Lý Nhã Kỳ đội vương miện như Hoa hậu, tươi tắn diện áo dài

Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian đi thử áo dài để chuẩn bị cho show diễn thời trang sắp tới của NTK Đinh Văn Thơ. 

Trong show diễn sắp tới của NTK Đinh Văn Thơ, ngoài Lý Nhã Kỳ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia với vai trò đặc biệt - người mẫu thời trang khi tham gia trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Đinh Văn Thơ.

ly nha ky doi vuong mien nhu hoa hau tuoi tan dien ao dai
Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ không hẹn mà gặp cùng nhau diện trang phục tông đen khi đến thử áo dài tại showroom của NTK Đinh Văn Thơ.

Trong buổi thử trang phục trước show diễn, Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo dài được đính kết bởi hơn 1000 viên đá quý thiên nhiên. Đi kèm với đó là chiếc vương miện bằng vàng được gắn đá quý với họa tiết bắt mắt. Chiếc vương miện thiết kế giống như chiếc vương miện của Hoa hậu giúp cựu đại sứ du lịch thật trông thật xinh đẹp và quyền quý.

ly nha ky doi vuong mien nhu hoa hau tuoi tan dien ao dai
ly nha ky doi vuong mien nhu hoa hau tuoi tan dien ao dai
Lý Nhã Kỳ thích thú với bộ áo dài đính kết cầu kỳ cùng vương miện quý giá.

Kỳ thật sự bất ngờ khi biết rằng toàn bộ bộ sưu tập lần này, trong đó có bộ áo dài của Kỳ, được các nghệ nhân may, thêu, đính đá hoàn toàn bằng tay. Nó không chỉ thể hiện sự khéo léo của các nghệ nhân mà còn cho thấy tấm lòng, tình yêu của mọi người dành cho bộ trang phục và nét đẹp truyền thống của dân tộc.”, Lý Nhã Kỳ nói.

ly nha ky doi vuong mien nhu hoa hau tuoi tan dien ao dai
ly nha ky doi vuong mien nhu hoa hau tuoi tan dien ao dai
Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài thêu rồng cùng chiếc mấn được khắc rồng bằng vàng thật.

Còn về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh tỏ ra thích thú với bộ trang phục thêu hình ảnh rồng một cách tinh xảo. Với các mũi thêu tay tỉ mỉ bằng những sợi chỉ tơ tằm cùng cách loang chuyển màu sắc cùng nhấn nhá sáng tối, bộ áo dài khi mặc lên sẽ tạo cho người nhìn đối diện sự đặc biệt riêng. Đi kèm với đó là chiếc mấn truyền thống được chạm khắc rồng bằng vàng và gắn kết kì công tạo nên điểm nhấn oai hùng cho trang phục.

Ngoài việc “đo ni đóng giày” cho hai nghệ sĩ, NTK Đinh Văn Thơ còn có nhã ý sẽ mang đấu giá hai bộ trang phục đặc biệt nhiều tâm huyết này ngay sau phần trình diễn và dùng số tiền đó làm từ thiện.

Photo: Prime

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...