Lý Nhã Kỳ bật mí từng bị nhầm là nhân viên vì quá trẻ

Lý Nhã Kỳ đã có những hồi tưởng về hành trình lập nghiệp đầy gian nan.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta nghĩ đến bà chủ kim cương, trang sức. Tuy nhiên ít ai biết rằng công ty của Lý Nhã Kỳ được thành lập vào tháng 7/2007 và hoạt động đầu tiên ở lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản. Tới năm 2010, công ty bắt đầu kinh doanh kim cương, trang sức cùng với kế hoạch phân phối phát triển các thương quyền quốc tế của các thương hiệu kim cương cao cấp tại thị trường Việt Nam .

Nói về quyết định kinh doanh mặt hàng thuộc hạng xa xỉ, nữ Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tôi thích những thử thách, cứ như cá chép hóa rồng thì phải vượt vũ môn, chấp nhận thử thách lội ngược dòng. Tất nhiên đối mặt với khó khăn luôn không dễ dàng nhưng món quà của điều đó luôn luôn xứng đáng.

Tôi là kiểu người khá lì (cười), khi thấy thử thách tôi cũng nhìn thấy cả cơ hội của mình trong đó. Việc phát triển mô hình kinh doanh kim cương cũng như phân phối độc quyền các sản phẩm trang sức, đá quý đến từ những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam được xem là một cách làm việc lội ngược dòng của tôi."

ly nha ky bat mi tung bi nham la nhan vien vi qua tre

Khi lấn sân sang lĩnh vực kim hoàn, Lý Nhã Kỳ mới bước vào tuổi 29, rất trẻ, so với những nhà đầu tư thì còn non nớt nhiều. Thời điểm đó, cô phải bay sang nhiều nước châu Âu, như Pháp, Ý, Thụy Sĩ để tìm đến các thương hiệu quốc tế thương thảo hợp tác.

Cũng chính vì lẽ đó mà không ít lần Lý Nhã Kỳ bị các đối tác nhầm lẫn và nghĩ cô chỉ là nhân viên công ty.

ly nha ky bat mi tung bi nham la nhan vien vi qua tre

Tôi còn nhớ một kỷ niệm là khi chuẩn bị họp với đối tác, tôi ngồi ngoài lễ tân chờ rất lâu, thời gian dài như bất tận trong khi giám đốc và chủ tịch thương hiệu của họ dường như quên mất mình. Cuối cùng thư kí của ông ta tới hỏi tôi: "Ủa sếp của cô đâu sao chờ hoài chưa thấy tới?". Tôi chưng hửng bảo tôi là chủ tịch, là nhà phân phối thì cô ta bất ngờ.", Lý Nhã Kỳ nói.

Sau 10 năm hoạt động, Lý Nhã Kỳ cho hay cô định hướng sẽ phát triển thêm ở thị trường quốc tế bằng việc đầu tư sản xuất phim ảnh và sắp tới là y tế.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...