Minh Tú thất vọng khi không được ủng hộ tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Minh Tú bày tỏ sự buồn bã trên trang cá nhân khi nhiều khán giả trong nước không ủng hộ cô tham dự đấu trường sắc đẹp diễn ra tại Ba Lan ngày 7/12 tới đây.

Mới đây, thông tin Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) thu hút chú ý của công chúng. Nhiều khán giả quốc tế cùng các trang chuyên sắc đẹp dự đoán nữ siêu mẫu sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi.

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia
Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2018 (Ảnh: Facebook)

Tuy nhiên, những bức ảnh nude của Minh Tú khi tham gia hoạt động người mẫu xuất hiện trên mạng xã hội chính thức của cuộc thi Miss Supranational 2018 càng khiến dư luận quan tâm. Những bình luận tiêu cực, ác ý của công chúng về việc cấp phép cho Minh Tú đi thi Hoa hậu.

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia
Hình ảnh Minh Tú khi hoạt động người mẫu (Ảnh: Vietnamnet)

Trước phản ứng trái chiều từ khán giả, Minh Tú bày tỏ trên trang cá nhân Instagram về sự thất vọng và buồn bã khi không được ủng hộ tại cuộc thi Miss Supranational 2018.

Cô viết: "Hôm nay, tôi cảm thấy buồn rằng có một số antifan Việt Nam quá nhỏ bé và ích kỉ. Họ thà nung nấu sự ích kỉ dưới sự ghen tị của bản thân hơn là suy nghĩ cho toàn bộ đất nước và ủng hộ một người đại diện cho đất nước của họ".

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia
Nữ người mẫu bày tỏ trên trang cá nhân bằng tiếng Anh (Ảnh: Instagram)

Nữ siêu mẫu bày tỏ thái độ không quan tâm tới những người không ủng hộ mình bởi "Với loại tâm lí này, họ sẽ quá nhỏ bé để làm nên điều lớn lao trong cuộc sống".

Minh Tú gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cô tại cuộc thi Miss Supranational 2018: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ và khán giả theo dõi tôi, bảo vệ tôi. Bất kể bạn ở nơi nào, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Myanmar… tôi đánh giá cao và cảm ơn các bạn. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục chiến đấu và bảo vệ tôi".

Trước hình ảnh gợi cảm của Minh Tú trên các phương tiện truyền thông, ông Nguyễn Quang Vinh – quyền Cụ trưởng Cục NTBD cho biết: "Minh Tú cấp phép đi thi vào ngày 25 vừa qua, còn việc cô ấy từng chụp ảnh khoả thân khi làm mẫu tôi chưa nắm được".

XEM THÊM

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia Sao mặc đẹp 11/10: Minh Tú quyến rũ với váy ôm sát, S.T 365 ấm áp giữa trời Thu

Sao mặc đẹp 11/10: Minh Tú diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong. S.T - cựu thành viên 365 diện trang phục phù hợp với ...

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia Minh Tú: 'Tôi chưa từng bán cơ thể mình'

Người đẹp phản bác những ý kiến cho rằng cô từng chụp ảnh hở hang hay tính cách quá thẳng thắn khó phù hợp hình ...

minh tu that vong khi khong duoc ung ho tai cuoc thi hoa hau sieu quoc gia Minh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú là người đẹp được chọn lựa đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.