Người đồng tính chia sẻ rầm rộ phần trình diễn của Madonna cùng con trai đầu năm mới

Madonna hát tại khu vui chơi giải trí dành cho người đồng tính tại New York, Mỹ vào đêm giao thừa được chia sẻ tích cực với sự ủng hộ phần lớn từ cộng đồng LGBTQI+.
nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi Sau 'Love, simon' thì đây là 5 bộ phim đồng tính bạn nên xem trong năm 2019

Trong năm 2019, đây là 5 phim đồng tính được các đạo diễn xây dựng về cuộc đời và sự nghiệp của những nghệ sĩ, ...

Madonna được vinh danh là một trong những nghệ sĩ ủng hộ cộng đồng LGBTQI+ vĩ đại với những phát biểu và hành động tích cực. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, nữ ca sĩ 60 tuổi đã biểu diễn tại quán bar đồng tính Stonewall Inn, New York (Mỹ).

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi

Madonna trong buổi biểu diễn đêm giao thừa tại quán bar đồng tính (Ảnh: Dailymail)

Hoạt động của Madonna nhằm kỉ niệm 50 năm cuộc bạo loạn Stonewall – một hành động tự phát nhằm chống lại cuộc truy bắt của cảnh sát Mỹ với người đồng tính. Sự kiện đánh dấu hoạt động đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ, khi cộng đồng LGBTQI+ phản kháng chính phủ.

Tờ Dailymail đưa tin Madonna xuất hiện với bài phát biểu tưởng nhớ nạn nhân trong cuộc bạo loạn Stonewall. Cô biểu diễn hai ca khúc cùng sự giúp đỡ từ cậu con trai 13 tuổi - David Banda. Nữ ca sĩ nói: "Tôi tự hào với niềm kiêu hãnh khi đứng ở Stonewall Inn vào khoảnh khắc bắt đầu năm 2019. Tới đây hôm nay, chúng ta đang ăn mừng chiến thắng sau 50 năm đổi thay, đấu tranh vì quyền và sự tự do cuộc sống".

Mở đầu phần trình diễn âm nhạc, Madonna biểu diễn bản hit Like a Prayer như một lời nguyện cầu cho những người LGBT đã hi sinh về tự do, bình đẳng giới. Cô tiếp tục biểu diễn bản hit năm 1961 của huyền thoại Elvis Presley, với tựa đề Can't Help Falling in Love.

Madonna ở tuổi 60 vẫn tỏa sáng và thu hút sự chú ý từ khán giả với gu thời trang mạnh mẽ, cá tính. Cô diện trang phục đen với quần bò skinny, áo sơ mi, áo khoác da biker với điểm nhấn là chuỗi đá màu sắc. Nữ ca sĩ cột chiếc nơ trong suốt trên đầu – dẫn đầu xu hướng thời trang năm 2019 với chất liệu trong lên ngôi.

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi

Hình ảnh Madonna trong hậu trường trước buổi biểu diễn tại quán bar đồng tính (Ảnh: Dailymail)

Hàng triệu người, chủ yếu là cộng đồng LGBTQI+, chia sẻ màn trình diễn tuyệt vời của Madonna. Đặc biệt, cậu con trai nuôi của Madonna nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng, khi đồng hành cùng mẹ trong đêm đón chào năm mới.

David Banda là minh chứng cho sự đấu tranh, công bằng của Madonna dành cho mọi giới tính, màu da, sắc tộc trên thế giới. Khi nhận nuôi David Banda, nữ ca sĩ nhận lời chỉ trích từ số ít xã hội.

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi

Nữ ca sĩ biểu diễn cùng con trai tại quán bar đồng tính (Ảnh: Dailymail)

Sau cuộc nổi dậy Stonewall năm 1969, Stonewall Inn, New York trở thành biểu tượng phong trào quyền của người đồng tính tại Mỹ. Tháng 6/2016, Tổng thống Barack Obama đã xây dựng tượng đài quốc gia đầu tiên cho quyền người đồng tính tại khu vực xung quanh quán bar.

Cuộc bạo loạn được coi là sự khởi đầu của phong trào quyền LGBT quốc tế hiện nay.

XEM THÊM

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi Bộ ảnh rất tình của cặp đồng tính điển trai: 'Phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên'

Chủ nhân của bộ ảnh lãng mạn này chính là cặp đồng tính điển trai Ngọc Việt và Trọng Tân.

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ kết hôn vào khoảnh khắc giao thừa 2019

Cặp đôi đồng tính nữ tại Áo chính thức kết hôn chỉ 5 phút sau thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, ...

nguoi dong tinh chia se ram ro phan trinh dien cua madonna cung con trai dau nam moi Đức công nhận giới tính thứ ba có hiệu lực

Một đạo luật ở Đức đã được ban hành công nhận hợp pháp bản dạng giới cho người LGBTQ và những người không thuộc giới ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.