Mới 4 tháng đầu năm, Sơn Tùng đã khiến Sky 'sốt xình xịch' đến thế nào?

Chỉ trong vòng 4 tháng, Sơn Tùng M-TP đã khiến công chúng và đặc biệt fan hâm mộ của mình - Sky không thể ngồi yên bất cứ thời gian nào.
 
moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao Sơn Tùng lại khiến fan mãn nhãn với MV 'bom tấn': 'Bình yên những phút giây'
moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao Sơn Tùng bán 'cháy đĩa' tại Hà Nội chỉ trong 30 phút
moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao Đây mới là điều đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Việc Sơn Tùng sở hữu nhiều kỷ lục và những lần đầu tiên trong Vpop đã không còn là điều lạ lẫm với khán giả Việt. Tuy nhiên, tất cả chỉ thực sự trở nên trọn vẹn hơn với nam ca sĩ gốc Thái Bình trong năm 2017, khi anh chính thức một mình bước ra thế giới bên ngoài để thành lập công ty giải trí riêng.

Từ ngày đầu tiên của năm 2017 cho đến nay, Sơn Tùng đã gặt hái về không ít "trái ngọt" và nhận thêm vô số tình cảm yêu mến của khán giả trong và ngoài nước, giảm hẳn đi lượng antifan. Điều đó đến từ những sản phẩm âm nhạc chất lượng, không ồn ào đạo nhái, "đã" từ phần nghe đến phần nhìn. Không những thế, mức độ "phủ sóng" trên khắp các "mặt trận" từ âm nhạc cho đến thời trang của Sơn Tùng cũng là yếu tố không nhỏ đưa tên tuổi anh luôn "nóng" trong làng giải trí Việt.

moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao
Sơn Tùng M-TP (Ảnh: NVCC)

3 MV "khủng" nhất Vpop

Nói 3 MV ra mắt trong 4 tháng đầu năm 2017 của Sơn Tùng: Lạc Trôi, Nơi này có anh, Bình yên những phút giây là "khủng" nhất Vpop không hề ngoa. Bởi số lượng view mà cả 3 sản phẩm âm nhạc này mang về cũng khiến các nghệ sĩ kỳ cựu phải kiêng nể.

Nếu như 2 MV Lạc Trôi (ra mắt 1/1/2017) đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày, MV Nơi này có anh (14/2/2017) chạm tới con số 7 triệu sau hơn 1 ngày, thì đến hiện tại, cả 2 MV này đều cán mốc hơn 100 triệu lượt xem - một con số không có bất cứ nghệ sĩ Việt nào đạt được trong thời gian ngắn. Với số liệu này, Sơn Tùng M-TP thậm chí còn đứng đầu thế giới theo một trang quốc tế thống kê, và điều này gần như là không tưởng với một quốc gia có nền âm nhạc còn nhỏ bé như ở Việt Nam.

Riêng với MV Bình yên những phút giây mà Sơn Tùng vừa ra mắt ngày 22/4/2017 đã cán mốc hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

Không chỉ dừng lại ở con số, cả 3 MV này của Sơn Tùng đều không vướng phải nghi án đạo nhái như những sản phẩm trước đó. Với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng cùng việc hợp tác với ê-kip mới đã giúp Sơn Tùng tạo nên khác biệt trong năm 2017. Mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc gây "sốt", hiệu ứng "gây nghiện" nhưng "sạch sẽ", đáp ứng được kỳ vọng của công chúng nhiều năm qua.

moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao
3 sản phẩm âm nhạc ra mắt đầu năm 2017 của Sơn Tùng còn được mệnh danh là "3 đứa con ngoan" vì không còn ồn ào đạo nhái như trước. (Ảnh: NVCC)

Hình ảnh mới, phong cách mới

Ngay từ MV Lạc trôi ra mắt đầu năm 2017, Sơn Tùng đã gây bất ngờ với hình ảnh cổ trang. Tiếp sau đó là MV Nơi này có anh, nam ca sĩ cũng tạo ấn tượng với phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. Và đến MV Bình yên những phút giây, Sơn Tùng "ghi điểm" bằng hình ảnh năng động, tinh nghịch.

Hay như ở Seoul Fashion Week 2017, mặc cho nhiều lời bàn tán từ dư luận, nhưng không thể phủ nhận phong cách thời trang của anh đã tạo được nét riêng biệt khó lẫn. Mà riêng biệt nhất ở đây là khí chất, tạo nên sự thú vị cho chính Sơn Tùng.

moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao
Phong cách của Sơn Tùng biến hóa đa dạng và gây thú vị đến mức, tại Seoul Fashion Week 2017, chỉ trong 2 ngày, mỗi ngày Sơn Tùng thay đến 2 bộ đồ ấn tượng. (Ảnh: NVCC)

Cho nên, chỉ tính riêng phần hình ảnh của Sơn Tùng thôi đã đủ khiến Sky không thể ngồi yên. Thậm chí, khán giả không phải là fan của Sơn Tùng cũng phải để mắt tới xem hôm nay Sơn Tùng mặc gì, có gì mới, chỉ không chỉ dừng lại là mặc giống ai.

Thường xuyên tạo cơ hội gặp gỡ fan

Đây chính là đặc thù của Sơn Tùng trong 4 tháng đầu năm 2017. Ngoài việc tổ chức những màn ra mắt sản phẩm độc - lạ có sự tham gia của hàng ngàn fan hâm mộ, Sơn Tùng còn khéo léo thực hiện buổi gặp gỡ bí mật hay fansign để tạo cơ hội giao lưu cùng Sky. Từ đầu năm đến nay, nam ca sĩ đã có ít nhất 4 buổi gặp gỡ người hâm mộ của mình ở Hà Nội, TP HCM và cả Hàn Quốc. Điều này giúp fan của Sơn Tùng thêm yêu mến anh nhiều hơn, thỏa mãn mong mỏi được gặp gỡ thần tượng.

Vẫn biết, đa phần những buổi giao lưu cùng fan này đều nằm trong chiến dịch quảng bá sản phẩm, nhưng cách tổ chức khéo léo, sát sườn lại càng giúp Sơn Tùng "lấy lòng" được người hâm mộ. Thế mới có chuyện, fan dầm mưa hàng giờ đồng hồ, chịu đói và rét chỉ để có cơ hội gặp anh. Thậm chí là sướng điên khi được nam ca sĩ "thả tim" trong buồi fansign ký tặng album.

moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao
Chỉ bằng những hành động rất nhỏ nhưng Sơn Tùng đã lấy lòng được fan của mình.
moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao
Gặp gỡ fan thường xuyên cũng chính là cách để anh nhận thêm nhiều tình cảm hơn nữa.

Cái hay nữa của Sơn Tùng còn ở lối ứng xử thân thiện, gần gũi đã trở thành thương hiệu. Dù ở bất cứ nơi đâu, cứ gặp fan là Sơn Tùng thể hiện biểu cảm đáng yêu, có những hành động dễ thương. Chỉ vậy thôi cũng đủ biết tại sao nam ca sĩ lại được nhiều khán giả yêu thích đến vậy.

Kết

Với hướng đi "thuần Kpop" nhưng vẫn tạo dựng dấu ấn riêng, Sơn Tùng đã thực sự chứng minh được bản lĩnh trong làng nhạc Việt khi mới ở độ tuổi 22. Hơn 4 tháng đầu năm, chưa khi nào anh thiếu đi độ "nóng" và thôi khiến khán giả "phát sốt". Ở mỗi thời điểm, nam ca sĩ đều có một cách để gây ấn tượng, từ âm nhạc cho đến hình ảnh và cả sự khéo léo "lấy lòng" fan. Đó cũng là lý do Sơn Tùng được rất nhiều khán giả nước ngoài yêu mến thời gian gần đây, giảm đi hẳn lượng antifan nhiều năm nay. Có thể nói, khán giả yêu mến Sơn Tùng và "phát cuồng" vì anh, sẵn sàng dùng mọi điều kiện có thể để "cày view" cho các MV cũng chỉ vì sự chân thành mà nam ca sĩ mang đến cho họ.

moi 4 thang dau nam son tung da khien sky sot xinh xich den the nao Sơn Tùng lại khiến fan mãn nhãn với MV 'bom tấn': 'Bình yên những phút giây'

Sau khi teaser “Bình yên những phút giây” được công bố khiến cộng đồng Sky “ngồi trên đống lửa”, cách đây ít giờ, MV "Bình ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.