MC Phương Mai tung bằng chứng NTK Võ Việt Chung nói dối việc trao vương miện cho Tân Hoa hậu

Trong một bài phỏng vấn, NTK Võ Việt Chung cho rằng việc Hoa hậu Đại dương 2014 không trao vương miện lại cho Tân Hoa hậu là do… MC quên đọc tên.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 dù đã khép lại nhưng dường như những lùm xùm, tai tiếng về kết quả lẫn nhan sắc của Tân Hoa hậu năm nay trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong showbiz và trên cộng đồng mạng. Một trong số đó là việc sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trong phần trao vương miện kế nhiệm cho người đẹp Ngân Anh vào giờ phút đăng quang, mặc dù cô vẫn xuất hiện trong sự kiện, thậm chí còn ngồi ở hàng ghế khách mời danh dự.

Đây là trường hợp “khó hiểu” cho nhiều người, bởi theo thông lệ tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, trừ trường hợp bất khả năng thì Đương kim Hoa hậu phải thực hiện nhiệm vụ trao vương miện kế nhiệm cho Tân Hoa hậu sắp đăng quang.

mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau
Khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu chỉ có NTK Võ Việt Chung và nhà tài trợ. (Ảnh: BTC)

Trong một bài phỏng vấn trên báo Phụ nữ, NTK Võ Việt Chung, Trưởng BTC cuộc thi năm nay trả lời việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo không xuất hiện trên sân khấu. Ông đổ lỗi cho người đẹp không chủ động lên sân khấu trao vương miện và phải chờ đợi đến lúc sắp hết sóng truyền hình nên đành đại diện trao cho Tân Hoa hậu Ngân Anh. Ông đưa lí do người đẹp đổi chỗ ngồi và hai MC chương trình không đọc tên cô, khiến cho khoảnh khắc đẹp nhất của Tân Hoa hậu lại có sự thiếu sót.

Về phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô khá buồn khi nhận về lời chia sẻ phũ phàng từ phía NTK Võ Việt Chung. Cô cho biết BTC hầu như không hỗ trợ mình bất kì điều gì sau cuộc thi. Hoa hậu Đại dương 2014 viết: "3 năm qua, từ ngày đăng quang, nếu như không có gia đình, anh D.Q, anh T.B.V, các anh chị nhà báo, tất cả các anh chị thầy cô đã giúp đỡ thì không có Thảo ngày hôm nay! BTC chưa bao giờ hỗ trợ Thảo bất cứ 1 điều gì, điều này tất cả mọi người trong cuộc đều nhìn thấy rõ, Thảo trân trọng và gìn giữ như thế nào!

Người đẹp khẳng định BTC Hoa hậu Đại dương không hỗ trợ mình sau khi đăng quang

Đến ngày hôm nay, nhận được bất ngờ này đến bất ngờ khác. Suốt quá trình Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra, Thảo như là 1 cái nền không khí, nhìn các bậc đàn chị ở các cuộc thi khác, BTC các cuộc thi khác trân trọng và sắp đặt 1 vị trí, bản thân Thảo nhìn và cảm thấy tủi thân không dám nói bất kì điều gì!

Cho đến tận ngày hôm qua, Thảo ngồi ngay hàng đầu kế bàn BGK, xong chương trình cho tới chiều ngày hôm nay Thảo không nhận được bất kì sự giải trình nào hay lời nói nào từ BTC là lí do tại sao, 1 câu hỏi mà ai cũng thắc mắc và ngay chính bản thân Thảo cũng thấy mình không được trân trọng! Cho đến tối nay nhận được câu nói của a V.V.C (Võ Việt Chung) là 'không thấy Thảo', 'MC quên tên'...".

mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tham gia trong đêm Chung kết nhưng không hiểu lí do vì sao không được mời trao vương miện kế nhiệm. (Ảnh: BTC)

Về MC Phương Mai, người trực tiếp dẫn dắt chương trình với nam MC Đức Bảo cũng đã phản hồi với sự bức xúc riêng khi BTC “đổ lỗi” trách nhiệm do MC gọi tên Hoa hậu.

Cựu siêu mẫu đưa ra bằng chứng là kịch bản chương trình không hề có tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phần trao giải, mà chỉ có NTK Võ Việt Chung và hai đại diện nhà tài trợ. Cô khẳng định những điều chia sẻ là thật lòng và cũng bất ngờ khi BTC lại quy sự sai sót về phía MC khi kịch bản chương trình không hề có sự tham gia của Hoa hậu Thu Thảo trên sân khấu.

mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau
MC Phương Mai và MC Đức Bảo dẫn dắt đêm Chung kết. (Ảnh: BTC)
mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau
MC Phương Mai đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị BTC quy trách nhiệm khi kịch bản chương trình không có tên Hoa hậu Thu Thảo trong lúc trao vương miện. (Ảnh: chụp màn hình)

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Phương Mai về sự việc trên:

Do em không có facebook của Đặng Thu Thảo ( hoa hậu đại dương 2014 ) trong friendlist nên rất hi vọng mọi người , ai có facebook của bạn ấy thì giúp em tag bạn ấy nhé, để bạn ấy khỏi hiểu lầm chúng em ạ. Em xin cảm ơn trước.

Dear anh Võ Việt Chung: anh là người em luôn kính mến và tôn trọng. Em mong anh dành chút thời gian đọc post này ạ.

Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp . Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng . Tương tự với anh Đức Bảo, em tin là anh Đức Bảo cũng đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình "chọn mặt gửi mic". Và đương nhiên, em và anh Đức Bảo đều cảm thấy tự hào khi được chọn làm MC dẫn dắt đêm chung kết của HH Đại Dương 2017.

Do vậy , một sai sót kinh khủng như : quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là KHÔNG THỂ XẢY RA. Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi !

Em còn giữ kịch bản chương trình đêm chung kết và cũng xin đăng lên đây luôn đoạn kịch bản công bố Tân Hoa Hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải. Mọi người có thể thấy rõ là danh sách người lên trao giải chỉ có :

1/ Ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi HHDD 2017

2/Ông Jimmy Chan - Đại diện BGK.

3/ Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn (Nhà tài trợ)

4/ Ông Jay L Lingeswara (Nhà tài trợ)

và KHÔNG CÓ TÊN ĐẶNG THU THẢO.

Hi vọng nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình; cũng hi vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa.

Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên HOÀN TOÀN LÀ SỰ THẬT. Anh Đức Bảo và người chị biên tập viết kịch bản chương trình ( em chưa tiện nêu tên do chưa xin phép ) có thể làm chứng cho em , nếu anh chị không cảm thấy bất tiện ạ.

Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm !

mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau
MC Phương Mai chụp lại phần kịch bản chương trình mà cô nhận được từ BTC. (Ảnh: chụp màn hình)
mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau Xem những điều này bạn sẽ thấy lý do vì sao tân Hoa hậu Đại Dương lại bị 'ném đá'

Cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh đã trở thành tân Hoa hậu Đại dương Việt nam 2017 sau khi vượt qua nhiều thí ...

mc phuong mai tung bang chung ntk vo viet chung noi doi viec trao vuong mien cho tan hoa hau HOT: Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy tuyên bố không phục kết quả trong đêm chung kết

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ ngắn sau khi cuộc thi kết thúc.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.