Mối quan hệ giữa Hương Lan và Việt Hương ra sao sau hơn 1 năm xảy ra ồn ào diễn hài thô tục khiến đàn chị bỏ về

Dù sự việc Việt Hương diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan tức giận bỏ về trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo đã diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng mối quan hệ hiện tại giữa hai nghệ sĩ dường như vẫn chưa được cải thiện.
moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve Hương Lan nói về mối quan hệ với Việt Hương sau ồn ào bỏ về vì 'đàn em' diễn hài 'thô tục'

Nếu như nghệ sĩ Hương Lan thẳng thắn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hiện tại với Việt Hương, thậm chí nữ danh ca còn khéo léo bày tỏ quan điểm không muốn nhắc đến Việt Hương sau hơn 1 năm xảy ra sự việc ồn ào gây xôn xao dư luận thì ngược lại, phía nữ diễn viên hài lại khá thoải mái khi tiết lộ những suy nghĩ về đàn chị.

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve

Trước thắc mắc của dư luận khi dường như mối quan hệ giữa Việt Hương và nghệ sĩ Hương Lan vẫn chưa trở lại như xưa, nữ diễn viên hài vui vẻ cho biết: "Chuyện chị Hương Lan nói gì hay nghĩ gì về tôi thì tôi không biết, tôi gặp chị thì vẫn chào hỏi đàng hoàng nhưng nếu chị tiếp tục không thích tôi thì cũng chịu thôi. Tôi đâu thể nào đi năn nỉ một ai đó không thích mình hãy thương mình đi, đó là cảm nhận của mỗi người".

Dẫu chưa thể cải thiện và đưa mối quan hệ với danh ca Hương Lan trở lại như xưa nhưng Việt Hương khẳng định rằng chị vẫn luôn dành cho Hương Lan sự kính trọng rất mực.

"Chị Hương Lan là người lớn mà nên nếu có gặp chị ở đâu thì tôi sẽ chào chị ở đó. Còn vấn đề người khác có thích mình hay không không quan trọng, người ta lớn thì mình vẫn phải chào. Đó là nhiệm vụ của một người có ăn học và được giáo dục, thấy người lớn phải lễ phép, vậy thôi", Việt Hương nhấn mạnh.

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve

Ngoài ra khi nhắc đến lĩnh vực hài hiện tại, trước ý kiến khán giả cho rằng hài bây giờ chủ yếu là nhảm, lạm dụng sự dung tục để gây cười, Việt Hương đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm không đồng tình với suy nghĩ trên.

Chị nói: "Diễn viên hài là những người thể hiện những nội dung châm biếm, thời sự để chuyển tải thông điệp tích cực. Họ không ngần ngại làm xấu mình trên sân khấu để gây cười, đó là điều mà chỉ có diễn viên hài mới dám làm nhưng cũng chính diễn viên hài là người bị khán giả phê phán là hài nhảm, dơ, lầy...

Những điều đó ai sẽ khen chúng tôi? Không ai khen, thậm chí có khán giả chưa xem sản phẩm, họ chỉ đọc bình luận của cộng đồng mạng rồi xúm vô chửi nghệ sĩ dù chưa biết gì hết trơn. Đó là điều không hợp lý để khán giả có cái nhìn xa hơn về hài!".

Trước đó vào tháng 2/2017 tại đám cưới ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ, khi lên sân khấu biểu diễn góp vui cho buổi tiệc cùng diễn viên Hoài Tâm, Việt Hương đã có những câu thoại gây cười tục tĩu khiến danh ca Hương Lan - khi đó cũng là một trong các khách mời đám cưới - tức giận bỏ về vì thấy xấu hổ.

Không những thế, nữ nghệ sĩ còn đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân bày tỏ cảm xúc về tiết mục hài thô tục của Việt Hương, đồng thời lên tiếng nhắc nhở Việt Hương.

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve
Dòng trạng thái bức xúc của Hương Lan
moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve
Bức thư tay xin lỗi Việt Hương viết gửi đến Hương Lan và người hâm mộ

Sau những lời dạy dỗ của đàn chị, Việt Hương cũng đã thể hiện thành ý cùng sự hối lỗi bằng việc viết thư tay xin lỗi Hương Lan. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa hai nữ nghệ sĩ vẫn chưa thể vui vẻ như xưa.

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve Nghệ sĩ Việt Hương: 'Tôi sợ bị đột quỵ khi làm cô giáo'

'Tôi không dám mở lớp, cũng không dám truyền dạy gì cho ai. Tôi không thể dạy bởi nếu đi dạy thì tôi sẽ bị... ...

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve Việt Hương: 'Đồng nghiệp bảo sao tôi lớn mà chơi ngu khi mạo hiểm làm phim cùng Hồng Thanh'

Lần đầu đầu tư thực hiện sản phẩm dự án YouTube cùng diễn viên trẻ Hồng Thanh, Việt Hương cho biết không ít đồng nghiệp ...

moi quan he giua huong lan va viet huong ra sao sau hon 1 nam xay ra on ao dien hai tho tuc khien dan chi bo ve Cười khoái chí vì xin được album Mỹ Tâm, Việt Hương mắng Trấn Thành xơi xơi vì tội giấu đĩa nghe một mình

Việt Hương khá thích thú khi được Mỹ Tâm gửi tặng đĩa. Tuy nhiên nữ danh hài vẫn vô cùng ấm ức khi Trường Giang, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.