Minh Béo sử dụng 'chiêu' mới để kéo khán giả sau khi sân khấu ế vì bị tẩy chay

Hành động mới nhất của Minh Béo khiến nhiều khán giả cho rằng cảm thấy nực cười.
 
minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay Kịch Minh Béo phản giáo dục, sân khấu đầy ảnh hở hang phản cảm
minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay Minh Béo gây bức xúc mạnh khi lên sân khấu diễn kịch cho thiếu nhi

Vào ngày 1/6 vừa qua, Minh Béo gây bức xúc mạnh trong dư luận khi chính thức lên sân khấu biểu diễn vở kịch cho các bé thiếu nhi mang tên Ăn khế trả gì? do chính anh dàn dựng.

Suất diễn này của Minh Béo chỉ có khoảng 20 khán giả tham dự, trong số đó phân nửa là người nhà của anh. Còn lại toàn bộ hàng ghế khán giả vắng tanh. Hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ công chúng vì chứng tỏ khán giả Việt đang tẩy chay cách hành xử của Minh Béo sau khi phạm tội danh ấu dâm.

minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay
Hàng ghế khán giả tại sân khấu Minh Béo vắng tanh trong buổi diễn ngày 1/6 vừa qua. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, sau vở diễn này, Minh Béo vẫn tiếp tục cố gắng lấy lại hình ảnh bằng cách đi phát vé miễn phí cho khán giả. Không những thế, anh còn trưng biển "hết vé" tại quầy bán vé giữa tình trạng bị khán giả tẩy chay, sân khấu ế ẩm. Hành động này của Minh Béo khiến nhiều khán giả cho biết cảm thấy nực cười vì cách "làm màu" thái quá.

minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay
Một khán giả đã đăng hình vé tặng từ sân khấu Minh Béo lên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay
Dù sân khấu không có khán giả nhưng Minh Béo vẫn trưng biển hết vé ra quầy bán vé cho vở diễn tối 3/6. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, rất nhiều người còn thắc mắc về trách nhiệm của cơ quan quản lý khi vở kịch của Minh Béo được đánh giá là phản giáo dục và sân khấu đầy những ảnh hở hang, phản cảm, không phù hợp với khán giả nhí.

Trước đó, tại buổi họp báo định kỳ tháng 5/2017 của UBND TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM (Sở VH&TT) đã trả lời thắc mắc của báo chí về trường hợp diễn viên hài Minh Béo phạm tội ấu dâm ở Mỹ nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật, tuyển diễn viên.

Theo đại diện của Sở VH&TT TP.HCM, từ khi về nước sau khi mãn hạn tù, nam diễn viên Hồng Quang Minh - tức Minh Béo - đã đến Sở để giải trình về sự việc phạm tội ấu dâm ở Mỹ.

Đại diện Sở VH&TT cũng cho hay Minh Béo đang điều trị bệnh ở trạm xá Núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sân khấu kịch Sao Minh Béo của nam diễn viên cũng bị yêu cầu đóng cửa.

minh beo su dung chieu moi de keo khan gia sau khi san khau e vi bi tay chay Minh Béo gây bức xúc mạnh khi lên sân khấu diễn kịch cho thiếu nhi

Mặc dù đã bị khán giả phản đối và Sở Văn Hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM khuyến cáo nhưng Minh Béo ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.