Mỹ nam Đài Loan lộ ảnh nhạy cảm, bị tố yêu đồng tính 3 người cùng lúc

Nam ca sĩ - diễn viên Viêm Á Luân - bị bạn trai cũ tố lừa gạt tình cảm, 'bắt cá nhiều tay' và tung ảnh thân mật làm bằng chứng.
my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Chuyện tình cặp đồng tính nữ 9X: 'Chưa bao giờ thấy con gái có bạn trai và dẫn về nhà'
my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Cộng đồng mạng tiếc nuối vì cặp đồng tính đẹp như phim đam mĩ chia tay sau thời gian yêu

Ngày 7/11, truyền thông Đài Loan và Trung Quốc đưa tin nam diễn viên - ca sĩ Viêm Á Luân bị tố yêu cùng lúc 3 người bạn trai, bị cả 3 người đăng ảnh, tin nhắn vạch trần bộ mặt thật.

Trang Mirror Media đăng tải nhiều bức ảnh Viêm Á Luân hôn môi 3 chàng trai khác nhau trong thời gian hẹn hò. Những bức ảnh này do 3 người bạn trai tung ra để trả thù Á Luân tội trăng hoa.

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc
Viêm Á Luân lộ ảnh hôn môi 3 chàng trai.

Theo lời người bạn trai A, khi hẹn hò với Viêm Á Luân, A vẫn luôn tưởng rằng mình là người yêu duy nhất của đối phương, thậm chí còn được nam diễn viên đưa đi gặp gỡ bạn bè trong làng giải trí. Cũng theo A tiết lộ, Viêm Á Luân là người chủ động theo đuổi A với những lời ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn. Trong 1 năm hẹn hò, Viêm Á Luân luôn chăm sóc A chu đáo, giúp đỡ về vật chất, đưa A ra nước ngoài cùng mình. Nhưng dần dần thái độ của Viêm Á Luân trở nên lạnh nhạt. A bắt gặp nam diễn viên nhắn tin thân thiết với B và C, sau đó phát hiện bằng chứng phản bội, khi hỏi thẳng thì bị Viêm Á Luân đề nghị chia tay với thái độ lạnh lùng. Trong khi đó, B và C cũng tưởng mình là bạn trai duy nhất của Viêm Á Luân.

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc
A tung ảnh thân mật với Viêm Á Luân cùng lời tố cáo nam tài tử ngoại tình.

Trước những bức ảnh hôn môi và lời tố cáo ngoại tình, Viêm Á Luân đáp trả: "Đây chỉ là hành động mang tính cá nhân giữa tôi và bạn bè, hy vọng mọi người đừng quá phóng đại câu chuyện".

Người quản lý của Viêm Á Luân phản bác: "Nội dung bài báo cố ý cắt ghép, Viêm Á Luân trong bức ảnh chụp với A rõ ràng không phải kiểu tóc trong năm 2018, thời gian có chút không khớp, hơn nữa B và C trong ảnh trên báo là cùng một người, không hề có chuyện một năm hẹn hò với 3 người. Với những thông tin không có thật, chúng tôi sẽ cùng luật sư bàn bạc cách xử lý".

Phía đại diện của Viêm Á Luân là công ty cổ phần âm nhạc quốc tế Hoa Nghiên (HIM International Music) cũng đưa ra thông cáo báo chí phủ nhận cáo buộc, đồng thời cho biết "Không loại trừ khả năng có người cố ý tung tin".

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc
Nam ca sĩ - diễn viên Viêm Á Luân.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, tên tiếng Anh là Aaron Yan, từng nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm Phi Luân Hải và đóng nhiều phim thần tượng. Tác phẩm mới nhất của anh là Con đường đưa tiễn đầy hoa đóng cùng Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh, phát sóng đầu năm 2018. Anh chàng từng có tin đồn đồng tính nhiều năm trước khi bị bắt gặp đi quán bar đồng tính, có mối quan hệ tình cảm với một người bạn trai tên A Ben. Tuy nhiên Viêm Á Luân luôn phủ nhận.

Xem thêm

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Chuyện tình cặp đồng tính nữ 9X: 'Chưa bao giờ thấy con gái có bạn trai và dẫn về nhà'

Bỏ qua những lời xì xào bàn tán và rào cản từ nhiều phía, cặp đồng tính Yan Ngô và Hải Yến vẫn quyết nắm ...

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Cộng đồng mạng tiếc nuối vì cặp đồng tính đẹp như phim đam mĩ chia tay sau thời gian yêu

Sau thời gian yêu, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Linshihao và Wushuo (Trung Quốc) đã công khai đương ai nấy đi khiến "hủ nữ" ...

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ ...

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc Đồng tính luyến ái khiến tuổi thọ giảm 8-20 năm

Các nghiên cứu cho thấy những mối quan hệ đồng tính phần lớn chỉ ổn định trong 5 năm đầu và ảnh hưởng cả tâm ...

my nam dai loan lo anh nhay cam bi to yeu dong tinh 3 nguoi cung luc 'Mẹ ơi! con là người đồng tính'

"Chỉ cần ba mẹ hiểu, yêu thương và chấp nhận con là người đồng tính, còn bao nhiêu sóng gió ngoài xã hội con chịu ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.