MC Phan Anh bất ngờ khi 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' bị hiểu một cách trần tục

Nam MC điển trai chia sẻ rằng anh khá bất ngờ khi câu nói đang "gây bão" dư luận thời điểm này lại đang bị hiểu một cách trần tục.
mc phan anh bat ngo khi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha bi hieu mot cach tran tuc Chánh văn Hoàng Anh Tú: 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' chạm đến chỗ đớn đau của xã hội
mc phan anh bat ngo khi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha bi hieu mot cach tran tuc Tuấn Hưng: 'Câu nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' không hàm ý loạn luân'
mc phan anh bat ngo khi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha bi hieu mot cach tran tuc Công Lý: 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' là câu nói khá phản cảm!

Thời gian này, câu nói "Con gái là người tình kiếp trước của cha" đang làm dấy lên một cuộc tranh cãi với những phản ứng trái chiều kể từ sau khi MC Thảo Vân cho rằng câu nói hàm ý sự loạn luân và tình nghĩa cha con thiêng liêng không thể ví von khi sử dụng hình ảnh tình nhân đặt cạnh. Chồng cũ của chị - diễn viên Công Lý cũng đồng tình với quan điểm này, tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng như cư dân mạng cũng bày tỏ sự đối lập hoặc cho rằng không nên đẩy ý nghĩa của một câu nói đi quá xa như thế.

mc phan anh bat ngo khi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha bi hieu mot cach tran tuc
MC Phan Anh.

Ngoài những nhân vật nổi tiếng như Tuấn Hưng, Lê Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh, Phương Thanh, Công Lý... MC Phan Anh cũng có những chia sẻ riêng về sự việc đang "gây bão" dư luận này.

- Chào anh, câu nói "Con gái là người tình kiếp trước của cha" hiện đang làm "dậy sóng" dư luận. Là một người cha và cũng có một cô con gái, anh có thể bày tỏ quan điểm cũng như suy nghĩ của mình về câu nói và sự việc này không?

Tôi rất bất ngờ khi câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha” bị hiểu một cách trần tục như vậy. Nhưng làm sao mà có thể tránh được khi cuộc sống này vốn càng ngày càng ít đi chất nhân văn. Suy luận một cách thông thường chẳng hạn, thì ví dụ tôi có một cô con gái, hoá ra kiếp trước tôi chỉ có 1 người tình, hay ông nào không có con gái hoá ra kiếp trước chẳng yêu ai? Và từ câu nói này lại còn liên hệ đến câu chuyện xâm hại tình dục trẻ em thì thật sự tôi cảm thấy choáng váng...

Tôi có đọc thêm bài viết của Hoàng Anh Tú và tôi rất đồng cảm. Xã hội càng ngày càng mất đi niềm tin, đầy rẫy những nghi kỵ… và tôi nghĩ hầu hết mọi người nếu cảm thấy rờn rợn về câu nói này thì thôi, tốt hơn là bỏ nó đi! Chúng ta nên dành thời gian cho những việc quan trọng hơn là đi tranh cãi về một ý văn.

mc phan anh bat ngo khi con gai la nguoi tinh kiep truoc cua cha bi hieu mot cach tran tuc
Nam MC điển trai chia sẻ rằng anh là một người cha nghiêm khác và khó tính.

- Anh có thể chia sẻ thêm về việc giáo dục và gần gũi con gái ở vai trò của một người cha từ khi con còn nhỏ đến lớn?

Xem thêm: Tuyên bố bất ngờ của MC Phan Anh

Tôi là một người cha nghiêm khắc, khó tính và có nhiều nguyên tắc nên con gái vốn sợ tôi, cảm giác cũng khó gần. Nhưng tôi may mắn là hay đọc sách, được tham gia nhiều cuộc nói chuyện với các chuyên gia nên cũng nhận thức mình phải thay đổi phần nào. Mẹ hay bố thì cũng thế thôi, các con đều rất cần để có những trải nghiệm trong quá trình dạy dỗ vì chúng ta không thể phủ nhận cách tiếp cận vấn đề của phụ nữ và đàn ông là rất khác nhau.

Có những thứ mà người này sẽ không bao giờ có thể hiểu hết cho người kia được. Với con gái mình, dựa trên khí chất của con, nền tảng giáo dục của nhà trường, hay sự gần gũi của mẹ, tôi khá yên tâm, tôi chỉ tập trung vào việc uốn nắn một số điểm chưa tích cực, đồng thời luôn cho con hiểu rằng mình yêu con, sẽ ở bên con khi con cần, để lắng nghe con.

- Cảm ơn anh!

Ảnh tổng hợp Internet.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.