MC Phan Anh nói gì về kết quả của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam?

Là thành viên của hội đồng giám khảo, chấm điểm và quyết định chiến thắng của H’Hen Niê trong đêm Chung kết, MC Phan Anh đã có những quan điểm riêng về điều này.

- Cảm xúc và suy nghĩ của anh như thế nào về kết quả của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017?

Tôi cảm thấy vui và hài lòng với chiến thắng của thí sinh H’Hen Niê, đặc biệt tôi nhận thấy sự đồng thuận của rất nhiều người trong khán phòng khi MC đọc kết quả. Là một giám khảo, không có gì hạnh phúc bằng việc kết quả được số đông đón nhận. Điều đó chứng tỏ chúng tôi đánh giá, cho điểm bằng sự công tâm nhất và đứng dưới góc độ khách quan để đưa kết quả cho các thí sinh và được sự ủng hộ của nhiều người.

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam
MC Phan Anh - thành viên BGK của Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

- Việc H’Hen Niê đăng quang có nằm trong dự đoán trước đó và được anh lựa chọn trong lúc bàn bạc với BGK?

Tôi không biết các giám khảo khác có những chọn lựa riêng như thế nào, nhưng tôi nghĩ, họ có lẽ đồng cảm với mình. Tất nhiên, H’Hen Niê là lựa chọn của riêng tôi trong Top 3 vì cô ấy xứng đáng sau những gì toả sáng trên sân khấu. Chắc chắn, với sự công tâm, các giám khảo khác sẽ nhìn thấy điều đó từ H’Hen Niê. Một phần chúng tôi không trao đổi với nhau nhiều để đảm bảo tính công bằng theo quan điểm của từng giám khảo, nhưng tôi tin cả hội đồng đánh giá đều có đồng cảm chung.

- Anh nghĩ H’Hen Niê chiến thắng nhờ điều gì?

Tôi thấy sự toả sáng của cô ấy không chỉ ở thần thái, catwalk, sự tự tin, mà còn ở suy nghĩ chân thật, đầy lòng nhân ái trong vòng ứng xử. Cả hai phần trả lời câu hỏi ở Top 5 và Top 3, tôi rất hài lòng với chia sẻ của H’Hen Niê và tôi tin cô gái Ê đê có đủ nguồn cảm hứng để truyền lại cho nhiều người. Hơn hết, tôi đánh giá cao về những dự án vì cộng đồng của H’Hen Niê vì nó rất thực tế, gần gũi trong cuộc sống nhưng có ý nghĩa với xã hội. Tôi tin với vai trò của một Tân Hoa hậu, cô ấy sẽ có sức mạnh để thực hiện đúng với lời nói của cô ấy.

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam
Theo MC Phan Anh, chiến thắng của cô gái Ê đê - H'Hen Niê là xứng đáng.

- Trước chung kết, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ dường như được truyền thông và khán giả ưu ái, vậy anh có bất ngờ khi người chiến thắng hai cô gái kia là H’Hen Niê?

Tôi nghĩ truyền thông hay khán giả đều có những cách tiếp cận thí sinh theo góc nhìn của họ, còn BGK là những người tiếp xúc với thí sinh nhiều hơn từ đầu cuộc thi, qua từng thử thách và thấy rõ mỗi thí sinh có điểm mạnh, yếu và nỗ lực họ đặt ra như thế nào. Trước đêm Chung kết, tôi có gặp các bạn và chia sẻ rằng, BGK khao khát tìm một thí sinh có trái tim nhân ái, sẵn sàng làm hết mình vì cộng đồng và có thể lan toả tình yêu đến mọi người. Hơn hết, cô gái ấy có thể giúp mọi người hiểu được thông điệp, có thể gần gũi, hiểu trái tim Hoa hậu mà không cần bất cứ ngôn ngữ nào khác.

Xem thêm: Vì sao Phan Anh muốn thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'?

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam
Top 3 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 được đánh giá là xứng đáng và công bằng.

- Anh nghĩ Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ thiếu điều gì để trở thành Hoa hậu, khi trước đó cả hai cô gái này rất được lòng công chúng?

Tôi nghĩ đơn giản, điều họ thiếu là… điểm số từ BGK.

- Anh đánh giá sao vẻ đẹp của H’Hen Niê sẽ tiếp cận với quốc tế khi tham gia Miss Universe 2018?

Khi tôi ngồi ghế giám khảo, tôi có đặt câu hỏi cho Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 - Dayana Mendoza rằng cô lựa chọn ai, cô ấy đã chọn người đẹp có mái tóc ngắn. Dayana không cần biết hay hiểu quá nhiều về ngôn ngữ Việt Nam nhưng cô ấy vẫn có thể đồng cảm và thấy được nguồn năng lượng toả ra từ H’Hen Niê. Tôi nghĩ vẻ đẹp của H’Hen Niê rất hiện đại, cá tính nhưng vẫn có sự quyến rũ, hấp dẫn, hơn hết cô ấy chân thành và có lòng nhân ái.

Với các yếu tố, tôi tin bạn bè quốc tế sẽ yêu thích vẻ đẹp của H’Hen, nó không chỉ được đánh giá nhờ vào mái tóc mà chính là sự hấp dẫn riêng của cô ấy.

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam MC Phan Anh: 'Thật khiếm nhã nếu chỉ xăm soi một bộ phận của phụ nữ để đánh giá!'

Chấm thi vòng trang phục áo tắm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, MC Phan Anh đã có những quan điểm đánh giá riêng ...

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam H'Hen Niê và hành trình đến với vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

H'Hen Niê là người dân tộc Ê Đê, cô sinh ngày 15/5/1992 tại Đắk Lắk. Trước khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam ...

mc phan anh noi gi ve ket qua cua dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê là ai?

Tối qua (6/1), H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như Hoàng Thùy, Mâu Thủy để trở thành Hoa hậu ...

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.