Lý Quí Khánh khẳng định Hồ Ngọc Hà 'chưa từng hết thời, giá vẫn trên trời' khi được trả tới 580 triệu hát event

Hồ Ngọc Hà bị chê ế show, cát xê ngang ngôi sao hạng B. Lý Quí Khánh bác tin này và khẳng định cô vẫn được mời đi hát với mức giá lên tới 580 triệu.

Mới đây, mạng xã hội rộ thông tin "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang lao đao trong sự nghiệp vì hết thời. Theo đó, tần suất nữ ca sĩ xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế hay show diễn ca nhạc bị nhận xét rất thưa thớt.

Vì hết thời, Hồ Ngọc Hà được cho là phải rẽ hướng kiếm tiền sang các hình thức kinh doanh, mới đây nhất là ra mắt dòng son riêng. Nguồn tin cũng tiết lộ cát-xê của cô hiện tại chỉ ngang tầm một ngôi sao hạng B.

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event
Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, phải đi bán son kiếm tiền.

Là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh không khỏi bức xúc khi nghe thông tin này. Theo anh, tất cả những tin đồn đang lan truyền chỉ là phiến diện hòng bôi xấu giọng ca gốc Quảng Bình, thậm chí khiến chính người trong cuộc còn cảm thấy nực cười.

Bác tin ế show thảm hại, NTK họ Lý khẳng định sự thật về đàn chị: "Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi".

Không tin cát-xê của Hồ Ngọc Hà hiện nay chỉ bằng ngôi sao hạng B, Lý Quí Khánh còn kể nữ ca sĩ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng.

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event
Lý Quí Khánh khẳng định một đối tác từng ra giá 580 triệu để mời Hồ Ngọc Hà biểu diễn 1 show.

Thấy thị phi bủa vây đàn chị, họ Lý than thở: "Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay... Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt? Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có 'n' cục?.

Chống mắt mà xem chúng tôi có gì và đang - sẽ - mãi mãi là ai. Chửi tôi nhiều chuyện tôi đồng ý. Nhưng tôi coi cô ấy là gia đình, động đến thì một trong những con kiến lửa phải cắn để bảo vệ chính đàn của mình! Thưa hết!".

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận phía dưới status của Lý Quí Khánh. Mỹ nhân đáp trả tin đồn sâu cay: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event
Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay trước thông tin thất thiệt về mình.

XEM THÊM

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event Mượn Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà đá xéo Hoa Vinh vì tuyên bố 'không cần chơi với ai trong showbiz'?

Vũ Hà nhắc nhở "hiện tượng livestream": "Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc ...

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event Hồ Ngọc Hà hạnh phúc 'khoe' tin nhắn của Kim Lý: 'Anh yêu em hơn mọi thứ trên đời'

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event 4 đám cưới sao Việt được khán giả ngóng chờ nhất năm 2018

Nếu được tổ chức trong năm 2018 thì đây sẽ là 4 đám cưới sao Việt khiến công chúng "đứng ngồi không yên" và thu ...

ly qui khanh khang dinh ho ngoc ha chua tung het thoi gia van tren troi khi duoc tra toi 580 trieu hat event Gu thời trang tối giản của sao Việt dự lễ công chiếu 'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ'

Buổi công chiếu ra mắt bộ phim bom tấn Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.