẽ xử lý thế nào trong hoàn cảnh ấy?

luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu
Lưu Đê Ly và Mạnh Trường

Nếu Ly ngoài đời thật thì Ly sẽ mặc kệ Vy, vì đó không phải là chuyện của mình.

- Trên phim mâu thuẫn căng thẳng là thế, vậy ở đời thực, bạn nhận thấy Thạch Huyền là người như thế nào?

Huyền là người cũng giống Ly vô cùng. Hai chị em hay thường trêu nhau là chị em mình cùng tần sóng "điên" nên mới chơi được với nhau đấy. Ly tin gặp ai cũng là cái duyên và được làm việc với nhau chính là định mệnh. Giữa phụ nữ, chơi được và diễn được với nhau ăn ý, phụ thuộc rất nhiều vào sự đồng điệu tâm hồn. Và Ly tin Huyền cũng như vậy.

- Vậy còn mối quan hệ giữa Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh ngoài đời thực thì sao?

Huỳnh Anh và Ly ngoài đời là bạn bè từ thời học cấp 2 ấy, có thể gọi là bạn thanh mai cũng được (cười). Lên đến cấp 3, Huỳnh Anh vẫn thỉnh thoảng đưa đón Ly đi học thêm rất nhiều.

Bẵng đi một thời gian ai cũng có cuộc riêng, Huỳnh Anh vào TP HCM sống và sau một thời gian gặp lại thì bất ngờ biết sẽ đóng chung phim với nhau. Ly hoàn toàn hào hứng với nhiệm vụ mới này. Diễn với Huỳnh Anh rất ăn nhập và dễ dàng.

Huỳnh Anh cũng có những lần hỗ trợ Ly trong lúc diễn xuất cực kì hợp lý. Cả hai đều chỉnh sửa cho nhau. Ly cảm thấy được làm việc với người quen cũng là 1 điều dễ chịu.

Hậu trường đoạn Phi (Huỳnh Anh) mắng An (Lưu Đê Ly) vì nghĩ An thông đồng với trộm để lấy xe của anh

Lưu Đê Ly có phù hợp vào vai An hay không "đạo diễn biết, thế là đủ"

- Trong 1 clip được Huỳnh Anh ghi lại, mối quan hệ của An và Vy sẽ bớt căng thẳng hơn sau khi An cứu Vy trong 1 vụ đánh ghen. Bạn có thể tiết lộ nhiều hơn về mối quan hệ của 2 nhân vật này?

An và Vy thường xuyên có những bất hòa không đáng có khi trọ chung. Chỉ đơn giản vì An quá là lạnh lùng và kiệm lời, không chịu giải thích cho ai hiểu. An đã trải qua rất nhiều điều tồi tệ. Còn Vy lại vô tình nhìn bề ngoài mà đã đánh giá An sai lệch, không chịu tìm hiểu đằng sau của khuôn mặt lạnh ấy là những gì đã xảy ra.

Mâu thuẫn sẽ tạo nên bộ phim thật kịch tính và hay ho. Mối quan hệ này sẽ dần được gỡ nút thắt ở những tập tiếp theo. Các bạn phải theo dõi thì mới biết được, cái này Ly bí mật nhé.

Clip An (Lưu Đê Ly) bảo vệ Vy (Thạch Huyền)

- Chạy trốn thanh xuân hiện tại vẫn còn đang ghi hình. Kỉ niệm nào khiến bạn ấn tượng nhất trong quá trình làm phim này?

Đi làm phim ngày nào cũng là một kỉ niệm với mình. Đoàn mình rất vui và sống tình cảm cực kì. Có lẽ vì mình đi làm phim từ bé nên các thành phần đoàn đều biết rồi, thành ra chẳng có khoảng cách hay ngại ngần gì cả. Từ người lớn tuổi nhất đến người trẻ nhất đều quan tâm, giúp đỡ mình rất nhiều khi làm việc. Đó thực sự là 1 may mắn.

luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu
Diễn viên Thanh Tú và Lưu Đê Ly thân thiết trong hậu trường phim

- Phim đã ra mắt được 2 tập, bên cạnh sự ủng hộ, một số khán giả cho rằng bạn không phù hợp để đóng vai chính. Bạn nghĩ sao?

Mọi lời nhận xét đều chỉ là chủ quan của từng người. Có phù hợp hay không thì việc cũng đã đâu vào đấy. Ly cũng đã là nữ chính. Đó mà điều chúng ta có nói 1000 năm cũng không thể thay đổi được.

Ly tin rằng, việc Ly xuất hiện ở đây, vào vai An, đều có lí do của nó. Đây là một sản phẩm có sự tính toán và đầu tư kĩ lưỡng, chẳng có ai liều mình lại giao một nhiệm vụ vô cùng cao cả cho một người không phù hợp hay không có khả năng. Phù hợp hay không, đạo diễn biết, thế là đủ!

- Bạn có cho rằng sự phản đối đó xuất phát từ ác cảm về đời tư của bạn?

Ly cũng không biết nữa, nhiều khi yêu ghét vì lý do gì nó cũng khó giải thích lắm (Cười).

luu de ly chay tron thanh xuan neu la khan gia chan chinh hay xem san pham cua nghe si chu dung xem doi tu
Diễn viên Lưu Đê Ly

- Bạn muốn chia sẻ gì với khán giả của Chạy trốn thanh xuân cũng như những antifan?

Nếu tôi là khán giả chân chính, tôi sẽ xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ tôi không xem đời tư.

Đời tư là chuyện cá nhân của mỗi con người, chúng ta cũng không thể biết được họ đã trải qua những điều gì nên chúng ta không thể phán xét nó đúng hay sai.

Tôi nghĩ mọi người nên đón xem Chạy trốn thanh xuân với tư cách là xem nhân vật mà tôi đang hóa thân chứ không phải là xem chính bản thân tôi ở trong đó. Như vậy, mọi người sẽ đỡ mệt đầu hơn đấy. Phim rất hay nên hãy dành sức lực và thời gian để xem đi cho sướng, đừng cãi nhau nữa, thả lỏng ra và vui vẻ lên nhé!

Cảm ơn Lưu Đê Ly về những chia sẻ!

Phim Chạy trốn thanh xuân dài 32 tập do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hoàng Hải, Hoàng Thuý, Thanh Tú… Ngoài ra, không ít diễn viên trẻ tài năng nổi tiếng cũng góp mặt trong sản phẩm truyền hình này như Lưu Đê Ly, Mạnh Trường, Huỳnh Anh, Bình An, Thạch Huyền, Hiệp Đỗ, Ngọc Anh...

Phim kể về cuộc sống của An (Lưu Đê Ly) – một nữ sinh viên bị chính người mẹ của mình vòi tiền để cờ bạc, khi sống tại một xóm trọ, nơi ở của 6 sinh viên gồm Phi, Duy, Xuân, Đạt, Vy và Thùy (em họ của Vy).

Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h50 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 26/11.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.