Messi tập kickboxing để chuẩn bị cho World Cup 2018

Lionel Messi đang làm tất cả để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Một trong số những thay đổi đáng chú ý của siêu sao người Argentina là tập kickboxing.
messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 Pháp - Italia: Hạ gục Azzurri, Les Bleus tự tin hướng đến World Cup 2018
messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 Kí ức World Cup: Italia 90 - Không chỉ có 'Mùa hè nước Ý'
messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 Nóng: Việt Nam đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018
messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 Adidas thắng Nike tại World Cup

Lionel Messi đang làm tất cả để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Một trong số những thay đổi đáng chú ý của siêu sao người Argentina là tập kickboxing.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Messi đã tới Sicilia, Italy sau khi mùa giải kết thúc để gặp chuyên gia dinh dưỡng Giuliano Poser. Anh xin lời khuyên về khẩu phần ăn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Ông Poser đã khuyên Messi thêm mật ong vào thực đơn ăn mỗi ngày.

Nhưng đó chưa phải thay đổi quan trọng nhất. Messi còn phải thay đổi luôn cả phương pháp tập thể lực. Cụ thể, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu sẽ chuyển sang tập kickboxing theo lời khuyên của Poser.

Được biết, Messi đã sửa phòng gym ở căn biệt thự của mình tại Barcelona thành phòng tập kickboxing để có thể tập luyện ngay tại nhà.

messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018

Messi tập cả kickboxing để chinh phuc World Cup. (Ảnh minh họa).

Kickboxing sẽ giúp Messi cải thiện thể lực, sức mạnh, cũng như gia tăng sức bền ở một số nhóm cơ chân. Môn thể thao đòi hỏi khả năng di chuyển linh hoạt trong phạm vi hẹp này cũng sẽ giúp El Pulga tăng phản xạ lên đáng kể.

Đây không phải là thay đổi duy nhất trong cách tập luyện của Messi để chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong mùa giải vừa rồi, anh và người đồng đội tại Barcelona, Luis Suarez đã thuê riêng một chuyên gia tập thể lực để tập cùng nhau trong màu áo Barca. Chuyên gia này cũng theo Messi ngay cả khi anh lên tuyển Argentina.

Bên cạnh chuyên gia thể lực này, Messi cũng cần tới sự trợ giúp của chuyên gia vật lý trị liệu Marcelo Dady D'Andrea. Những buổi điều trị xoa bóp của D'Andrea đã giúp Messi rất nhiều trong việc hồi phục chấn thương và giảm bớt phụ thuộc vào thuốc giảm đau trong mùa giải vừa qua.

messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018

Không ỷ lại vào các biện pháp trị liệu, Messi vẫn đổ mồ hôi trên sân tập tại cả Barca lẫn ĐT Argentina. Ảnh: Pinterest.

Nhưng sau cùng, Messi quyết không nhận thêm một kỳ nghỉ đặc biệt theo đề xuất của HLV trưởng ĐT Argentina Jogre Sampaoli. Số 10 của Barca đã từ chối việc được đặc cách tập trung muộn để hội quân với ĐT Argentina từ những ngày đầu tiên.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, Messi đã sẵn sàng tới Nga chinh phục World Cup, danh hiệu lớn gần như duy nhất El Pulga còn thiếu. Tại World Cup 2018, ĐT Argentina của Messi nằm ở bảng D với sự góp mặt của Iceland, Nigeria và Croatia. Trận đấu đầu tiên của Argentina sẽ diễn ra vào ngày 16/6 với đối thủ là Iceland.

Tổng thống Argentina động viên Messi trước thềm World Cup 2018 Lionel Messi và các đồng đội được đích thân Tổng thống Mauricio Marci của Argentina đến thăm và phát biểu động viên cho chiến dịch World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 World Cup 2018-Top 5 đại chiến hấp dẫn nhất vòng bảng: CR7 đối đầu Ramos

Chỉ còn 2 tuần nữa là World Cup 2018 sẽ khởi tranh, 64 trận đấu của 32 đội tuyển sẽ diễn ra trong vòng 1 ...

messi tap kickboxing de chuan bi cho world cup 2018 Dính chấn thương bất ngờ, thêm sao Premier League nguy cơ lỡ World Cup

Chấn thương sát thời điểm diễn ra VCK World Cup là 'tai ương' mà chẳng cầu thủ nào muốn, thế nhưng lại vừa có thêm một ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Trực Ninh sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Trực Ninh thuộc địa bàn các xã Trực Tuấn, Liêm Hải và Việt Hùng.