Mặt bị lệch, cô gái quyết gọt hàm, hạ gò má với chi phí 100 triệu đồng

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp một cách hoàn hảo nhất có thể. Hà cũng vậy. Cô gái 27 tuổi với khuôn mặt có phần bị lệch, “bên to bên bé”, không cân đối luôn tìm cách cải thiện khuyết điểm. 
 
mat bi lech co gai quyet got ham ha go ma voi chi phi 100 trieu dong 'Mạnh tay' chi 55 triệu đồng để sửa mũi, cô gái nhận cái kết đầy bất ngờ

Hà chia sẻ, lúc đầu cô chỉ định tiến hành hạ gò má nhưng sau khi thăm khám, bác sỹ khuyên nên gọt hàm để khuôn mặt cân đối hài hoà hơn. Kể từ lúc ấy, cô bắt đầu dành thời gian nghiên cứu các phương pháp và “nằm vùng” trong các nhóm thẩm mỹ để tham khảo kinh nghiệm.

Hà tâm sự: “Từ bé đến giờ em chưa phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ. Có thể nói quyết định vừa gọt hàm vừa hạ gò má là 1 quyết định rất lớn”. Hà cho biết mình đã từng đọc qua những ca biến chứng, rủi ro trong quá trình phẫu thuật, cô cũng hơi sợ nhưng bản tính lì nên đã thích là làm và tự trấn an nếu có thể vượt qua được, chắc chắn bản thân sẽ trở nên xinh đẹp.

mat bi lech co gai quyet got ham ha go ma voi chi phi 100 trieu dong
Hà gọt hàm, hạ gò má với chi phí khoảng 100 triệu đồng.

Ý định ban đầu của Hà là thực hiện phẫu thuật ở Hàn Quốc – “kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới”. Nhưng do không biết tiếng Hàn, hơn nữa, các khoản phí về visa và số tiền chênh lệch khá lớn so với thực hiện ở Việt Nam, nên Hà quyết định ở Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”. Hà cũng đùa rằng một trong những lý do khiến cô không bay sang Hàn Quốc là vì “lỡ có chẳng may làm sao thì ở đây cũng dễ xử lý và giải quyết hơn”.

Được chồng ủng hộ và đồng hành cùng vợ trong toàn quá trình phẫu thuật, Hà đặt vé máy bay vào Tp HCM để gặp bác sỹ và kiểm tra sức khoẻ. Trước đó, Hà cũng được phía bệnh viện tư vấn cặn kẽ và dặn dò cẩn thận. Sáng hôm sau, Hà quay lại bệnh viện để chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, Hà thay đồ để vào phòng vô trùng. Hà kể: “Đi qua mấy phòng trước thấy các bác sỹ đều đang phẫu thuật. Người nâng ngực, người làm mặt. Lúc này em hơi run. Đến lúc nằm trong phòng phẫu thuật rồi, em thấy y tá đi qua đi lại cắm kim truyền, đưa đồ vào chuẩn bị phẫu thuật. Lúc này, bác sỹ có vào động viên và bảo ‘Em yên tâm, em sắp đẹp rồi’. Sau đó, em được gây mê”. Cả quá trình gọt cằm và hạ gò má của của Hà kéo dài từ 8h30 sáng đến buổi trưa, Hà được đưa ra phòng hồi sức.

Hà nhớ lại khoảnh khắc y tá gọi dậy mà cô cho rằng “thực sự khủng khiếp”. Đó là cảm giác lạnh do chênh lệch nhiệt độ giữa phòng vô trùng. Mắt Hà không mở nổi do toàn rỉ bám chặt. Hà kể thêm, “lúc này em quờ quờ tay, chắc chị y tá thấy vậy nên chị tiêm cho em một mũi giảm đau. Em lại tiếp tục ngủ thêm một lúc”. Thuốc mê tan hết cũng là lúc Hà được chuyển qua phòng thường. Lúc này, cô không còn thấy đau hay rét nữa. Và khuôn mặt đã khác rất nhiều. Hà nằm viện thêm một ngày để được theo dõi và chăm sóc.

Tuy trải qua hai cuộc “đại phẫu” nhưng gương mặt Hà không sưng nhiều, cũng không bị tím bầm rõ, mà theo cô là do cơ địa lành. Thậm chí, những người xung quanh chỉ nghĩ “em béo lên hoặc bị quai bị, chứ không ai nghĩ là vừa trải qua cuộc đại phẫu cả”. Hà cho biết, một tháng sau phẫu thuật mới có thể nhai đồ ăn. Sau 3 - 6 tháng mặt mới “vào form” đúng chuẩn. Chi phí cho phẫu thuật gọt hàm, hạ gò má của Hà khoảng 100 triệu đồng.

Cô chia sẻ, hiện tại rất hài lòng về khuôn mặt của mình nhưng vẫn muốn chờ khuôn mặt hài hoà cân đối sẽ sửa nốt mũi, vì đa số mũi người châu Á khó đẹp như châu Âu.

Diễm Linh

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.