Mách chị em cách chế biến 'thần dược' tỏi đen ăn vào giảm 5kg/tuần

Tỏi đen được biết đến là một vị thuốc với rất nhiều tác dụng, trong đó có việc hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Sở hữu chiếc bụng phẳng lỳ với nước detox dâu tây, bưởi và dưa chuột
5 loại trà giúp giảm cân và có lợi cho sức khỏe

Tỏi đen là một sản phẩm của quá trình lên men dài hạn của tỏi trắng thông thường. Sau quá trình lên men, tỏi đen có chứa rất nhiều loại men vi sinh tự nhiên giúp kích thích tiêu hóa và thúc đẩy quá trình giảm cân của người dùng.

mach chi em cach che bien than duoc toi den an vao giam 5kgtuan
Tỏi đen có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người. (Hình minh họa)

Tỏi đen có khả năng kích thích hệ thần kinh của con người, tác động đến hệ nội tiết của con người giải phóng ra adrenalin, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Phần mỡ thừa của cơ thể vì thế sẽ tiêu hao nhanh chóng.

Ngoài ra, trong tỏi đen còn có allicin giúp ức chế những cơn thèm ăn, từ đó giúp bạn hạn chế được lượng năng lượng nạp vào cơ thể.

Cách chế biến tỏi đen giảm béo

Nguyên liệu:

- 1kg tỏi tươi

- 1 lon bia

- Giấy bạc

- Nồi cơm điện.

Cách làm:

- Tỏi bỏ hết rễ, cuống và bóc bớt lớp vỏ khô bên ngoài.

- Cho tỏi vào một cái bát hoặc chậu, sau đó từ từ đổ bia vào trong và ngâm trong vòng 30 phút. Xóc nhẹ để bia ngấm vào tỏi thật kĩ.

- Sau 30 phút, lấy tỏi ra và cho vào bên trong tờ giấy bạc, bọc kín lại rồi cho vào nồi cơm điện, bật chế độ ủ. Để yên như vậy trong 2 tuần.

- Lần đầu tiên, sau 2 ngày kiểm tra tỏi. Sau đó, kiểm tra tỏi 5 ngày 1 lần. Sau 5 ngày, nếu tỏi bắt đầu chuyển sang màu nâu nhạt, mềm và bớt mùi nồng thì tỏi đang được lên men tốt.

- Đến ngày thứ 10, tỏi sẽ chuyển sang màu đen hoàn toàn và có mùi thơm, vị chua ngọt. Để thêm khoảng 5 ngày nữa là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng tỏi đen để giảm cân hiệu quả

Cách 1: Ăn tỏi đen vào 3 lần mỗi ngày, ăn vào trước bữa ăn khi cơ thể đói bụng. Mỗi lần ăn khoảng 1-2 củ.

Cách 2: Thay vì ăn tỏi đen trực tiếp bạn có thể sử dụng nước ép tỏi đen, cách dùng và số lần ăn tương tự như ăn tỏi đen trực tiếp.

Mỗi ngày lấy 1 củ tỏi để ăn, bạn bóc vỏ và ăn phần bên trong. Ăn liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy trọng lượng cơ thể thay đổi bất ngờ.

Ngoài tác dụng giảm cân thần kỳ, tỏi đen còn giúp điều trị rất nhiều chứng bệnh như: Chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol trong máu, xơ cứng động mạch, tăng sức đề kháng...

mach chi em cach che bien than duoc toi den an vao giam 5kgtuan Bị bạn trai ruồng bỏ vì quá béo, cô gái 'lột xác' thành hot girl nhờ giảm 50kg

Cô gái nặng 100kg bị bạn trai ruồng bỏ với câu nói: "Em hãy tự mình soi gương sẽ hiểu được lý do". Câu nói ...

mach chi em cach che bien than duoc toi den an vao giam 5kgtuan 'Dành cả thanh xuân để giảm cân', nữ Makeup artist lột xác hoàn hảo

Cách đây vài ngày, Tú đăng tải trên trang cá nhân tâm sự về cuộc chiến giảm cân cách đây 4 năm mà theo cô, ...

mach chi em cach che bien than duoc toi den an vao giam 5kgtuan Mỹ nữ 'không tuổi' Song Hye Kyo đã giảm cân như nào để có thân hình mảnh mai?

Từng nặng đến 70 kg nhưng Song Hye Kyo đã áp dụng không ít bí quyết và giảm cân thành công.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.