Vợ Bình Minh: 'Khi con gái đã lớn nên hạn chế ôm ấp với cha'

Bà xã Bình Minh – Lê Anh Thơ không ngại bày tỏ quan điểm về mối quan hệ giữa cha và con gái trước ồn ào dư luận về ý nghĩa câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha”.
 
vo binh minh khi con gai da lon nen han che om ap voi cha Công Lý: 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' là câu nói khá phản cảm!
vo binh minh khi con gai da lon nen han che om ap voi cha 'Con gái là người tình kiếp trước của cha': Suy nghĩ ấy thật đáng sợ!

Câu nói ví von “Con gái là người tình kiếp trước của cha” đã xuất hiện trong xã hội Việt Nam một thời gian, nhưng chỉ đến vài ngày nay mới được các bậc phụ huynh dành sự quan tâm đặc biệt. Ngoài một số ý kiến cho rằng đây là câu nói hoa mỹ để khẳng định tình cảm giữa cha và con gái thì rất nhiều người thẳng thắn phản đối.

Ngay cả một số nghệ sĩ Việt đã có con cũng nhận định đây là câu nói phản cảm vì tình cảm cha con thiêng liêng không thể ví von như người tình được. Dưới góc độ của một bà mẹ có hai con gái, bà xã MC, diễn viên Bình Minh – Lê Anh Thơ đã có chia sẻ ngắn về quan điểm này.

vo binh minh khi con gai da lon nen han che om ap voi cha
Gia đình Bình Minh - Anh Thơ. (Ảnh: NVCC)

- Là một người mẹ có hai cô con gái, chị có đồng tình với câu nói “con gái là người tình kiếp trước của cha” mà dư luận vẫn truyền miệng không?

Đúng là câu nói này hay nghe thật và được truyền đi truyền lại. Tôi nghĩ người ta chỉ muốn so sánh ví von sự yêu chiều của cha dành cho con gái như thể còn mắc nợ từ kiếp trước mà không trả được, nên giờ bị "hành hạ". Nếu nghĩ thoáng thì có thể theo hướng ấy.

Còn riêng bản thân tôi thì tôi không sử dụng câu này với 2 con gái của mình, mà chỉ thường đùa là từ ngày có 2 cô này thì gần như toàn bộ sự quan tâm của ba đã chuyển trọn qua cho 2 cô ấy, vì 2 cô ấy biết nịnh nọt ba hơn.

- Có một số người cha trong gia đình khi con gái đến độ tuổi bắt đầu lớn sẽ giữ khoảng cách nhất định. Vậy cách làm này có được áp dụng trong gia đình chị?

Tôi nghĩ là nên có một khoảng cách nhất định, vẫn yêu thương, nhưng hạn chế ôm ấp hơn hồi bé chẳng hạn.

Cám ơn chị đã chia sẻ!

vo binh minh khi con gai da lon nen han che om ap voi cha Công Lý: 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' là câu nói khá phản cảm!

Diễn viên Công Lý thẳng thắn cho biết câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" là khá phản cảm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.