Midu bị lộ bảng điểm be bét trước khi trở thành giảng viên Đại học

Bảng điểm đại học của Midu được lan truyền trên cộng đồng mạng khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.
midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc Hết yêu thiếu gia, Midu mặc mỏng tang, cắt khoét bạo hơn
midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc Midu lần đầu tiết lộ lý do chia tay thiếu gia Phan Thành

Sau khi Midu thông báo trở thành giảng viên bộ môn Thiết kế thời trang tại trường Đại học HUTECH trong vòng 2 tháng đã lập tức xuất hiện bảng điểm của cô thời sinh viên trên cộng đồng mạng. Dựa trên bảng điểm được chia sẻ, ngoài môn Thiết kế thời trang có số điểm khá cao thì các bộ môn còn lại của Midu đều thấp thảm hại. Được biết, đây là bảng điểm khi Midu theo học khoa Thiết kế thời trang, Đại học Kiến Trúc TP HCM.

midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc
Điểm trung bình của Midu khi học đại học khá thấp. (Ảnh: NVCC)
midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc
Riêng môn Thiết kế thời trang của Midu có số điểm vượt trội hơn hẳn. (Ảnh: NVCC)

Khi bảng điểm này xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã nảy sinh rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng Midu không đủ tiêu chuẩn để làm giảng viên. Nhưng cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Midu và cho rằng bộ môn Thiết kế thời trang mà cô nhận lời giảng dạy trong vòng 2 tháng hoàn toàn phù hợp, vì khi còn là sinh viên nữ diễn viên học rất giỏi môn này.

Theo đó, vào ngày 6/5, Midu cho biết cô vừa nhận lời mời dạy học tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). "Nhiều khi người anh trong nghề hỏi vui 'Midu ơi, dạy ở đây lương không cao, em có ngại không?', nhưng mình không hề coi trọng vấn đề tiền bạc. Điều quan trọng là truyền kinh nghiệm, kiến thức cho sinh viên”, Midu chia sẻ.

midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc

Những hình ảnh của Midu trong buổi đầu tiên đứng lớp cũng được cô chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được khá nhiều lời ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.(Ảnh: NVCC)

midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc
Bản thân Midu rất vui khi được đảm nhận công việc mới lạ này.(Ảnh: NVCC)
midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc
Midu trò chuyện cùng sinh viên tại trường. (Ảnh: NVCC)
midu bi lo bang diem be bet truoc khi tro thanh giang vien dai hoc 'Bạn trai tin đồn' Harry Lu bị nạn, Midu nói gì?

Khi hay tin "bạn trai tin đồn" Harry Lu không may gặp nạn, Midu đã vô cùng lo lắng. Nữ diễn viên nhanh chóng chia ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.