Madonna trẻ trung ở tuổi 60 nhờ ăn thực dưỡng và chăm vận động

Người đẹp sinh năm 1958 tập cùng lúc nhiều bộ môn như nhảy, yoga, pilates, gym... để tăng cường sức khỏe, trẻ trung và tránh nhàm chán.
Nữ Blogger Hà Nội bày chiêu 'thổi bay’ vòng 2 quá khổ
Nữ sinh đam mê ánh đèn sân khấu tiết lộ bí quyết giảm 9 kg trong 6 tháng

Madonna Chỉ còn ít ngày nữa Nữ hoàng nhạc pop, Madonna, sẽ bước sang tuổi 60 nhưng vẻ trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm của cô khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Để giữ được thân hình săn chắc bất chấp tuổi tác, Madonna tuân thủ chế độ ăn thực dưỡng và lịch tập luyện khoa học.

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong
Nữ ca sĩ vẫn giữ phong cách sexy dù sắp bước sang tuổi 60.

Craig Smith - huấn luyện viên đã theo sát Madonna trong suốt chuyến lưu diễn Rebel Heart Tour cho biết, nữ ca sĩ thường xuyên tập nhảy để giữ dáng: "Bộ môn này giúp rèn luyện cơ thể không khác thể dục là mấy, nó hội tụ đủ các yếu tố như sức bền, nhịp tim, sức mạnh, khả năng giữ thăng bằng...". Craig cũng thiết kế các bài tập tạ nhằm duy trì cơ bắp và vóc dáng cho nữ ca sĩ: "Chúng tôi sử dụng tạ có trọng lượng khoảng 1 - 2 kg và thực hiện từ 20 - 30 hiệp đối với mỗi động tác".

Ngoài gym, Madonna còn là "fan cuồng" của yoga. Ngôi sao nhạc pop bắt đầu tập Ashtanga Yoga sau khi sinh con gái Lourdes Leon vào năm1996. Đây là một trong những trường phái yoga cổ xưa, tập trung vào việc thống nhất hơi thở với các chuyển động nhằm lưu thông khí huyết, cân bằng cơ thể...

"Madonna có 5 - 6 buổi tập mỗi tuần với ít nhất là 30 phút một buổi. Chúng tôi thay đổi nhiều bộ môn như yoga, pilates, aerobics... để tạo hứng thú tập luyện và thử thách cơ thể", Craig chia sẻ.

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong
Tích cực vận động và ăn uống lành mạnh là chìa khóa để Madonna giữ gìn sức khỏe và ngoại hình.

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn thực dưỡng Macrobiotic có nguồn gốc từ Nhật Bản cũng là một trong những yếu tố giúp Madonna duy trì sắc vóc trẻ trung. Phương pháp ăn này có thành phần dinh dưỡng chủ yếu từ rau củ tươi và các loại ngũ cốc nguyên cám. Nữ ca sĩ nói không với đồ ngọt, đồ ăn nhanh và các thức uống chứa cồn.

Craig tiết lộ một ngày của Madonna thường có 6 bữa với 3 bữa chính và 2 - 3 bữa ăn nhẹ cách nhau khoảng 2 - 4 tiếng: "Thực đơn trong ngày của cô ấy luôn có nước trái cây, thanh protein, trái cây tươi, rau xanh và hạt diêm mạch. Chia khẩu phần ăn thành các bữa nhỏ giúp tăng cường trao đổi chất và duy trì năng lượng cho cả ngày hoạt động".

Giọng ca Material Girl từng chia sẻ về bữa tối đơn giản của mình: "Một chút cá tươi, một chút ngũ cốc, rau xanh được nấu chín và salad. Bữa tối của tôi chỉ có vậy nhưng rất ngon miệng. Thỉnh thoảng, tôi cũng 'sa ngã' vào đôi miếng bánh mì phết mứt dâu".

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong
Madonna khoe hình thể nóng bỏng trong bộ đầm xuyên thấu.

Một trong những thói quen dưỡng da của Madonna là ngâm mình trong bồn nước có thêm lá húng quế. Đây không chỉ là loại gia vị quen thuộc trong căn bếp mà còn là loại thảo dược có khả năng giải tỏa căng thẳng, giảm đau cơ bắp. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn ưa chuộng sử dụng mật ong thô để làm đẹp.

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong Mách chị em cách chế biến 'thần dược' tỏi đen ăn vào giảm 5kg/tuần

Tỏi đen được biết đến là một vị thuốc với rất nhiều tác dụng, trong đó có việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong Học Hòa Minzy cách giảm 10 kg không cần tập gym

Nữ ca sĩ chia sẻ cách giảm cân hiệu quả mà không cần phải ra phòng tập gym.

madonna tre trung o tuoi 60 nho an thuc duong va cham van dong Sở hữu chiếc bụng phẳng lỳ với nước detox dâu tây, bưởi và dưa chuột

Nước detox từ dâu tây, bưởi và dưa chuột hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp bạn sở hữu vòng hai "đáng mơ ước".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.